Danh mục sản phẩm

Thực phẩm giúp bạn giảm cân tốt nhất

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Phương pháp giảm cân bằng các loại hoa quả đang được rất nhiều người áp dụng bởi tính an toàn, độ tin cậy cao và quan trọng hơn nữa đây chính là một trong những cách giúp lấy lại vóc dáng hiệu quả nhất. 

Để giảm cân hiệu quả, nên chọn những loại quả tươi, ngon, màu sắc tươi, không chọn những loại héo, dập úa, và nhiều thuốc Những loại trái cây tươi giúp cơ thể giải độc, bổ sung vitamin, dưỡng chất, tăng sức đề kháng. Nhóm những thực phẩm giảm cân hiệu qủa cùng tìm hiểu cách chế biến và sử dụng với một số loại quả tươi cũng chúng tôi nhé.

Tiêu hao lượng mỡ thừa với trái chanh:

giam-can-voi-chanh
Giảm cân hiệu quả với chanh 


Chanh cũng là một thần dược giúp giảm cân rất hiệu quả. Chứa rất nhiều vitamin C, giúp tăng cường khả năng đốt cháy calo hiệu quả, đồng thời giúp thanh lọc, giải độc tốt, giúp tiêu đốt mỡ thừa hiệu quả, giải độc gan, lọc máu. VÌ vậy chanh được nhiều chị em lựa chọn.
Để giảm cân với chanh, có thể pha một ít chanh vào nước lọc để uống thay nước lọc hằng ngày, hoặc một cốc chanh pha với một ít muối và nước lọc cũng phát huy tác dụng. Tuy nhiên người đau dạ dày, viêm loét dạ dày không nên sử dụng chanh.

 

Cà chua giảm mỡ bụng : 

giam-can-voi-ca-chua
Giảm cân an toàn với cà chua

 

Trong mỗi trái cà chua có chứa nhiều protein, chất béo, khoáng chất... Thảo nào ngày xưa đứa bạn học cùng phòng mình thường lấy cà chua đắp mặt nạ không mà thấy da nó trắng mịn như trứng gà bóc không à! Ngoài ra cà chua còn có khả năng miễn dịch cho cơ thể, phòng chống nhiễm trùng và có khả năng giảm béo bụng cực kỳ hiệu quả.

 

Giảm béo với dứa

giam-can-voi-dua
Giảm mỡ thừa với dứa 


Trong dứa có chứa một enzim Bromelin giúp thủy phân protein thành các axit amin, có tác dụng tốt trong việc tiêu hóa và phân giải lượng calories thừa trong cơ thể.
Có thể tùy biến với dứa để chế biển thành món ăn trong gia đình, bạn có thể chế biến các món ăn như: cá kho dứa, canh chua, hoặc có thể ăn sống dứa được ướp lạnh, thơm mát

.
Dứa cũng có thể làm sinh tốt vói bí đao, một thức uống ngon tuyệt và giảm cân rất hiệu quả:

Nước ép dứa bí đao:
Chuẩn bị 1 trái dứa, 1 quả bí xanh. Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, cắt miến. Dứa gọt vỏ, cắt miếng. Cho bí xanh và dứa vào máy xay sinh tố, không cho thêm đường, cho đá xay nhuyễn và thưởng thức.

 

Giảm cân an toàn với bưởi

giam-can-voi-buoi
Giảm béo an toàn với bưởi


Được cho là thần dược giảm mỡ bụng trong các loại trái cây. Bưởi chứa lượng vitamin C và vitamin A dồi dào, làm tăng sức đề kháng cho cơ thể.Mỗi ngày chỉ cần ½ quả bưởi là đủ lượng vitamin cần thiết cho cơ thể. Bưởi còn chứa axit có lợi giúp đánh tan các tế bào mỡ, vàgiảm cân hiệu quả. Đây là loại trái cây được rất nhiều chị em lựa chọn.
Cách giảm cân với bưởi cũng rất đơn giản chỉ cần ăn nửa quả bưởi mỗi ngày, có thế ăn sống hoặc xay nước ép. Nêu bạn không thích ăn bưởi sống, có thể chế biến thành trà bưởi mật ong:
Gọt lấy phần vỏ bưởi với chiều dài 3cm, càng mỏng càng tốt, sau đó đem luộc với một í muối khoảng 10 phút cho vỏ bưởi mềm, .
Cho vỏ bưởi đã nấu, muối bưởi, 1kg đường phèn và đun sôi nhỏ lửa trong một giờ, đến khi chuyển sang màu trắng và cô quạnh lại là được. Khi hỗn hợp cô quạnh, bắt ra, khi dùng cho thêm ít mật ong sẽ thơm ngon.

Bên cạnh đó để việc giảm cân được hiệu quả bạn nên kết hợp chế độ ăn uống với thực phẩm chức năng giảm cân.  Để quá trình giảm cân được diễn ra nhanh hơn bạn có thể tham khảo một số thuốc giảm cân sau:

Ngoài ra có thể sử dụng thuốc giảm cân  đây là một trong những loại thuốc giảm cân sensualite tốt nhất của Malaysia, đã được hàng triệu người tin dùng. Bởi thành phần từ thiên nhiên tham gia tác động tiêu hao mỡ thừa, thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể nhanh chóng mà không gấy bất cứ tác dụng phụ nào. 

Chúc các bạn giảm cân thành công ! 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189