Danh mục sản phẩm

Ưu điểm của thực phẩm chức năng herbalife

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Thành phần dinh dưỡng của thực phẩm chức năng herbalife 

 

Thực phẩm chức năng Herbalife là một loại thực phẩm cao cấp, giầu hàm lượng các vi chất dinh dưỡng, đầy đủ và cân đối các vi chất dinh dưỡng nhưng không giầu năng lượng, có nguồn gốc thảo dược. Được sản suất và tinh chế hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên không chứa chất phụ gia, bằng công nghệ chiết xuất và tinh chế hiện đại nhằm duy trì, ổn định thành phần và hàm lượng các vi chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Thực phẩm bổ sung Herbalife được sản xuất dưới các dạng: bột dinh dưỡng kiểu coktail, viên nén thảo dược, dịch tiết cô đặc…

Nguyên liệu để sản xuất thực phẩm bổ sung Herbalife được lấy từ nhiều loại thực phẩm quí hiếm của Trung Quốc, Hàn Quốc, ấn Độ, Braxin, Nam Mỹ, Trung Đông…

- Có nguồn gốc thảo dược: Các thực phẩm có nguồn gốc thảo dược tốt cho cơ thể, phù hợp cho hầu hết mọi đối tượng, có tác dụng hỗ trợ tốt trong nhiều tình trạng bệnh lý, có khả năng thải độc, chống độc tốt thông qua vai trò các vi xơ và khả năng kháng ôxy hoá - kháng gốc tự do (Antioxydant).

 

thuc-pham-chuc-nang-herbalife
Thực phẩm chức năng herbalife 

 

- Tồn tại ở dạng có khả năng hấp thụ tối đa qua hệ thống vi nhung mao thành ruột non.

- Dinh dưỡng ở mức tế bào: Đây là một điểm rất quan trọng vì tế bào là nền tảng, là đơn vị cơ bản của mọi cơ thể sống. Mọi hoạt động sống của cơ thể hầu hết đều xẩy ra ở tế bào. Trong tế bào thường xuyên diễn ra các hoạt động trao đổi chất, hô hấp, chuyển hoá, bài tiết, sinh sản… việc cung cấp dinh dưỡng ở mức tế bào giúp phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm.

- Giải sản phẩm rộng, đáp ứng mọi nhu cầu cho mọi đối tượng: Giầu hàm lượng, đầy đủ và cân đối về thành phần các vi chất dinh dưỡng, có sản phẩm dùng cho mọi đối tượng, có sản phẩm ưu tiên trên các đối tượng bệnh lý, trên các đối tượng đặc biệt khác nhau.

 

Các tác dụng chính của thực phẩm chức năng của Herbalife.

Sản phẩm sữa herbalife cung cấp cho cơ thể một lượng vi chất dinh dưỡng rất cần thiết, đầy đủ, cân đối mà cơ thể không thể cung cấp đủ bằng đường ăn uống hàng ngày, từ đó giúp tăng cường sức đề kháng, phục hồi các tổn thương và các rối loạn bệnh lý, tăng cường khả năng thích nghi của cơ thể với các tác động của môi trường.

Tham gia thải độc rất tốt thông qua vai trò của các vi xơ (Micro Fibers).

Chống lão hoá, kéo dài tuổi thọ nhờ khả năng kháng gốc tự do – chống ôxy hoá (Antioxydant).

Kết hợp với chế độ ăn uống, chế độ luyện tập mà có thể điều chỉnh trọng lượng (Tăng cân, giảm cân hay giữ cân) một cách khoa học và tuyệt đối an toàn.

Khi cơ thể được thải độc tố trở nên sạch sẽ, được nuôi dưỡng đầy đủ đến mức tế bào, các gốc tự do được loại bỏ, cơ thể sẽ khoẻ mạnh, các rối loạn được điều chỉnh, bệnh tật sẽ không còn cơ hội tồn tại và phát triển, sự lão hoá sẽ bị làm chậm lại.


 Chất lượng và độ an toàn của các sản phẩm Herbalife?

 

herbalife-giam-can
Ưu điểm của thực phẩm chức năng herbalife 

 

- Sản phẩm của Herbalife được nghiên cứu và sản xuất tại một nước tiên tiến (Hoa Kỳ) trên một dây chuyền hiện đại.

- Toàn bộ sản phẩm của Herbalife được đăng ký bởi một cơ quan nổi tiếng trung thực và khắt khe nhất thế giới, với những tiêu chuẩn ngặt nghèo nhất về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, dược phẩm đó là Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa kỳ FDA (Food and Drug Administration).

Qua thực tế sử dụng gần 29 năm (Từ 1980) với 70 quốc gia khác nhau (Trong đó hầu hết là các quốc gia tiên tiến, nổi tiếng chặt chẽ trong việc cho phép, kiểm soát, giám sát các sản phẩm thực phẩm và dược phẩm như: Mỹ, Anh Pháp, Đức, Tiệp, Nhật bản, Hàn quốc, Hôngkông, Singapore… ) và hơn 60 triệu người sử dụng mỗi ngày. Chưa hề có một thông báo nào về tác dụng phụ của sản phẩm Herbalife, điều đó chứng tỏ các sản phẩm của Herbalife có độ an toàn rất cao và chất lượng sản phẩm đã được khẳng định một cách chắc chắn.

Một bằng chứng nữa là Herbalife đã trúng thầu NASA về cung cấp thức ăn cao cấp cho phi công vũ trụ (1985) và nay là Hãng duy nhất cung cấp thức ăn cho các du hành gia vũ trụ Mỹ.

    Xem thêm: Công dụng của nước thảo mộc cô đặc 

                       Sữa herbalife giảm cân có hiệu quả không  

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189