Danh mục sản phẩm

Tiết lộ 4 thực phẩm giúp thanh lọc đào thải độc tố trong đường ruột

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Cơ thể tích tụ độc tố dễ dẫn đến nhiều chứng bệnh nguy hiểm đối với sức khỏe, vì thế bạn nên làm sạch độc tố trong đường ruột cho cơ thể định kỳ.

Sau khi cơ dạ dày làm việc để “nghiền” thức ăn, ruột non sẽ hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn đến máu và chúng sau đó đi đến khắp cơ thể để nuôi dưỡng các tế bào. Những chất thải sẽ theo ruột già và ruột kết được bài tiết ra khỏi cơ thể. 
Những thực phẩm dưới đây giúp thải độc, bảo vệ cơ thể khỏi những chất độc từ các món ăn cũng như chất độc từ môi trường.

Táo


Thực phẩm giúp đào thải đường ruột

 

Táo là một trong những loại trái cây làm sạch ruột được sử dụng phổ biến nhất. Nhiều chuyên gia dinh dưỡng đã dùng táo làm thực phẩm chính trong các chế độ ăn thanh lọc cơ thể. 

Táo đóng vai trò quan trọng trong quá trình thải độc cơ thể  đưa các hóa chất độc hại và kim loại nặng ra khỏi cơ thể. Nhiều nghiên cứu còn cho thấy táo rất giàu pectin –một chất rất cần thiết để làm sạch đại tràng.

 Thực phẩm lên men


Dùng đồ lên men giúp đào thải độc tố

Một chế độ ăn nhiều carbohydrate tinh chế và ít chất xơ làm giảm số lượng vi khuẩn có lợi trong ruột, điều này làm xáo trộn sự cân bằng trong đường ruột. Sữa chua, dưa chua, kim chi và các loại thực phẩm đã lên men khác có thể bổ sung các lợi khuẩn thân thiện với sức khỏe hệ tiêu hóa. 

Những lợi khuẩn này giúp tổng hợp vitamin từ thực phẩm, làm giảm độc tố, ngăn chặn vi sinh vật gây bệnh. Ngoài ra, một lượng lớn lợi khuẩn trong ruột còn giúp tăng cường hệ miễn dịch và sản xuất axit béo cung cấp nguồn năng lượng cho các tế bào trong ruột kết.

 Nước lọc


Bổ sung đủ lượng nước giúp thanh lọc cơ  thể

Nước lọc là thành phần tối quan trọng đối với cơ thể chúng ta. Nước lọc cần cho tất cả các hoạt động từ tái tạo tế bào, đảm bảo hoạt động của các cơ quan trong cơ thể đến thanh lọc gan. Nếu bạn không uống đủ nước thì da sẽ sạm, dễ bị nám, mụn và hình thành nếp nhăn. 

Ngoài ra, việc thiếu nước còn gây ra táo bón và nhiễm độc trong ruột và thận. Vì vậy, uống nước lọc hàng ngày là cách tốt nhất giúp thận làm việc tốt, lọc thải được hầu hết chất thải độc khỏi cơ thể. Ngoài nước lọc, bạn có thể uống thể trà thảo mộc hoặc nước ép trái cây pha loãng.

Nước trái cây và nước rau tươi
Nước hoa quả tươi hoặc nước ép rau tươi khi vào cơ thể sẽ làm tăng độ kiềm trong máu. Nhờ đó mà máu có thể hòa tan các độc tố trong các tế bào và thải ra ngoài cơ thể theo đường bài tiết.


Nước ép hoa quả thải độc tố cơ thể


Để cơ thể thải bỏ các độc tố, bạn có thể ép 3 củ cà rốt với một củ cải đường với ngọn củ cải và dưa chuột. Vị ngọt từ cà rốt và củ cải đường làm cho ngon và làm mới và sẽ giúp đỡ loại bỏ độc tố ra khỏi hệ thống.

Đậu xanh
Đậu xanh vị ngọt, tính mát nên được coi là thực phẩm có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, đẩy nóng. Trong đậu xanh còn có thành phần hạ mỡ trong máu hữu hiệu, chứa nhiều kali, ít natri giúp cho cơ thể phòng chống chứng xơ cứng động mạch và bệnh cao huyết áp.

 


Thực phẩm thải độc đường ruột 


Nó đồng thời giúp quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi, nhờ đó có thể dễ dàng đào thải độc tố trong ruột ra ngoài cơ thể, bảo vệ gan và giải độc.

Khoai lang
Khoai lang là một loại thực phẩm rất giàu vitamin E, vitamin B, carotene, cellulose nên nó có thể loại bỏ các cholesterol cũng như khắc phục tình trạng táo bón, phòng ngừa ung thư.


Khoai lang bài tiết độc tố ra ngoài cơ thể


Chất xơ trong khoai lang sau khi vào ruột có thể làm sạch các chất thải trong ruột, tích hợp độc tố và chất độc bài tiết ra ngoài một cách thuận lợi.

Mách bạn: Bạn tham khảo sản phẩm Fujita Lactose-S là thực phẩm bổ sung 100% thiên nhiên giúp duy trì vệ sinh và sức khỏe đường ruột của chúng ta. Mỗi gói Fujita Lactose-S  chứa 1 tỷ lợi khuẩn Bifidus cùng với những loại lợi khuẩn khác nhằm duy trì môi trường acid lý tưởng cho hệ đường ruột, kìm hãm sự sinh sôi phát triển của các hại khuẩn. Hàm lượng đường lactose còn giúp gia tăng số lượng lợi khuẩn cho đường ruột. Thêm vào đó, các men trong Lactose-S sẽ sản sinh ra khí gas, nhẹ nhàng làm căng thành ruột, kích thích nhu động ruột, giúp loại bỏ các chất thải cứng đầu ra khỏi cơ thể một cách dễ dàng

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189