Danh mục sản phẩm

Cafe sức khỏe là cafe organo gold

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Khái niệm cafe có lợi cho sức khỏe là điều mà đa số mọi người phương đông nói chung và người Việt Nam nói riêng chưa bao giờ nghĩ đến. 

Đã bao giờ bạn nghĩ đến những ích lợi đối với sức khỏe khi kết hợp giữa các vitamin thiết yếu với một tách cà phê nóng thơm ngon, hấp dẫn? Bạn đã từng biết tới khái niệm “Organo Gold” hay “vàng hữu cơ”?

Ở nhiều quốc gia trên thế giới, cà phê là thứ được lựa chọn nhiều nhất. Người Mỹ mỗi ngày uống một con số khổng lồ: 400 triệu tách cà phê, với hơn một nửa số người Mỹ trên 18 tuổi uống một tách cafe mỗi ngày.

Cafe organo gold - thương hiệu cafe sức khỏe.

Cà phê hạt Arabica 100% được trộn với nấm Linh Chi, đã được sử dụng trong y tế Trung Quốc trong hơn 4.000 năm với thành công chưa từng có. Công thức này cực kỳ tốn kém bởi những nguyên liệu quý hiếm phải mất rất nhiều công sức để có được, nhưng lợi ích của nó đối với sức khỏe của con người đã khiến nó ngày càng trở nên nổi tiếng.

Những tinh chất từ Nấm linh chi đỏ làm cho hệ thống miễn dịch của bạn mạnh mẽ hơn, cho phép bạn chống lại cảm lạnh thông thường. Ngoài ra, nó cũng chứa đựng mọi lợi ích của cà phê thông thường nhưng không có hại với sức khỏe. Ở Trung Quốc, họ gọi là “nấm bất tử”. 4.000 năm của trí tuệ của Trung Quốc đã khẳng định rằng: họ đã đúng, và họ đã khỏe mạnh vì nó.

Ngày nay, các nhà khoa học phương Tây đã bắt buộc phải tin vào “những quảng cáo bị thổi phồng quá mức”. Hàng loạt nghiên cứu đã được tiến hành, qua đó đã chứng minh công thức trên thực sự có tác động tích cực đối với sức khỏe thể chất và tinh thần con người. Đây là lý do tại sao các nhà sản xuất “hữu cơ vàng” rất tự hào về sản phẩm của họ.

Bạn có thể hỏi: “Tại sao lại gọi là hữu cơ?”. Đó là bởi vì toàn bộ sản phẩm là 100% hữu cơ. Trong thế giới ngày nay, khi mà tất cả mọi thứ đều được qua xử lý, điều quan trọng nhất là phải biết được nguồn gốc của sản phẩm. Tất cả đều là tự nhiên!

Cafe Organo Gold hiện nay đã được bào chế dưới dạng các gói nhỏ tiện lợi phù hợp với các lựa chọn khác nhau, tùy thuộc vào cách bạn thưởng thức cà phê. Gồm có cà phê đen đậm đà, cà phê latte pha lẫn vị sữa, cà phê mocha đậm vị cacao, còn có cà phê nhân sâm, king of coffee… Những chuyên gia về hương vị đã kết hợp với kiến thức y học để cung cấp cho bạn các sản phẩm hoàn hảo “All in one” mà chúng ta gọi là: Cà phê sức khỏe.

Với công dụng tốt cho sức khỏe như vậy giúp bạn luôn tỉnh táo để hoàn thiện công việc một cách hiệu quả thì đây chính là sản phẩm mà dân văn phòng cũng như người dân Việt Nam đang cần sử dụng đây rồi!

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline: 0934 465 189