Danh mục sản phẩm

Bộ mỹ phẩm Meiya 6 in 1 trị nám và chăm sóc da cao cấp

Thương hiệu: Đang cập nhật   |   Tình trạng: Còn hàng
1.650.000₫
Với những ai đã từng sử dụng bộ mỹ phẩm Meiya hỗ trợ trị nám đều không thể phụ nhận hiệu quả mà dòng sản phẩm này mang lại, việc sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ, không...
[Xem tiếp]
Xuất xứ: Đang cập nhật
Quy cách: Đang cập nhật

Gọi ngay : 0934465189 để có được giá tốt nhất!

Với những ai đã từng sử dụng bộ mỹ phẩm Meiya hỗ trợ trị nám đều không thể phụ nhận hiệu quả mà dòng sản phẩm này mang lại, việc sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ, không còn nám xạm, tàn nhang là điều bạn nhận được khi sử dụng sản phẩm đẳng cấp này.

 


Sự thành công của bộ mỹ phẩm hỗ trợ trị nám Meiya 5 in 1 màu tím tại Việt Nam là tiền đề bước đệm thúc đẩy sự ra đời sản phẩm mới đó chính là bộ mỹ phẩm hỗ trợ trị nám tàn nhang Meiya Trắng mới 6 trong 1 với tính năng cải thiện da vượt trội hơn. Sự thay đổi trong màu sắc, mẫu mã của sản phẩm mới nhằm chống lại hàng giả hàng nhái từ bộ màu tím chuyển thành màu trắng tinh khiết sang trọng và bổ sung thêm một sản phẩm

NƯỚC HOA HỒNG giúp cân bằng độ ẩm dưỡng da tốt hơn giúp bạn có một làn da trắng sáng tự nhiên đẹp không tỳ vết.
Bộ sản phẩm mỹ phẩm Meiya 6 in 1 màu trắng trị nám tàn nhang mẫu mới chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 


Bộ mỹ phẩm trị nám tàn nhang Meiya mẫu mới màu trắng


Bộ mỹ phẩm hỗ trợ trị nám tàn nhang Meiya mẫu mới màu trắng bí quyết làm đẹp của phụ nữ
Những điểm khác biệt của bộ mỹ phẩm hỗ trợ trị nám meiya 6 in 1 mẫu mới màu trắng so với mẫu cũ
- Hộp mỹ phẩm Meiya mẫu mới được thay đổi lớn hơn một chút, màu tím được thay thế bằng màu trắng tinh khiếtt sang trọng đẳng cấp hơn
-  Số lượng sản phẩm trong bộ sản phẩm trị nám Meiya màu trắng mẫu mới được tăng thêm 1 chai, có 6 sản phẩm trong một bộ sản phẩm Meiya trị nám mang đến công dụng vượt trội hơn.
- Lọ sản phẩm được thiết kế tinh sảo hơn, nắp sản phẩm thiết kế theo dạng hàng cao cấp sang choảnh, màu sắc đẳng cấp thời thượng.
- Chất lượng gần như nhau, tuy nhiên ở trong bộ mỹ phẩm trị nám tàn nhang Meiya màu trắng mẫu mới 6 trong 1 bổ sung thêm nước hoa hồng  giúp cân bằng độ ẩm cho da, kích thích tăng sản sinh lượng collagen và có chứa một số dưỡng chất cao hơn giúp chăm sóc, phục hồi và tái tạo da nhanh hơn.
- Ghi rõ xuất sứ Made in Japan trên từng chai sản phẩm chống hàng nhái hàng giả


6 sản phẩm của bộ mỹ phẩm trị nám tàn nhang Meiya màu trắng mẫu mới


- Sữa rửa mặt trắng da meiya màu trắng
- Nước hoa hồng Meiya màu trắng
- Gel trắng sáng và chống nhăn Meiya (PEARL ESSENCE)
- Kem dưỡng da trị nám ban ngày Meiya (DAY CREAM)
- Kem dưỡng da trắng hồng tái sinh ban đêm Meiya (NIGHT CREAM)
- Kem chống nắng Meiya (PEAR CREAM)


1. Sữa rửa mặt trắng da Meiya màu trắng

Sữa rửa mặt mẫu cũ
 

Sữa rửa mặt mẫu mới

 


Thành phần chính sữa rửa mặt meiya màu trắng
Nước khử ion hoá, gel da cá biển, chiết xuất lô hội, cam thảo, bạch quả, lúa mạch, natri lauroyl sarcosine, hyaluronic acid, vitamin C, vitamin E, arbutin, chất làm sạch da.


