Danh mục sản phẩm

Cách làm một số món ăn đơn giản giúp giảm cân giải nhiệt mùa hè

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Trong quá trình giảm cân của mình một trong những điều không thể thiếu là bạn phải có một thực đơn giảm cân ăn kiêng hợp lý. Theo các chuyên gia dinh dưỡng nếu không có một thực đơn ăn kiêng phù hợp bạn sẽ không những không thể giảm cân nhanh mà còn tăng cân nhanh chóng.

                                Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng cho chị em hiệu quả nhất.

                                Cách làm sinh tố giúp giảm cân trong ngày hè.

Việc này vô tình sẽ lấy đi khá nhiều thời gian cũng như công sức của bạn, đặc biệt nó còn có thể khiến bạn cảm thấy chán nản không kiên trì trong việc giảm cân khiến cho cân nặng ngày càng tồi tệ hơn. Nhưng việc này giờ đây không còn là vấn đề khó khăn nữa vì chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tự tạo cho mình một thực đơn giảm cân với nhiều món ăn đổi khẩu vị khiến bạn cảm thấy hứng thú hơn trong quá trình tìm lại dáng xưa của mình.


Cách giảm cân hiệu quả

Rau xanh luôn được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên mọi người sử dụng hằng ngày. Với hàm lượng chất khoáng và vitamin phong phú cùng hàm lượng chất xơ cao, sau xanh là loại thực phẩm xếp đầu danh sách những thực phẩm giúp làm đẹp da,giảm cân hiệu quả cần có trong thực đơn ăn kiêng.

Món xà lách trộn thịt bò

 


Cách làm nộm thịt bò giải nhiệt giảm cân


Nguyên liệu:
-1 bắp xà lách caron, 1 quả cà chua, 1 củ hành tây.
-200 g thịt bò phi lê, nước cốt chanh, tiêu, đường, nước tương và hạt nêm.
Cách trộn:

-Mang xà lách tách từng lá, rửa sạch, thái thành từng đoạn vừa ăn. Hành tây, cà chua rửa sạch. Pha ½ chén nước lạnh với 3 thìa soup nước cốt chanh, 1 thìa soup nước đường, ½ thìa cà phê muối rồi khuấy đều. Hành tây thái lát mỏng cho vào ngâm khoảng 15 phút để loại bỏ mùi hăng.
-Thịt bò thái lát mỏng vừa ăn rồi ướp với hạt nêm, nước tương, tiêu, tỏi bằm, đường. Để khoảng 15 phút cho bò thấm gia vị. Trước khi xào, cho vào 2 thìa cà phê dầu ăn để thịt bò mềm và ngon hơn. Làm nóng chảo, phi thơm tỏi rồi cho thịt bò vào xào chín với lửa lớn.
Một số món ăn đơn giản giúp giảm cân và giải nhiệt vào ngày hè5
-Làm nước sốt: 1/3 chén nước tương, 1 thìa cà phê tiêu xay, 1 thìa cà phê nước cốt chanh, 2 thìa soup nước đường, 2 thìa cà phê dầu ôliu, 1 thìa cà phê tỏi phi vàng. Khuấy đều hỗn hợp, nếm thấy có vị chua ngọt vừa ăn là được
-Lấy xà lách xếp lên đĩa, lấy cà chua thái lát và hành tây xung quanh rồi rưới đều nước sốt lên. Thịt bò vừa xào xong cho lên đĩa.

 

Bông hẹ xào thịt bò



Cách làm nộm thịt bò giúp giảm cân


Nguyên liệu:
-200 g thịt bò
-1 bó bông hẹ.
-Hạt nêm, tiêu, đường, nước tương, tỏi.
Một số món ăn đơn giản giúp giảm cân và giải nhiệt vào ngày hè8
 Cách làm:
-Bông hẹ mua về cắt khúc vừa ăn, mang đi rửa sạch. Cho ít dầu vào chảo rồi phi thơm tỏi, cho bông hẹ vào xào nhanh cùng ít hạt nêm. Khi bông hẹ vừa chín thì tắt bếp, cho ra đĩa.
-Thịt bò thái lát, ướp với đường, hạt nêm, nước tương trong khoảng 15 phút cho thấm gia vị. Phi thơm tỏi, cho thịt bò vào xào chín.
-Cho thịt bò lên trên bông hẹ và dùng khi còn nóng. Nếu bạn muốn món ăn đậm đà hơn, bạn có thể làm thêm 1 chén nước tương ăn kèm.

Rau xanh có nhiều loại và được chế biến thành vô số món ăn khác nhau. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn Một số món ăn đơn giản giúp giảm cân và giải nhiệt vào ngày hè:
Rau muống trộn thịt bò


Giảm cân với thịt bò và rau muống


Nguyên liệu:
-1 bó rau muống tươi.
-200g thịt bò.
-1 quả trứng gà hoặc trứng vịt.
-Đường, tiêu, nước tương, tỏi bằm, ớt bằm, dầu ôliu.
Cách làm:

-Rau muống bỏ sạch lá, thái sợi. Ngâm vào nước muối pha loãng, rửa sạch rồi để ráo nước.
-Pha nước sốt: Phi thơm tỏi và ớt bằm rồi cho vào chén. Thêm 2 thìa soup nước tương, ít tiêu bột, đường, 1 thìa cà phê dầu ôliu, 1 thìa cà phê nước cốt chanh rồi trộn đều.
-Thịt bò rửa sạch, thái lát vừa ăn. Ướp ít hạt nêm, muối, đường rồi xào chín. Cho rau muống ra đĩa, rưới nước sốt đều lên, để trong khoảng 10 phút. Tiếp đến cho thịt bò lên. Sau cùng cho trứng luộc bổ múi cau lên rồi dùng với cơm.

Mách bạn: Để giảm cân bạn còn có thể áp dụng cùng lúc nhiều phương pháp, biện pháp khác nhau tùy theo sở thích, điều kiện, tình trạng của bạn. tuy nhiên, có một phương pháp giảm cân khoa học, an toàn, giúp tiết kiện thời gian ai cũng có thể áp dụng, đó là sử dụng viên uống thực phẩm chức năng bios life slim giúp bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline: 0934 465 189