Danh mục sản phẩm

Bật mí cách dùng lăn khử mùi đúng cách

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Nhiều bạn cho rằng chỉ cần sử dụng lăn khử mùi với mùi mà mình yêu thích là xong. Nhưng bạn có cảm thấy chúng không mang lại hiệu quả tốt như bạn nghĩ không. Chính việc lựa chọn một cách vô tội vạ như vậy mà những sản phẩm khử mùi không được phát huy hết công dụng của mình.Cùng chúng tôi tìm hiểu phương pháp dùng lăn khử mùi đúng cách nhất: 

lan-khu-mui-amway
Chữa mùi hôi cơ thể với lăn khử mùi amway

 

Tránh những sản phẩm khử mùi dạng xịt có cồn

Chất khử mùi và chất chồng mồ hôi là thành phần chính trong các sản phẩm khử mùi. Những loại chất này giúp ngăn ngừa mùi cơ thể do sự phát triển của vi khuẩn. Tuy nhiên, ở một số sản phẩm khử mùi chúng được bổ sung thêm cồn. Cồn được thêm vào để chúng khô nhanh hơn trên da và tạo cảm giác mát mẻ. Tuy nhiên, các sản phẩm có cồn thường gây viêm da, mẩn đỏ hay phản ứng u hạt ở nách. Hiện nay với công thức độc quyền LICHEN PLUS COMPLEX với tinh chất cây địa y, hương thơm tự nhiên, giúp ngăn ngừa mồ hôi và khử mùi hiệu quả suốt 48 giờ. Với ống lăn khử mùi amway bạn không còn lo lắng vấn đề gây kích ứng da. Ống lăn khử mùi thích hợp với mọi loại da.

 

Cách sử dụng lăn khử mùi:


Hướng dẫn dùng lăn khử mùi đúng cách

–  Nếu bạn sử dụng chất khử mùi dạng lăn thì nên làm sạch vùng da dưới cánh tay. Lau khô vùng nách bằng khăn bông mềm rồi lăn trực tiếp chất khử mùi lên da.

-   Nếu bạn sử dụng chất khử mùi dạng xịt thì nên lắc chai trước khi phun nhé. Bạn cũng nên lưu ý không nên phụt quá nhiều và nên sử dụng lượng vừa đủ để không tạo cảm giác khó chịu khi mặc áo nhé.

Khi lựa chọn lăn khử mùi bạn cũng nên chú ý tới những nguyên tắc dưới đây

–     Kiểm tra thành phần chất khử mùi: Nếu trong thành phần của chúng có chứa các chất độc hại, nguy hiểm không tốt cho da thì bạn tuyệt đối không nên sử dụng vì sử dụng nhiều làn da dưới cánh tay của bạn sẽ rất dễ bị thâm và xấu xí.

Sử dụng lăn khử mùi đúng cách: 

Trên thực tế, có thể bạn chưa biết sử dụng lăn khử mùi đúng cách. Sử dụng lăn khử mùi không đúng sẽ ảnh hưởng đến việc lưu giữ hương thơm của nó trên cơ thể bạn. Sau đây là kỹ thuật chính xác giúp bạn sử dụng bất kỳ chất khử mùi nào:

- Lắc chai trước khi phun chất khử mùi

- Không phun trực tiếp chất khử mùi vào nách bạn. Hãy phun chất khử mùi vừa đủ sau khi mặc quần áo nếu bạn có nhiều mồ hôi.

- Nếu bạn sử dụng chất khử mùi dạng chai (lăn nách), hãy để cho chất khử khô rồi mới mặc áo. 

Trên đây là các mẹo mách bạn sử dụng lăn khử mùi đúng cách, để trị mùi hôi vĩnh viễn bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm lăn khử mùi và sử dụng thuốc đăc trị hôi nách honama để mang lại hiệu quả cao nhất.

Với những ưu điểm vượt trội , công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn bằng sẽ nhanh chóng triệt tiêu hoàn toàn các tuyến mồ hôi gây mùi dưới da , bệnh không còn khả năng tái phát .

                   Xem thêm:

                        Tác hại không ngờ tới của việc bị hôi nách.

                         4 cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà nhanh nhất.

 

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189