Danh mục sản phẩm

Hàng ngàn cách làm đẹp da với tảo spirulina

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Tảo spirulina của Nhật Bản là môt loại tảo mà được rất nhiều người biết tới, spirulina không những là một thực phẩm sạch mà còn là thực phẩm có chất dinh dưỡng rất cao. người ta thường thấy sử dụng spirulina để trong việc bồi bổ sức khỏe mà ít người biết tới tác dụng làm đẹp của tảo elken spirulina . sau đây mình xin chia sẻ với các bạn những kiến thức sử dụng tảo spiruline trong việc làm đẹp tới các bạn.


Làm mặt nạ chăm sóc da với spirulina.

cach-lam-mat-na-nho-tao
Cách làm mặt nạ nhờ tảo


để có được mặt nạ với cách làm đẹp với tảo spirulina bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau đây.
– 3g bột tảo spirulina (khoảng 1 thìa cafe)- Nửa hộp sữa chua không đường và 5ml nước lọc.Bạn trộn hốn hợp trên thật đều rồi đắp mặt, bạn nên khéo léo không để hỗn hợp dính vào mắt massage nhẹ nhàng trong khoảng 30-45 phút, rồi rửa sạch bằng nước ấm, mỗi tuần làm 1-3 lần sẽ có hiệu quả rất tốt.


Cách làm sạch da với tảo spirulina.


Cách làm sạch da với tảo elken 


Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau đây để thực hiện

- Chuẩn bị một thìa soup khoảng 15ml tinh dầu quả mơ.
Dầu hạt nho : 2 Thìa ăn soup (30 ml)
– một giọt vitamin E (bạn nên lấy ở viên con nhộng ra một giọt)
– 2 giọt tinh dầu.
– 3g bột tảo Spirulina( 1 thìa cafe )Sau khi có được nhưng nguyên liệu bạn trộn đều và lắc trước khi sử dụng sao cho lượng của spirulina tách riêng ra, sử dụng từ 5-10 gọt dầu hỗn hợp trên thoa lên da là đã làm sạch da. với phưng pháp này bạn có thể sử dụng 3 lần một tuần. Nếu bạ không có dầu quả mơ bạn có thể sử dụng dầu olive. Đây là bí quyết làm đẹp mà rất ít người biết đến.

 


Tảo spirulina làm đẹp da hiệu quả 

 

Ngoài cách thực hiện trên bạn cũng có thể thực hiện như sau:

- 20g tình bột ngô (khoảng một thìa soup).- Một thìa cafe bột spirulina khoảng 3g- 2 giọt tinh dầu chanh.Bạn trộn đều hốn hợp trên và cho thêm nước cho đến khi ta thấy hốn hợp nó sền sệt. sử dụng bút bông để đặp lên mặt, chú ý tránh tiếp xúc với mắt rồi bóc mặt nạ sau khoảng 30 phút rửa mặt bằng nước ấm, sau đó bạn có thể sử dụng dầu dưỡng ẩm để chăm sóc da. bạn nên thực hiện phương pháp này tuần 1 lần.
T
rong quá trình chăm sóc da với tảo spirulina bạn nên kết hợp với viên tảo spirulina để có làn da đẹp nhất.

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189