Danh mục sản phẩm

Những thực phẩm lành mạnh giúp bạn giảm cân trong ngày tết

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Ngày tết có quá nhiều món ăn, đồ uống hấp dẫn làm chúng ta dễ dàng tăng cân dịp tết cũng sắp về, vì vậy hãy chuẩn bị cho mình những thực phẩm lành mạnh giúp giảm cân ngày tết, để kịp thời ngăn ngừa tăng cân trước khi quá muộn, và lại có lợi cho sức khỏe. Những thực phẩm giúp giảm cân ngày tết sau sẽ có ích cho bạn.


Thực phẩm giảm cân trong ngày tết an toàn: 

 
Dầu dừa
 
giam-can-voi-dau-dua
Dùng dầu dừa thay dầu ăn bình thường giúp bạn giảm cân hiệu quả
 
Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo rằng nên sử dụng dầu dừa thay cho dầu ăn bình thường sẽ giúp quá trình chuyển hóa calo tốt hơn, đốt cháy mỡ thừa thành năng lương đi nuôi cơ thể. Đông thời dầu dừa là một loại thực phẩm đào thải độc tố ra ngoài cơ thể cực kỳ tốt, đồng thời giảm cân hiệu quả. Khi mới bắt đáu sử dụng dầu dừa có thể bạn sẽ đối mặt với tình trạng tiêu chảy. Nhưng bạn yên tâm ,đó là độc tố cơ thể được thải ra ngoài đấy, sử dụng một thời gian sẽ trở lại bình thường.
 
 
Nước cam/trái cam
giam-can-lam-dep
Giảm cân với các loại nước ép trái cây

 
Mỗi ngày bạn có thể  tự thưởng thức cho mình 1 trái cam, hoặc một ly nước ép cam ít đường, sẽ hổ trợ tốt quá trình chuyển hóa chất, đốt cháy mỡ thừa cho cơ thể. Hãy thay thế những loại nước ngọt có ga bằng nước cam hữu ích.
 
 
Đậu nành
 
giam-can-nhanh
Đậu nành hỗ trợ giảm cân nhanh
 
Bạn có thể uống sữa đậu nành mỗi ngày. Bởi trong đậu nành có nhiều dưỡng chất, đặc biệt protein cao, lượng đường và chất béo thấp. Các chất béo không bão hòa đơn có trong sữa đậu nành giảm cân hiệu quả vì vừa có tác dụng ngăn cản sự gia tăng mỡ trong máu vừa ức chế các chất béo trong ruột và ngăn hấp thụ cholesterol
 
 
 
Rau quả tươi
 
giam-can-hieu-qua
Giảm cân nhờ rau quả 
 
Các loại rau quả tươi hổ trợ tốt cho giảm cân. Bởi trong các loại rau quả tươi chứa nhiều vitamin, chất xơ, giúp tạo cảm giác no lâu, vẫn đủ dinh dưỡng cho cơ thể, giúp hấp thụ chất béo trong cơ thể và thải ra ngoài.Các loại rau tốt cho giảm cân : xà lách, cần tây, cà chua, cà tím.. Các loại quả bao gồm: táo, lê, mâm xôi. ổi. dưa hấu, xoài, chuối, cam, quýt…
 
 
Ngoài ra để những thực phẩm lành mạnh này giảm cân hiệu quả, bạn cần lên sẵn cho minh kế hoạch cụ thể rõ ràng, cái gì cần ăn, cái gì cần tránh. Nên uống nhiều nước lọc kết hợp với các món ăn trên để hiệu quả tốt nhất.
 
Trên đây là những thực phẩm lành mạnh giúp bạn giảm cân ngày tết, tuy nhiên để phát huy tác dụng bạn cần hạn chế các thức ăn nhiều dầu mỡ, chất béo, rươu bia. Cần bổ sung nhiều nước, và ngủ đủ giấc.
 
Nếu bạn không kiểm soát được cơn thèm ăn, gây khó khăn cho quá trình giảm cân. Bạn có thể lựa chọn    herbalife giảm cân , hoặc sản phẩm giảm cân sensualite . Đây là thuốc giảm cân hàng đầu của Mỹ, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên tác dụng đào thải mỡ thừa  , giảm cân nhanh chóng. Bên cạnh đó các thành phần thuốc giúp hạn chế cơn thèm ăn, không cho nạp nhiều  thức ăn vào cơ thể, ngăn ngừa tăng cân trở lại. Thuốc sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không gây bất cứ tác dụng phụ nào, là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Thường xuyên ghé thăm web    hangdambao.com để nghe những chia sẻ về làm đẹp và giảm cân nhé.  Hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vân tốt nhất :
Liên hệ: 0934 465 189
Web:hangdambao.com
Yahoo : hangdambao123
Gmail : hangdambao@gmail.com
 
Chúc bạn giảm cân thành công !
Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline: 0934 465 189