Danh mục sản phẩm

Cách trị nám làm trắng da với mật ong

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Nám da là một trong những vấn đề về da gây ra rất nhiều lo lắng cho các chị em phụ nữ. Nám da không những gây xấu xí, mà còn có khả năng đậm màu và lây lan trên da. Vì vậy, chị em bị nám da cần lưu ý chăm sóc da cẩn thận để cải thiện tình trạng nám da và ngăn chặn nám lây lan nhanh. Dưới đây là cách trị nám da hiệu quả, đơn giản với mật ong :

Cách trị nám da với mật ong và cà chua 

cach-tri-nam-da-voi-mat-ng
Cách trị nám da với mật ong và cà chua

Dưỡng chất trong cà chua và mật ong không những giúp làm mờ các vết nám mà còn giúp làn da mịn màng hơn.

Cách làm: Trộn đều hỗn hợp 5 thìa nước ép cà chua và 1 thìa mật ong. Áp dụng hỗn hợp này trên toàn vùng da mặt khoảng chừng 10 phút sau đó rửa sạch. Dưỡng chất trong cà chua và mật ong không những giúp làm mờ các vết nám mà còn giúp làn da mịn màng hơn.

Cách trị nám da bằng mật ong và chanh 


Làm trắng da với chanh 

Chanh cũng là một trong những loại nguyên liệu thiên nhiên thường được chị em phụ nữ ưa chuộng trong việc trị nám da mặt.Nước chanh còn là loại nước uống giúp làm trắng da hiệu quả. Nguyên nhân là trong chanh có chứa axit nhẹ, có tính chất tẩy trắng da tự nhiên, có thể làm mờ vết nám. Kết hợp với mật ong để làm da mềm mại, giữ lại độ ẩm cho da. Lưu ý sau khi sử dụng mặt nạ với chanh, cần bảo vệ da dưới ánh nắng cẩn thận để không bị bắt nắng.

Cách làm: 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất cùng với 1 thìa cà phê nước cốt chanh trộn đều. Sau khi rửa sạch mặt, thoa đều mặt nạ lên da, massage kỹ ở vùng có nám. 20 phút sau thì rửa lại bằng nước mát. Chỉ nên đắp mặt nạ 2 – 3 lần/ tuần nhưng đều đặn để có tác dụng tốt nhất.

Cách trị nám da bằng mật ong nguyên chất

lam-dep-davoi-mat-ong
Làm đẹp da với mật ong

 

Sử dụng mật ong massage trực tiếp lên vùng da bị nám để cải thiện nám da hiệu quả
Cách làm: Sau khi rửa sạch mặt, bạn chỉ cần dùng 2 – 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng ở những vùng có nám, sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Các dưỡng chất có trong mật ong có tác dụng làm sạch sâu, cũng như ngấm vào da, giúp khôi phục làn da khỏe mạnh từ bên trong, làm mờ vết thâm nám. Thực hiện thường xuyên để có kết quả tốt nhất. Lưu ý cần làm sạch da trước khi sử dụng loại mặt nạ này nhé!

Cách trị nám da bằng mật ong và bơ

tri-nam-voi-bo-va-mat-ong
Cách làm đẹp da với bơ và mật ong

 

Quả bơ chứa nhiều hàm lượng protein và lutein cao, được dùng như 1 phương thuốc trẻ hóa da kết hợp với mật ong để trị nám hiệu quả.
Xay nhuyễn bơ ra sau đó trộn mật ong và một lòng trắng trứng gà và bôii hỗn hợp này nên mặt khoảng chừng 30 phút sau đó rửa sạch. Nếu bạn đắp mặt nạ này thường xuyên duy trì đều đặn bạn sẽ thành công trong công cuộc trị nám của mình. TRái bơ kết hợp với mật ong không những trị nám da còn có tác dụng chống lão hóa da hiệu quả

 

Chuẩn bị:

- 0,5 kg bí đao đã gọt vỏ, bỏ ruột.

- 1,5 lít rượu trắng, 1 lít nước.

- 0,5kg mật ong.

Cách làm: Bí đao cắt miếng cho vào hỗn hợp rượu + nước. Đun vừa lửa chừng 6h cho đến khi còn khoảng 1 bát nước thì cho ra nghiền bằng muôi gỗ. Nghiền kỹ rồi lọc qua vải màn cho mịn. Đổ lại nồi và cho thêm mật ong vào đun chừng 2h , quấy đều tay.


Cho vào lọ thủy tinh và mở lắp để cao nguội và chuyển sang dạng cô đặc, dạng keo. Bạn có thể đậy kín rồi để vào ngăn mát tủ lạnh hoặc nơi khô thoáng để bảo quản cao

Cách thử cao: cho 1 ít lên tay xoa xoa thấy cao ko dính quá là được.

Trước khi dùng phải rửa mặt bằng sữa rửa mặt. Chờ từ 30-40p cho da khô hẳn. Bôi cao lên mỏng như bôi kem dưỡng, tán đều, có thể kết hợp mát xa nhẹ. Chờ ít nhất 30’ rồi rửa sạch bằng nước. Dùng hàng ngày.

 Xem thêm: 

                 Bật mí cách chăm sóc mọi loại da cho mùa hè.

                 Giữ làn da đẹp dưới ánh nắng chói chang 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189