Danh mục sản phẩm

Giải pháp hỗ trợ và phòng tránh các bệnh răng miệng

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Các bệnh về răng miêng tưởng như đơn giản, nhưng nếu chúng ta không có sự phòng ngừa và điều trị tốt sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và cũng là khởi đầu gây ra các bệnh viêm nhiễm ở các cơ quan bộ phận khác nhau trong vùng miệng như viêm Amiđan, viêm xoang và nhiều khi từ răng sâu không chữa cũng có trường hợp dẫn tới nhiễm trùng máu … Ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và chất lượng cuôc sống khiến chúng ta mất tự tin và hạn chế trong giao tiếp hàng ngày.

                                          >>> Khám phá công dụng chữa bệnh của cây lô hội 

                                                  Hướng dẫn cách làm son lô hội tại nhà 

 

Giải pháp hỗ trợ bệnh răng miệng

kem-danh-rang-lo-hoi
Giải pháp chăm sóc răng miệng 

 

Một số bệnh lý thường gặp như: sâu răng, viêm lợi, viêm quanh răng, chảy máu chân răng, cao răng và bệnh gặp ở nhiều người, từ thanh thiếu niên, người trưởng thành đến người lớn tuổi. Nguyên nhân chính của các bệnh nêu trên là do phương pháp vệ sinh răng miệng không đúng cách, do chế độ dinh dưỡng để thiếu khoáng chất canxi, phosphor,…ngay từ khi bắt đầu hình thành răng.

 

Hai bệnh lý phổ biến thường gặp nhất về răng miệng là: sâu răng và viêm lợi (viêm nướu)

 

Sâu răng:

cham-soc-rang-mieng
Hỗ trợ điều trị sâu răng  

 

– Bệnh tiêu hủy tổ chức của răng (bao gồm men răng ngà răng) tạo các lỗ hổng trên bề mặt răng.

 

– Nguyên nhân là do vi khuẩn, thức ăn mà cụ thể là chất đường, tinh bột trong thức ăn, thời điểm chải răng và độ cứng răng của từng người.

 

– Triệu chứng ban đầu thông thường khó nhận biết, vì lỗ sâu răng chưa có và kích thích do thức ăn nóng, lạnh chưa xảy ra và khi bước sang giai đoạn đau, đau kéo dài thì răng đã bị viêm tủy, nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn tới viêm quanh chân răng, viêm xương, viêm hạch…

 

Viêm lợi (viêm nướu): là vùng đăc biệt của niêm mạc miệng.

 

– Là một bệnh phổ biến ở vùng miêng, dễ chuẩn đoán và điều  trị ở mức độ nhẹ.

 

– Nguyên nhân:

 

+ Nguyên nhân phổ biến là do vi khuẩn trong các mảng bám vào răng thời gian lâu được sự tác động của canxi trong nước bọt tạo nên hay còn gọi là cao răng và nếu lấy không sạch sẽ gây tình trạng viêm. Bệnh này phổ biến nhất gọi là viêm lợi đơn giản.

 

+ Tuy vậy, cũng có nhiều nguyên nhân khác như virut (herpes), thuốc ormone, sang chấn…ngoài ra cũng gặp một số trường hợp viêm tróc vảy và pephigoit niêm mạc ác tính, viêm lợi do nhiệt, hóa hoc. Đôi khi cũng không xác định được nguyên nhân. Đó là những bệnh viêm lợi phức tạp. Tuy nhiên, rất may mắn dạng viêm lợi thường gặp lại là dạng đơn giản.

 

– Các triệu chứng thường gặp: đau lợi, miệng hôi, chải răng không sạch, chảy máu khi chải răng, lợi sưng tấy đỏ có màu sẫm, hồng tím.

 

– Trong các trường hợp bị sâu răng, viêm lợi…nên kịp thời đến với bác sỹ nha khoa để được hướng dẫn điều trị tốt. Nên vệ sinh răng bằng những loại kem có chất lượng tốt và sử dụng các thực phẩm chức năng vừa giảm nguy cơ các bệnh về răng lợi, vừa hỗ trợ điều trị khi đã mắc bệnh.

 

Giải pháp hỗ trợ và điều trị các bệnh răng miệng:

 

Kem đánh răng Forever Bright ToothgelKem đánh răng lô hội: có chứa  gel lô hội, sáp ong, tinh dầu bạc hà thiên nhiên:

kem-danh-rang-lo-hoi
kem đánh răng lô hội 

 

+ Gel lô hội có các men sinh học khử các vi sinh, các mảng bám trên răng làm sạch răng, không gây mòn men răng, giúp cho răng sạch, hạn chế sự tạo thành cao răng, sâu răng và ngăn ngừa hiện tượng gây viêm lợi.

 

+ Sáp ong như kháng sinh thiên nhiên, tăng cường yếu tố chống oxy hóa giúp ngăn ngừa tấn công của vi khuẩn.

 

+ Tinh dầu bạc hà vừa có tính sát trùng, vừa tạo sự thơm mát cho vùng miệng.

 

Nên chải răng 3 lần sau các bữa ăn (sau khi ăn 30 phút). Nếu trường hợp viêm lợi nên dùng thêm nước muối sinh lý (5g /1000ml).

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline: 0934 465 189