Danh mục sản phẩm

Cách làm thạch dưa hấu giúp giảm cân làm đẹp hiệu quả

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Có rất nhiều loại thạch được chế biến từ các nguyên liệu khác nhau như: Thạch bơ, thạch chuối, thạch dừa… nhưng có lẽ thạch dưa hấu lại được nhiều bạn lựa chọn nhất. Cách giảm cân nhờ dưa hấu lại được đông đảo chị em thực hiện, không những giúp giảm cân món ăn bổ dưỡng thơm ngon này còn giúp làm đẹp hiệu quả.

giam-can-voi-dua-hau
Cách làm món thạch dưa hấu giúp giảm cân 

 

Cách giảm cân nhanh với món thạch dưa hấu.

Dưa hấu là loại quả cung cấp rất nhiều dưỡng chất cho cơ thể như chất xơ, chất béo, protein cùng các loại vitamin A, C, B1, B2, canxi, sắt… vì vậy nó rất tốt cho sức khỏe của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp những dưỡng chất của dưa hấu với thạch rau câu mát lạnh trong ngày hè, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm thạch dưa hấu ngon và đẹp mắt nhất tại chính gian bếp nhà bạn nhé!

Trong quả dưa hấu thì 90% là nước do đó rất tốt cho việc giảm cân c bạn. Đồng thời lượng calo rất ít nên bạn có thể dùng dưa hấu để làm món ăn giảm cân cho mình nhé. Ngoài việc ăn tươi, làm nước ép như thường ngày thì bây giờ bạn có thể làm thêm món thạch để giúp thực đơn giảm cân của mình được phong phú hơn

Dưa hấu là một loại trái cây rất mát, thanh nhiệt cơ thể, chứa hơn 90% là nước,  ít calo nên dưa hấu có tác dụng hổ trợ giảm cân tốt cho cơ thể. Để làm được món  thạch dưa hấu ngon bạn có thể tham khảo cách làm sau đây:

 

Chuẩn bị : nửa quả dưa hấu gọt vỏ bỏ hạt cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó lọc lấy phần nước và bỏ cái. Một ít đường ( loại đường dành cho người giảm cân) , bột rau câu.

giam-can-voi-dua-hau
Cách làm thạch dưa hấu thơm ngon bổ dưỡng

Bước 1

Trước tiên cần sơ chế dưa hấu, có thể dùng dao gọt bỏ vỏ rồi lấy phần ruột hoặc dùng thìa nạo phần ruột của dưa hấu. Chú ý nạo đều tay để tạo khuôn.

Bước 2

 

- Nhặt bỏ hết hạt ở phần ruột dưa sau đó cho dưa hấu vào ép lấy nước.

- Nếu không có máy ép hoa quả bạn có thể cho dưa hấu vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn. Sau đó lấy một miếng vải sạch hay một rây lưới có mắt nhỏ lọc lấy phần nước dưa.

Bước 3

 

- Cho đường và 1 gói bột rau trộn đều hai hỗn hợp này.

- Đổ khoảng 150 ml vào nồi đun sôi lên, sau đó cho bột rau câu vào, vừa cho vừa quấy đều để bột không vón cục và đun sôi khoảng 5-8 phút.

- Cuối cùng đổ phần nước dưa hấu đã lọc vào hỗn hợp bột rau câu vừa đun rồi đổ vào khuôn dưa, đợi cho nước dưa hấu trong khuôn nguội thì cho vào ngăn mát tủ lạnh.

- Chờ khi thạch dưa hấu đã đông hoàn toàn là bạn có thể lấy ra để cả gia đình cùng ăn rồi.

giam-can-voi-thach-dua-hau
Các làm món thạch dưa hấu thơm ngon đẹp mắt

Như vậy là hoàn thành xong các món thạnh trái cây hấp dẫn, thơm mát cho mùa hè. Ngoài ra nó còn là món ăn vặt cực hấp dẫn cho nhiều bạn trẻ. Mỗi ngày nên chế biến một vài món ăn để thực đơn giảm cân của bạn trở nên thú vị hơn.

Mách bạn: Để giảm cân nhanh mà không mất thời gian bạn tham khảo thêm bộ ba herbalife giảm cân của mỹ giúp bạn giảm cân an toàn hiệu quả cao.

Chúc bạn giảm cân thành công.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189