Danh mục sản phẩm

Trải nhiệm khi sử dụng máy massage Lumispa

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Hiện nay phụ nữ chúng ta luôn thích những lời khen ngợi từ mọi người xung quanh, những đâu biết sau 25 tuổi làn da bắt đầu lão hóa, ngay bây giờ bạn hãy tìm hiểu sản phẩm nào đó giúp lấy lại tuổi thanh xuân cho làn da mình. Hiểu được nỗi lo ấy, Nuskin cho ra đời máy massage mặt lumispa nuskin hoạt động kép giúp thúc đẩy đổi mới da mạnh mẽ và làm sạch sâu.


Máy massage mặt Lumispa của Mỹ

Cộng dụng nổi bật khi sử máy massage Lumispa

Máy massage Lumispa có công dụng không phải sản phẩm máy massage nào trên thị trường cũng làm được điều này, không chỉ giúp làm sạch các bụi bẩn mà còn tái tạo lại làn da.
Những công dụng hữu ích mà máy Lumispa mang lại cho phái đẹp:


Duy trì độ ẩm tự nhiên cho làn da mịn màng trắng sáng tự nhiên
Se khít lỗ chân lông, cải thiện tình trạng rời rạc các tế bào trên da
Với thành phần sữa rửa mặt trị liệu riêng biệt cho từng loại da sẽ giảm tối ưu các khuyết điểm
Giúp chăm sóc da mặt hàng ngày mà không tốn quá nhiều thời gian
Tái tạo lại làn da hư tổn một cách an toàn với thiết kế xoay ngược chiều
Cải thiện làn da mềm mại săn chắc


Vệ sinh máy massage Lumispa khi sử dụng

Cấu tạo máy massage massage Lumispa

- Nút tắt mở ngay chỗ tay cầm máy
- Thiết bị hoạt động nhờ nguồn năng lượng điện, có thể sạc bin,  hoàn toàn không thấm nước 
- Hai  gắn đầu trị liệu: bình thường và rắn chắc mang lại sự chăm sóc da hoàn hảo và tác động thẩm thấu làm sạch sâu cùng một lúc
- Bề mặt là silicone trực tiếp xúc tác với da tạo cảm giác ấm ái, không làm tổn thương da và phá hủy các tế bào
- Thiết bị tay cầm nhỏ gọn, dễ cầm khi sử dụng và tiện lợi mang đi du lịch, tạo cảm giác thoải mái hợp thời trang cho người dùng

Cấu tạo máy Lumispa hoạt động dựa trên các đầu trị liệu silicone mềm mại, không gây tác động mạnh làm hại đến da. Công nghệ độc quyền Công ty Nuskin cho phép thiết bị di chuyển với tần số phù hợp, chính xác nhằm tăng cường, kích thích sự thay đổi cấu trúc của da đem đến làn da mịn màng, săn chắc, trắng sáng sau lần sử dụng đầu tiên và các lần sau. Đặc biệt, với thiết kế xoay chiều giúp làn da tẩy sạch các lớp bụi bẩn, chất nhờn, lớp trang điểm và sữa rửa mặt trị liệu giúp thẩm thấu da ngay bước đầu chăm sóc

Hiệu quả sử sụng Máy Massage mặt Lumispa

Máy massage mặt Lumispa được các nhà khoa học hàng đầu của Mỹ tiến hành 11 nghiên cứu lâm sàn trong quá trình phát triển máy ageLOC LumiSpa.Nuskin 
Hiệu quả máy rửa mặt Lumispa  trông thấy ngay lần đầu trải nghiệm trên da và sẽ thực sự nhìn thấy làn da của họ cải thiện khỏe mạnh hơn và sáng hơn theo thời gian. Từ làn da sáng hơn, mềm mại, mượt mà hơn đến sự gia tăng đáng kể mật độ da và độ ẩm cho da, các bạn sẽ trông thấy rõ những kết quả thực sự, dài lâu, và gia tăng theo thời gian.
Máy massage mặt Lumispa di chuyển nhẹ nhàng trên da nhưng lại làm sạch bụi bẩn, chất nhờn, lớp trang điểm và độc tố qua hoạt động xoay ngược chiều, xe khít lỗ chân lông. Giúp bạn có một làn da mượt mà và thuần khiết hơn trong khi làm giảm sự xuất hiện của đóm tan nhang xuất hiện trên mặt do strees, thức đêm muộn. Và sự trải nghiệm kích thích, xoa bóp của thiết bị sẽ làm cho bạn mong chờ đến lần trị liệu kế tiếp của mình.
Nghiên cứu sơ bộ, cá nhân người sử dụng 12 tuần đầu máy massage mặt Lumispa có sự cải thiện rõ rệt về các vấn đề của da. Da trở nên láng mịn, mềm mượt, săn chắc, sáng da, rạng rỡ. 


Cách sử dụng máy massage mặt Lumispa hiệu quả

Địa điểm mua máy Massage Lumispa uy tín

Sản phẩm máy massage mặt Nuskin Lumispa tiên tiến này đến từ công ty Nuskin – một tập đoàn nổi tiếng của Mỹ trong chuyên ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đã có hơn 30 năm trên thương trường đầy sóng gió, những sản phẩm được tạo ra tại đây luôn hướng đến cuộc sống con người hiện đại, đưa con người lên một tầm cao mới.
Máy massge mặt Lumispa còn được phân phối toàn quốc. Khách hàng có thể lựa chọn những địa chỉ mua máy massage Lumispa gần nhất cho thuận tiện với vị trí của mình.
Cửa hàng chúng tôi với nguồn hàng được phân phối trực tiếp từ tập đoàn Nuskin mà không qua bất kì trung gian nào. Vì thế, khách hàng khi mua sản phẩm ở của hàng chúng tôi sẽ được đảm bảo về chất lượng và tuyệt đối không có hàng giả ở đây.

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua 2 hình thức

1.Gọi trực tiếp
2.Đặt hàng qua Website:hangdambao.com
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và hoàn toàn free ship

Đến với máy rửa mặt Ageloc Lumispa bạn chỉ tốn chi phí trong một lần mà bạn còn được chăm sóc da hàng ngày so với bạn đi Spa hàng tuần chi phí rất cao.Với thiết kế an toàn cho da, bề mặt silicone mềm mại tiếp xúc trực tiếp với da giúp làm sạch da và cùng với các tinh chất trị liệu thẩm thấu làm sạch vào sâu trong da. Hiệu quả của AgeLOC Lumispa là mang đến làm da mịn màng, săn chắc, trắng sáng sau mỗi lần  sử dụng máy massage mặt Lumispa.Việc chăm sóc da chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến thế, bạn càng thường xuyên sử dụng Máy massage mặt Lumispa làn da của bạn càng trở nên sạch hơn và tươi mới hơn.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn sở hữu các sản phẩm tuyệt vời Nuskin: kem đánh răng AP24, Lăn khử mùi Nuskin, Bộ Nuskin 180 Chóng lão hóa, Dung dịch vệ sinh Scion ............................

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189