Công dụng:


Sữa rửa mặt trong bộ mỹ phẩm Meiya Nhật Bản giúp loại bỏ những hạt bụi bẩn ẩn chứa trong da và nhanh chóng giảm các vết nám, có tác dụng loại bỏ các tế bào chết lâu ngày tích tụ trên bề da mặt của bạn, loại bỏ các vùng da bị xạm màu do đó bạn có thể lấy lại được  màu hồng tự nhiên chỉ sau một thời gian ngắn.
Arrbutin có trong sữa rửa mặt giúp ức chế men tyrosinase ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin nguyên nhân chính gây nên tình trạng nám da
Axit salicylic là chất kháng khuẩn rất tốt, làm giảm mụn trứng cá, mụn viêm và mụn đầu đen.
Cách dùng:


Cho một lượng nhỏ vừa đủ vào 3 ngón tay trỏ rồi xoa tạo bọt sau đó xoa nên mặt massage tầm 3 phút theo lênchiều đi (tránh vào mắt) rồi rửa lại bằng nước sạch, một ngày sử dụng 2 lần sáng và tối.


2. Mỹ phẩm kem dưỡng trắng da trị nám Meiya ban ngày


kem dưỡng da meiya ban ngày mẫu cũ
kem dưỡng da ban ngày mẫu cũ
kem dưỡng da meiya ban ngày mẫu mới
kem dưỡng da ban ngày mẫu mới


Thành phần:


Titanium dioxide, gel da cá biển sâu, sáp từ cá voi, glycerin monostearate, propylene glycol, isopropyl myristate, petrolatum, lanilin, arbutin, arnica, vitamin E, tinh chất lá dâu tằm, lô hội, yến mạch, hoa oải hương.
Công dụng:


Bộ mỹ phẩm Meiya hỗ trợ trị nám, tàn nhang được xuất từ thảo mộc thiên và một loại chất dinh dưỡng có yếu tố sáng tự nhiên gồm có các chất enzim, kháng sinh tổng hợp chống viêm và nhiều vitamin khác.
Tinh chất dâu tằm, hoa ỏi hương giúp chống viêm và cung cấp các loại vitamin thiết yếu cho da
Arbutan, anica kiểm soát sự gia tăng hắc tố bất thường ở lớp biểu bì loại trừ các điểm đen tàn nhang.
Glycerin monosterate lô hội, yến mạch chống lại các tác nhân oxt hóa, dưỡng ẩm và làm sáng da.
Titanium dioxit, vitamin E giúp chống nắng có khả năng chống lại các tia tử ngoại có hại như UVA, UVB để có một làn da trắng sáng và khỏe mạnh
Cách dùng:


Sau khi rửa mặt bạn lấy một lượng kem nhỏ mỹ phẩm hỗ trợ trị nám Meiya và chấm nên mặt ở 5 vùng rồi mát xoa đều từ dưới lên trên không dùng cả lòng bàn tay mát xoa mà chỉ dùng 3 ngón  cho đều rồi lấy tay vỗ nhẹ xoa cho kem  thật đều trên da từ 1 đến 2 phút.


