Danh mục sản phẩm

Ancan giải pháp cho người ung thư tuyến giáp

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

 

Cơ chế tác dụng của ancan trong điều trị ung thư tuyến giáp 

Ung thư là loại bệnh của các tế bào. Tế bào ung thư phân chia, phát triển nhanh, những phản ứng chuyển hóa cũng xảy ra nhanh hơn các tế bào bình thường. Khi dùng các thuốc hóa dược tổng hợp chống ung thư sẽ gặp nhiều tác dụng không mong muốn, thậm chí gây độc tính lên các cơ quan. Một số thuốc chống ung thư còn có thể gây quái thai, ức chế miễn dịch, buồn nôn, nôn, kích ứng niêm mạc, ức chế tủy xương gây ức chế tạo máu, cũng có thể gây rụng tóc, suy tim, hạ huyết áp, tiêu chảy, viêm loét niêm mạc miệng, nhược cơ, đau dây thần kinh ngoại biên v.v…

 

ancan-ho-tro-dieu-tri-ung-thu
Ancan hỗ trợ điều trị ung thư tuyến giáp

 

AnCan là sản phẩm giúp phòng ngừa sớm và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Thành phần chính của AnCan là những hoạt chất được chiết xuất từ các loại thảo dược quý ở nước ta. Những hoạt chất này sẽ hỗ trợ ngăn ngừa ung thư theo nhiều cơ chế khác nhau.

 

NIỀM VUI ANCAN CHO BỆNH NHÂN UNG THƯ TUYẾN GIÁP

Ung thư tuyến giáp không còn là nỗi sợ hãi của chị Thảo, Nam Định.

Tôi là một bác sĩ đông y ở Nam Định, bị u tuyến giáp cũng đã lâu, tuy nhiên tôi cũng chủ quan, nghĩ bệnh chỉ đơn thuần bình thường, không có vấn đề gì quá nghiêm trọng và cũng không quan tâm lắm.

 

ancan
Bệnh nhân bị ung thư tuyến giáp sử dụng ancan

 

Bởi thế, tôi cũng chỉ điều trị đơn giản bằng phương pháp đông y thông thường mà tôi biết.

Nhưng đến tháng 3 năm 2014, sức khỏe của tôi bắt đầu suy giảm dần. Đến tháng 5 năm 2014 tôi bị câm hẳn và chỉ có thể viết để người khác hiểu được những gì mình muốn nói.

Sau đó, tôi có lên bệnh viên Ung Bướu và xét nghiệm. Các bác sĩ ở đây chuẩn đoán tôi bị ung thư tuyến giáp giai đoạn đầu. Lúc đấy tôi rất buồn và lo lắng.

Ancan - Giải pháp phòng và hỗ trợ điều trị ung thư tuyến giáp 1

Anh Hoàng Quân đang chia sẻ về niềm vui khỏi bệnh tại Hội thảo khoa học về Ancan

 

Xem thêm: ancan giải pháp cho người ung thư gan 

                  Chia sẻ cách phòng chống ung thư dạ dày 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189