Danh mục sản phẩm

Collagen thần dược cho sắc đẹp

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Collagen được coi là thần dược trong việc giữ lại vẻ đẹp của thanh xuân, nhưng không hẳn ai hiểu rõ được ảnh hưởng của loại “thần dược” này. 

              >>> 5 cách trắng da cưa người Nhật 

                      Top thực phẩm làm sáng da từ bên trong 

Những tác dụng làm đẹp của collagen

tac-dung-lam-dep-cua-collagen
Tác dụng làm đẹp của collagen

 

Collagen có vai trò quan trọng với sức khỏe, đặc biệt là với làn da, mạch máu, xương khớp, mắt... Trong thành phần của collagen còn có nhiều amino - acid, rất có lợi cho việc phát triển và duy trì cơ bắp. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả “lão hoá” cơ thể, thể hiện rõ nhất trên làn da. Đây là một trong những chất quan trọng hàng đầu của ngành thẩm mỹ, nhất là chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật bỏng..

Đối với tóc, móng chân tay: Collagen có trong chất sừng ở tóc, móng chân, móng tay và có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng này. Do đó bổ sung collagen giúp hạn chế hiện tượng rụng tóc và móng chân, móng tay bóng mượt, chắc khỏe hơn.

Tại sao cần bổ sung collagen cho da?


Collagen- Một loại protein  chiếm khoảng 70%  cấu trúc da và 3/4 trọng lượng khô của da được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Collagen giống như một chất “keo” kết dính các tế bào lại với nhau, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi cho da. Collagen không chỉ có ảnh hưởng tới sự sống và tồn tại của cơ thể mà còn là nhân tố quan trọng nhất tạo nên cấu trúc của da, bổ sung collagen giúp quyết định sự trẻ trung hay già nua do tuổi tác. Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão khi về già là do sự thay đổi tính chất của collagen . Chính vì vậy mà bổ sung collagen đóng vai trò là một trong những bước cung cấp dưỡng chất quan trọng hàng đầu của ngành thẩm mỹ, đặc biệt là chăm sóc da.Sữa   meiji amino collagen của Nhật bản giúp bạn bổ sung đầy đủ lượng collagen giúp phục hồi sắc thái của da 

thuc-pham-chua-collagen
Thực phẩm chứa collagen

 

 

Lợi ích sức khỏe của thực phẩm bổ sung Collagen

Giảm cân
Thực phẩm bổ sung collagen có thể giúp hỗ trợ việc giảm cân bằng cách giảm sự thèm ăn. Tuy nhiên, vẫn chỉ có ít bằng chứng chứng minh việc bổ sung collagen là một biện pháp giảm cân hiệu quả và an toàn.


Vẻ đẹp
Bằng cách bổ sung các thực phẩm chứa collagen, làn da có thể được cải thiện do collagen giúp tăng việc lưu giữ độ ẩm, giảm việc xuất hiện các nếp nhăn. Collagen cũng có thể khuyến khích tóc mọc dày hơn. Một lợi ích khác, khiến móng tay cứng, khó gãy.

Khớp
Thực phẩm bổ sung collagen giúp giảm một số triệu chứng viêm khớp dạng thấp, bao gồm sưng khớp và khó di chuyển. Do khả năng chống viêm của collagen ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch, thực phẩm chứa collagen có thể làm giảm tình trạng đau khớp. Tuy nhiên hiệu quả của những loại thực phẩm này chưa được đánh giá, do đó những người bị viêm khớp nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline: 0934 465 189