Danh mục sản phẩm

Những dấu hiệu nhận biết tình trạng lão hóa da

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Từ 30 tuổi trở đi, làn da phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa nên bạn cần phải chú ý tới chế độ chăm sóc da để có giữ được làn da trẻ trung và khỏe mạnh.

Dấu hiệu da mỏng và khô


- Biểu hiện nhìn thấy bằng mắt thường: da trở nên thô ráp, ngứa, châm chích, xuất hiện vết nhăn hoặc bụi trắng tại lớp biểu bì ngoài cùng, đặc biệt là vùng da gò má và vùng da quanh mắt. Làn da mỏng khô thường sẽ khó trang điểm, do bề mặt da không đủ độ ẩm để giữ lớp phấn trang điểm lâu trôi.

chong-lao-hoa-da
Dấu hiệu nhận biết da lão hóa

 

- Nguyên nhân: hoạt động của tuyến dầu (tuyến ba nhờn) có xu hường giảm dần theo thời gian và nhân tố tạo độ ẩm tự nhiên của làn da suy giảm theo tuổi tác.

Da mỏng và khô khiến bạn gái khó khăn hơn trong việc trang điểm và đặc biệt khó chịu khi thời tiết vào đông.

 Tóm lại, dấu hiệu của sự lão hóa là những nếp nhăn xuất hiện, làn da kém săn chắc, đàn hồi, sạm nám và kém mịn màng. Lão hóa da là bằng chứng tố cáo tuổi tác. Điều đó báo hiệu cơ thể và sức khỏe đang cần được quan tâm chăm sóc hơn.

da kém săn chắc, các nếp nhăn xuất hiện

chong-vet-nhan
Dấu hiệu nhận biết da lão hóa


- Biểu hiện nhìn thấy bằng mắt thường: Nếp nhăn xuất hiện tại vùng trán, đuôi mắt, khóe mũi, khóe môi; da kém săn chắc vùng da gò má, vùng da chân mày, vùng da quanh mắt và vùng da quanh cổ.

Nếp nhăn ở đuôi mắt là dấu hiệu dễ thấy nhất của tình trạng lão hóa da

- Nguyên nhân: Tất cả những dấu hiệu trên bắt nguồn từ nguyên nhân bên trong là do quá trình sản sinh các sợi collagen (giúp săn chắc da) và sợi elastin (giúp da đàn hồi) giảm đi đáng kể, quá trình sản sinh tế bào da bị giảm xuống. Nếp nhăn xuất hiện là dấu hiệu của tình trạng lão hóa da.

Nếp nhăn là một trong những nỗi ám ảnh lớn của chị em phụ nữ trong độ tuổi trung niên, nó không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn phản ánh tình trạng sức khỏe suy giảm.

vết thâm nám 

nam-da
Da bị thâm nám do lão hóa


- Biểu hiện nhìn thấy bằng mắt thường: nám da xuất hiện chủ yếu trên mặt, là các đốm sắc tố màu sẫm, mức độ đậm nhạt khác nhau. Có hai loại nám là nám mảng và nám đốm. Nám mảng thường trải rộng trên hai má và trán, có những trường hợp nám mảng che kín cả khuôn măt. Nám đốm thường xuất hiện ở hai gò má thành từng nốt như đầu que diêm, chúng thường khá đậm màu và sâu so với nám mảng.

Nám xuất hiện khi da bị lão hóa, khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp

- Nguyên nhân: Nám da, sạm da được hình thành bởi nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là do sự lão hóa do quá trình tấn công liên tục của các gốc tự do và thay đổi nội tiết tố trong cơ thể nữ giới.

Nám da mặt là loại bệnh về da mà rất nhiều người mắc phải đặc biệt là các chị em đã bước qua tuổi 30 làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ mỗi người.

tàn nhang 
- Biểu hiện nhìn thấy bằng mắt thường:  những vết đốm nhỏ li ti xuất hiện đều trên bề mặt da, tập trung ở khu vực mặt, cánh tay và vai. Màu sắc của tàn nhang có thể là những đốm chấm nhỏ màu nâu sậm hoặc vàng.

- Nguyên nhân: Có nhiều nguyên nhân gây ra tàn nhang, chủ yếu là do sự lão hóa, thay đổi hooc-môn, ánh nắng mặt trời và di truyền.

Những vết tàn nhang khiến bạn gái thiếu tự tin khi giao tiếp, từ đó làm ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý và cuộc sống của họ.

Giải pháp cho bạn: Sử dụng sản phẩm OPC Plus của Amkey tăng cường độ đàn hồi và sáng bóng mịn màng của làn da; tăng cường tính đàn hồi của da.

    

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline: 0934 465 189