Danh mục sản phẩm

Bảo vệ cơ thể nhờ chất chống oxi hóa

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Chất chống oxy hóa được tìm thấy trong rau quả, đặc biệt là những loại có màu sắc như bông cải xanh, củ cải đường, ớt chuông đỏ, hành tây, ngô, cà tím... và những trái cây như mận, đậu đen, quả mâm xôi, cam, nho đỏ và anh đào. Chúng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp chống lại các gốc tự do trong cơ thể, chống lại các tế bào gây hại và vật liệu di truyền.

 

thuc-pham-chua-nhieu-chat-chong-oxi-hoa
Thực phẩm chứa nhiều chất chống oxi hóa 

 

Chất chống oxy hóa có trong nhiều loại rau quả giúp chống lão hóa, tăng cường miễn dịch, ngăn chặn bệnh tim mạch và những tổn thương ở mắt.

1. Giúp ngăn chặn bệnh tim mạch

Trà xanh và cà phê giàu chất chống oxy hóa và có thể được dùng vào bữa ăn sáng của bạn. Một bữa ăn sáng lành mạnh chứa hàm lượng chất chống oxy hóa có thể giúp ngăn chặn những bệnh tim mạch.

2. Tăng cường hệ thống miễn dịch

Những chất chống oxy hóa có trong thực phẩm, đăc biệt là vitamin C giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể và ngăn ngừa được nhiều bệnh như cảm lạnh thông thường, sốt và cũng có thể ngăn ngừa ung thư vú.

3. Chống lão hóa

Những chất chống lão hóa giúp làm giảm nếp nhăn và mang lại cho làn da hồng hào tự nhiên. Một chế độ ăn có nhiều quả việt quất được chứng minh là có thể cải thiện các tế bào não để cải thiện trí nhớ và thiết lập sự kết nối thông tin mạnh mẽ của tế bào não.

4. Bảo vệ hệ thống thần kinh

Khi bữa ăn của bạn có sự kết hợp thành phần giàu chất chống oxy hóa như quả việt quất, dâu tây... sẽ giúp bảo vệ hệ thống thần kinh (bằng cách ngăn chặn một loại enzym vốn dẫn đến rối loạn thần kinh, bao gồm cả bệnh tự kỷ, bệnh trầm cảm và bệnh tâm thần phân liệt).

5. Ngăn ngừa những tổn thương ở mắt liên quan đến tuổi

Chất chống oxy hóa làm giảm đáng kể mức độ thoái hóa điểm vàng gây ra mù lòa ở người già, cũng như chống lại các bệnh về mắt liên quan đến tuổi tác.

 

                                                                                                                                                                                    Theo VnExpress 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189