Danh mục sản phẩm

Sữa herbalife có tốt không?

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Sữa herbalife có tốt không? 

 

Sữa Herbalife có tốt không? Là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả trên khắp cả nước hiện nay.

Dù đã cố gắng ăn uống điều độ, cung cấp dinh dưỡng đầy đủ kết hợp với rèn luyện thể thao mà bạn vẫn chưa thể giảm cân. Vậy thì sữa Herbalife chính là giải pháp cho bạn. Herbalife là một thương hiệu uy tín trên thế giới. Sữa giảm cân Herbalife được biết đến là một thực phẩm dinh dưỡng cao cấp và được công nhận là loại sữa an toàn và hiệu quả.

thuc-pham-chuc-nang-herbalife
Thực phẩm chức năng herbalife 

 


Sữa herbalife là sản phẩm được sản xuất tại Hoa Kỳ, tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất trên thế giới. Sản phẩm Herbalife không phải là thuốc mà là sản phẩm dinh dưỡng với 4 vị: Vani, Kem, Dâu, Chocola.


Bộ sản phẩm gồm :


- Hỗn hợp dinh dưỡng Herbalife F1. Bữa ăn lành mạnh, có đến 21 loại vitamin, khoáng chất, thảo dược, không chứa cholesterol và các chất dinh dưỡng cần thiết giúp kiểm soát cân nặng
- Vitamin Herbalife F2: chưa axit amin, canxi và sắt, cùng 20 chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa. Có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể khỏe mạnh.

Cách dùng:
- Pha 2 thìa bột F1 với 250ml nước, hoặc sữa, nước hoa quả nếu bạn thích( không pha với nước có ga). Ngày dùng 3 lần sau bữa ăn chính khoảng 30 phút.
- Sau mỗi bữa ăn thì uống 1 viên F2.

Sữa Herbalife bổ sung vitamin, khoáng chất, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, hấp thụ tối đa dinh dưỡng từ thức ăn. Với nguồn gốc từ thảo dược nên rất an toàn, Herbalife giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, hỗ trợ xương, xây dựng các tế bào, cơ bắp. Giúp cơ thể dễ dàng tăng cân.


Đặc biệt đối với trẻ nhỏ( trên 8t) không thích ăn rau, mà gia đình muốn cháu có đầy đủ dưỡng chất, vitamin, chất xơ thì Vitamin Herbalife F2 là lựa chọn tốt nhất. Trong F2 có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có trong rau củ như: cải xanh, súp lơ, cà rốt, nấm, rau bina, tinh thể cenlulo.

 

Tại sao sữa giảm cân Herbalife lại tốt nhất khi thay thế bữa ăn sáng?

Như bạn đã biết, bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày giúp bạn duy trì hoạt động trong suốt cả ngày. Nếu chúng ta bỏ qua bữa sáng hoặc ăn quá nhiều carbohydrates sẽ khiến cho mức độ đường trong máu của chúng ta đột nhiên tăng lên và thực sự không hề tốt cho sức khỏe. Nhịn ăn sáng hoặc ăn sáng không đúng cách đối với những người có nhu cầu giảm cân còn có thể khiến cho họ tăng cân hơn.

 

sua-herbalife
Bổ sung vitamin và khoáng chất với sữa herbalife 

 

Khi chúng ta ăn sáng bằng sữa giảm cân Herbalife F1, các loại thực phẩm có chứa nhiều protein và carbohydrate tương đối ít, lượng đường trong máu của chúng ta sẽ giữ tại mức ổn định và không còn cảm giác thèm ăn. Herbalife F1 chứa rất ít calo (220Kcal) và nhiều chất dinh dưỡng và protein (18g với tất cả các vitamin và khoáng chất nó cung cấp, chắc chắn sẽ là một cách tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới.

Vậy mua sữa herbalife ở đâu? 

Herbalife là dòng thực phẩm chức năng giảm cân hiệu quả được nhiều người trên thế giới tin dùng, giúp đánh tan lượng mỡ thừa là sản phẩm hàng đầu cho ai muốn lấy lại vóc dáng trong thời gian ngắn, là sản phẩm số 1 dành cho dân thể thao 

Lựa chọn giảm béo nhờ trà giảm cân herbalife là lựa chọn thông minh.Đây là phương pháp an toàn, nhẹ nhàng mà hiệu quả không gây kích ứng, tác dụng phụ giúp lấy  lại vóc dáng như mong muốn.

Liên hệ hangdambao.com để mua sản phẩm herbalife. Công ty chúng tôi cung cấp các loại thực phẩm chức năng herbalife chính hãng nhập , uy tín chất lượng, giá cả phải chăng. Bạn sẽ nhận được hàng nhanh chóng khi mua hàng của chúng tôi. Hoàn tiền 200% nếu mua phải hàng giả.

Liên hệ : 0934 465 189 

   Xem thêm: Thực phẩm chức năng herbalife có tốt không? 

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189