3. Kem dưỡng da trị nám tái sinh da ban đêm


Thành phần:
Axit stearic ester, gel da cá biển sâu, lúa mạch, cải xoong, elderberry, hoa cúc, vitamin A,D,E, lô hội, men, chiết xuất hạt sen, sữa cừu non, Arbutin, Arnica.
Công dụng:
Protein được chiết xuất từ lúa mạch có trong thiên nhiên cùng với các thành phần vitamin A,D,E tinh chất giữ ẩm hóa giải các sắc tố đen sạm , tăng cường khả năng ngăn chặn các sắc tố đen của tế bào có trong cơ thế.
Chiết xuất cải xoong, elderberry giúp da hóa giải và bài thải cấc sắc tố đen của màng tế bào cho một làn da tắng hồng
Vitamin C chiết xuất hạt sen, sữa cừu non, hoa cúc, lô hội, yến mạch giúp kcihs thích sản sinh collagen có tác dụng chống nám và chóng lão hóa, giúp cải thiện nếp nhăn đốm nâu và các vùng da không đều màu.
Arbutin, Arnica kiểm soát sự gia tăng hắc tố bất thường ở lớp biểu bì loại trừ accas điểm đen tàn nhang.


Cách dùng:
Sau khi rửa mặt buổi tối, lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.


4. Kem dưỡng chống nắng ngọc trai ban ngày


Thành phần:
Từ bột ngọc trai, gel da cá biển sâu, lanolin, arbutin, arnica, hamamelis, molis, hoa hồng, bạch quả, vitamin E, propylene glycol, titanium dioxide, cetyl alcohol myristate.


Công dụng:


Kem dưỡng và chống nắng bộ mỹ phẩm Meiya chính hãng có chứa titanium dioxide, vitamin C giúp chống lại các tia tử ngoại UVB và UVA trực tiếp của mặt trời ngăn chặn sự mất nước cho da, làm trắng da giúp da mềm mại chống não hóa bởi môi trường và các tác động từ bên ngoài.
Hamamelis được chiết xuất từ cây Hamamelis Virgininana có tác dụng làm se da tự nhiên, diệt khuẩn và chống oxy hóa mạnh.
Bột nogjc trai, vitamin E, lô hội, bạch quả, yến mạch làm mờ các vết thâm nám, cải thiện sắc tố da, bổ sung chất dinh dưỡng, angwn chặn sự mất nước cho da


Cách dùng:


Lấy một lượng nhỏ vào lòng bàn tay rồi chấm nên mặt, lấy tay thoa đều kết hợp với massage để kem ngấm sâu vào da hơn.


5. Nước hoa hồng


Nước hoa hồng meiya mẫu cũ
Nước hoa hồng mẫu cũ
Nước hoa hồng meiya mẫu mới
Nước hoa hồng mẫu mới


Thành phần


Chiết xuất cây Rum, Oliu, nước khử ion btetillastriotra, butandiol 13, glycerin, axit hyaluronic
Công dụng
Chiết xuất cây Rum, Oliu nước khử ion btetillastriotra làn da trắng hồng một cách tự nhiên và làm da căng mịn hơn.
Butandiol 13, glycerin, axit hyaluronic giúp cân bằng độ ẩm cho da, đẩy lùi sự hình thành hắc tố melanin, giúp làm mờ các vết nám, tàn nhang, giảm các loại mụn và đặc biệt làm se khít lỗ chân lông


Cách dùng


Sau khi dùng sữa rửa mặt để làm sạch da, lau khô sau đó dùng nước hoa hông chấm đều lên da mặt nhẹ nhàng. Đây là nền tảng tạo tiền đề cho những sản phẩm khác của Meiya thấm sâu hơn và có kết quả tốt hơn


6. Gel Dưỡng trắng và chống nhăn


Thành phần chính:
Nước khử ion hóa, gel da cá biển sâu, chiết xuất tử lan, chiết xuất cây rum, chiết xuất ô liu, dầu silicone, methyl ether glucoside, A165, GTCC, squalane, 1, 3 butane-diol, dẫn xuất của VitaminE, hyaluronic acid, hương liệu thực vật.
Công dụng:
Công thức làm trắng thảo dược tự nhiên có thể nhanh chóng thấm sâu vào da, cân bằng sự tiết bã nhờn giúp da nâng cao khả năng chống oxi hóa, làm da mềm mại và khỏe mạnh. Sản phẩm giúp làm mở trên trắng sáng, đồng thời thúc đẩy da tổng hợp collagen, tăng khả năng đàn hồi của da, làm trắng da hồng, mịn màng.

