Danh mục sản phẩm

Top trái cây chống nhăn da hiệu quả

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Khi bạn có tuổi, làn da dần mất đi sự đàn hồi sẽ gây nên nếp nhăn. Mặc dù nếp nhăn cũng chỉ là kết quả tất yếu của tự nhiên, có những loại thực phẩm mà bạn có thể dùng để phòng chống, làm chậm lại quá trình này. Ngoài việc bổ sung meiji amino collagen  bổ giúp làm căng da thì bạn có thể tìm các loại trái cây bổ sung collagen làm đẹp da hiệu quả.

                       >>> Ăn gì cho đẹp da

                              Sinh tố hoa quả trị mụn và làm đẹp da trong mùa hè

Việt Nam có những loại trái cây cực kỳ quý trong việc làm đẹp nhất là khả năng chống oxy hóa bao gồm các nếp nhăn. Chúng không phải là những loại quả quá đắt đỏ hay khó tìm nhưng cái quý ở đây chính là những công dụng mang lại, có thể nói là rất tuyệt vời

Xoài

Loại trái cây nhiệt đới này rất giàu dinh dưỡng, có giá trị cao cả về chữa bệnh và làm đẹp. Xoài chứa nhiều chất xơ, vitamin E, C, A... là những chất chống oxy hóa tuyệt đỉnh, giúp da giảm nếp nhăn, loại bỏ các sắc tố melamin gây sạm da, tàn nhang. Bạn có thể đắp mặt nạ xoài kèm sữa chua, mật ong, dầu olive hoặc chỉ cần mặt nạ xoài thông thường là đã có tác dụng cải thiện làn da.

lam-trang-da-nho-xoai
Xoài chống nhăn da hiệu quả


Bạn có thể áp dụng công thức xoài - sữa tươi hoặc xoài - sữa chua - mật ong. Chỉ cần 1/2 quả xoài xay nhuyễn, 2 thìa sữa chua, 1 thìa mật ong rồi trộn đều tất cả các hỗn hợp trên trong một chiếc bát nhỏ. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên mặt, tránh vùng mắt. Giữ lớp mặt nạ khoảng 15-20' rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Bên cạnh tác dụng dưỡng trắng, chống lão hóa, loại mặt nạ này còn cung cấp độ ẩm dồi dào cho da vào những ngày hanh khô.

Đu đủ

Nhờ vào lượng chất xơ, vitamin, các dưỡng chất dồi dào và các loại enzyme đặc biệt, đu đủ mang lại rất nhiều công dụng trong việc bảo vệ và tăng cường nhan sắc cho chúng ta. Trong đu đủ còn có chứa enzyme tên là papain giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào già cỗi ngoài cùng, hạn chế sắc tố nâu đen, da sẽ trắng dần lên chỉ sau một thời gian ngắn. Các bạn có thể kết hợp đu đủ cùng những nguyên liệu dưỡng da quen thuộc khác như: mật ong, sữa chua, dầu oliu, sữa tươi, hạnh nhân... tùy theo từng loại da. Nếu là da khô và cần cân bằng độ ẩm thì bạn cần thêm 1 thìa dầu olive; ngược lại nếu là da dầu thì hãy trộn cùng sữa chua.

lam-dep-da-voi-du-du
Làm đẹp da với đu đủ


Trong đó, công thức từ đu đủ phổ biến nhất là đu đủ - keo ong, có thể dùng được cho tất cả các loại da. Ngoài các vitamin E, C chống lão hóa, đu đủ còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm mịn da. Mật ong vốn có tính sát khuẩn tự nhiên lại giàu độ ẩm nên rất phù hợp để chăm sóc da mùa hanh khô này. Bạn chỉ cần lấy 1/4 quả đu đủ chín, trộn cùng 1 thìa mật ong và xay nhuyễn rồi đắp mặt nạ khoảng 20'. Bạn có thể dùng hỗn hợp này để dưỡng da toàn thân như một cách tẩy trắng an toàn.

 Dâu:

Dâu làm mới lại collagen trong da, giúp da giữ được sự đàn hồi và căng mọng. Dâu cũng chứa chất mangan có khả năng chuyển đổi độc chất trong tế bào da vào oxy, giảm sự tổn hại của da.

lam-dep-da
làm đẹp da nhờ dâu tây



 Cà chua: Cà chua chứa lycopene có tính chất chống lão hóa mạnh mẽ. Nó che chắn bảo vệ làn da không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân ngoại cảnh như ô nhiễm và ánh nắng mặt trời.

Chuối

Chuối chứa nhiều vitamin C và B6
Chuối ít ai ngờ rằng nó chứa một lượng lớn vitamin C và B6. Hai loại vitamin này có thể giúp chống lại quá trình lão hóa cơ thể và tăng cường sức đề kháng. Sử dụng chuối đều đặn mỗi ngày bạn sẽ tránh được lão hóa sớm đồng thời có thể khôi phục làn da bị tổn thương một cách nhanh chóng.

 

Nho

lam-trang-da
Làm đẹp da trắng da nhờ nho

Chất chóng oxy hóa trong nho giúp bảo vệ da khỏi sự phá hủy của ánh nắng mặt trời
Mangan và vitamin C trong nho giúp chống tia cực tím độc hại, đồng thời chất chống ôxy of hóa giúp cơ thể chống lại các gốc tự do làm tổn thương làn da. Để chống lão hóa bạn có thể sử dụng nho mỗi ngày, có thể uống nước ép, làm sữa chua, uống rượu vang hoặc rượu nho.

Các loại quả trên không chỉ chống lão hóa mà còn là trái cây tuyệt vời cho sức khỏe nhờ khả năng loại một số mầm mống gây bệnh và tăng cường sức đề kháng. Đây cũng là các loại trái cây tốt cho các bệnh nhân bị tim mạch, tiểu đường và béo phì.

Mách bạn: Để chăm sóc da toàn diện ngoài bổ sung dưỡng chất bên trong bạn nên tham khảo sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản giúp làm căng da, trắng mịn trẻ trung quyến rũ hơn.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189