Cách sử dụng:


Sau khi rửa mặt, lấy một lượng nước hoa hồng vửa đủ vào bông tẩy trắng và 1 khuôn mặt: trán, 2 má, cằm, mũi. Sau đó thoa đều vỗ nhẹ cho đến khi thẩm thấu. Đối với da nhờn nên hạn chế bôi, chỉ bôi vào vùng mắt. Nếu da dầu, lỗ chân lông to không nên dùng Gel hỗ trợ.
Hướng dẫn sử dụng bộ mỹ phẩm Meiya hiệu quả nhất
Bộ mỹ phẩm trị nám tàn nhang Meiya mẫu mới màu trắng
Bộ mỹ phẩm trị nám tàn nhang Meiya mẫu mới màu trắng
Bộ mỹ phẩm trị nám Meiya là dòng sản phẩm giúp hỗ trợ trị nám da, làm trắng da tự nhiên với công nghệ của Nhật Bản với sự đột phá trong sản phẩm mới mang đến cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng không tỳ vết.
Nếu bạn dùng để dưỡng da thì nên dùng một lượng vừa đủ, không nên lạm dụng để giúp cho mình có làn da trắng sáng tự nhiên
Nếu bạn dùng để hỗ trợ trị nám tàn nhang thì nên bôi vào những vùng da bị nám và tàn nhang giúp sản phẩm phát huy được tối đa


Dùng ban ngày


Bước 1: lấy 1 lượng vừa đủ sữa rửa mặt, tạo bọt và xoa thật đều trên mặt. sau đó rửa sạch với nước.
Bước 2: lấy một lượng nước hoa hồng cho lên da sau khi rửa mặt và lau khô để giúp cân bằng PH hoặc có thể thấm bằng miếng bông tẩy trang rồi xoa đều trên mặt.
Bước 3: Lấy một lượng gel nâng cơ, tinh dầu làm trắng trị nám xoa đều, Massage cho đến lúc da thấm đều
Bước 4: lấy một lượng kem dưỡng da ban ngày massage đểu khắp mặt thật kĩ cho thấm sâu vào da mặt.
Bước 5: bôi phủ một lớp tinh chất chống nắng ngọc trai, trị nám một lớp mỏng và massage nhẹ nhàng cho đến lúc thẩm thấu đều lên da


Dùng ban đêm


Bước 1: Lấy 1 lượng vừa đủ sữa rửa mặt, tạo bọt và xoa thật đều trên mặt. Sau đó rửa sạch với nước.
Bước 2: Lấy một lượng nước hoa hồng cho lên da sau khi rửa mặt và lau khô để giúp cân bằng PH hoặc có thể thấm bằng miếng bông tẩy trang rồi xoa đều trên mặt.
Bước 3: Lấy một lượng gel nâng cơ, tinh dầu làm trắng trị nám xoa đều, Massage cho đến lúc da thấm đều
Bước 4: lấy một lượng kem dưỡng da ban ngày massage đểu khắp mặt thật kĩ cho thấm sâu vào da mặt.
Bước 5: bôi phủ một lớp tinh chất chống nắng ngọc trai, trị nám ban đêm một lớp mỏng và massage nhẹ nhàng cho đến lúc thẩm thấu đều lên da.
Sau 12 đến 15 ngày sử dụng da của bạn sẽ có sự khác biệt rõ rệt, kem trị nám Meiya sẽ giúp xóa tan vùng nám và tan nhang. Da bạn được tái tạo phục hồi nhanh chóng.

Liên hệ:

 

 

HÀNG ĐẢM BẢO 
Liên hệ:  
0934 465 189 
hotline : 0967 21 23 25 - 0936 31 30 35 -0903 48 06 08
Yahoo : hangdambao123
Web: hangdambao.com 
Gmail : hangdambao@gmail.com

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây

Giao hàng nhanh chóng

Chỉ trong vòng 24h đồng hồ

Sản phẩm chính hãng

Sản phẩm nhập khẩu 100%

Đổi trả cực kì dễ dàng

Đổi trả trong 2 ngày đầu tiên

Mua hàng tiết kiệm

Tiết kiệm hơn từ 10% - 30%

Hotline mua hàng:

0934465189
0967212325
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%}
Hotline: 0934 465 189