Danh mục sản phẩm

4 loại sinh tố trái cây bổ mắt

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Đôi mắt luôn là cửa sổ tâm hồn đặc biệt là phái nữ , nên chúng ta cần chăm chút cho đôi mắt được quyến rũ và mãi giữ đượ nét thanh xuân trên khuôn mặt . Tuổi tác ngày càng cao sẽ dẫn tới sự lão hóa, trong đó có lão hóa mắt, khiến thị lực bị giảm sút. Mặt khác, trong thời công nghệ phát triển, thời gian và cường độ làm việc cao với máy vi tính sẽ làm cho đôi mắt của người sử dụng mệt mỏi và kém linh hoạt.

Do vậy, việc chăm lo cho đôi mắt là rất cần thiết. Có nhiều cách chăm sóc mắt đơn giản mà hiệu quả và an toàn nhất là chọn lựa những loại thực phẩm tốt cho mắt ,  chứa nhiều chất có tác dụng bồi bổ, giúp thị lực không bị suy giảm và đôi mắt luôn sáng tỏ, linh hoạt.

Bổ sung các loại thực phẩm giúp mất sáng, chống lão hóa 

Dưới đây là 4 loại thực phẩm bổ mắt từ thiên nhiên luôn luôn là liều thuốc bổ dưỡng nhất các bạn sẽ thấy đôi mắt mình đẹp hơn nhờ các loại sinh tố đó. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm sinh tố từ trái cây tốt cho mắt.


Nước ép đu đủ, cà rốt thực phẩm bổ mắt 

 

thuc-pham-bo-mat
Sinh tố cà rốt thực phẩm bổ mắt

Cách làm :
–         Đu đủ chín, chuối, cà rốt mỗi thứ 100 g. Ba thứ xay trong nước dừa với cùi non nạo. Thêm ít mật o­ng cho đủ ngọt, dùng uống cách ngày.
Món này có tác dụng bổ dưỡng, an thần, làm sáng mắt. Rất tốt cho người suy nhược cơ thể, ăn uống không tiêu, thị lực giảm, mất ngủ, hay bị hồi hộp.
Nước ép cà rốt, sữa bò
Món nước ép cà rốt có tác dụng bổ dưỡng, phòng ngừa nhiễm trùng, tăng sức đề kháng, cải thiện thị lực, có ích cho trẻ nhỏ ho suyễn, suy dinh dưỡng, thường ra mồ hôi trộm.


–         Cà rốt 100 g gọt vỏ, rửa sạch, xắt nhỏ. Cho cà rốt, 100 ml sữa bò và một ít mật ong vào máy xay nhuyễn, chia 2 lần uống lúc đói bụng (có thể lược bỏ bã).
–         Hoặc dùng: Cà rốt 100 g, táo tây 1 trái, hai thứ gọt vỏ, rửa sạch, xắt miếng nhỏ, cho vào máy xay nhuyễn, thêm vào 1 muỗng canh nước cốt chanh và ít đường hoặc mật ong, chia 2 lần uống lúc đói bụng.
Nước chanh, cà rốt
–         Nước chanh vắt một muỗng canh, táo tây một trái, cà rốt một củ.
–         Gọt bỏ vỏ táo tây và cà rốt, xắt hạt lựu rồi cho vào máy xay nhuyễn, thêm nước chanh vào khuấy đều, có thể cho thêm ít đường cho dễ uống.
Món này dùng ngay, ướp lạnh hoặc thêm đá lạnh đều được. Ngoài tác dụng giải nhiệt, chống nóng, kích thích tiêu hoá, giảm cân hiệu quả món ăn này còn giúp cải thiện thị lực, thích hợp với trường hợp mắt bị mệt mỏi do làm việc nhiều.

Nước sinh tố chuối, cà chua

 

hon-hop-nuoc-ep-ca-chua
Hỗn hợp nước ép cà chua cho đôi mắt sáng

Cách làm: 


–         Chuối cắt mỏng 500 g, cà chua xắt nhỏ 300 g, nước cốt cam 2 muỗng canh, nước cốt chanh 1 muỗng canh. Có thể thêm nước đá bào 1/2 chén.
–         Cho hỗn hợp trên vào máy xay nhuyễn. Đổ ra ly uống liền. Chú ý chỉ lột vỏ và cắt chuối ngay trước khi ăn hay chế biến để tránh bị nhũn và ngả màu.
Sinh tố chuối, cà chua có tác dụng bổ dưỡng, an thần, giúp tăng cường thị lực, bảo vệ mắt. Rất tốt cho những người bị mất ngủ, thường bị nóng bứt rứt, khó chịu, mỏi mắt, thị lực giảm.


Nước sữa chua, cà chua

 


Hỗn hợp sữa tươi cà chua thực phẩm bổ mắt

Cách làm: 


–         Sữa chua một hộp, cà chua 2 trái, nước lọc, nước chanh vắt một muỗng canh. Cà chua rửa sạch, xắt hạt lựu, cho vào máy xay cùng các nguyên liệu khác, xay thành nước.
Món này giàu sinh tố A và sinh tố C, có tác dụng bồi dưỡng, chống nóng, bảo vệ mắt, tăng cường thị lực và dưỡng da rất tốt.
Nước sinh tố đu đủ, sữa bò, mật ong
–         Đu đủ chín 200 g, sữa bò 250 ml, nước chanh vắt một muỗng canh, mật ong vừa đủ.
–         Gọt vỏ đu đủ, xắt nhỏ, bỏ hột, cho vào máy xay cùng với các nguyên liệu để xay nhuyễn, dùng uống trong ngày.
Món này có hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, tác dụng tăng cường khí lực, bảo vệ mắt, làm sáng mắt, lợi tiêu hóa.

 


Sữa đậu đen,quả óc chó

 

thuc-pham-bo-mat
Thực phẩm bổ mắt cải thiện điều tiết mắt

 


Món này có tác dụng tăng cường hoạt động của mắt, bảo vệ mắt, tăng cường chức năng điều tiết, cải thiện chứng mắt bị mệt mỏi do làm việc nhiều, chữa được chứng khô mắt.

Cách làm: 


– Đậu đen 500 g sao chín thơm, tán thành bột mịn. Hồ đào nhục 500 g sao thơm cho bóc lớp vỏ lụa bên ngoài, để nguội rồi nghiền thành dạng bột nhão. Lấy mỗi thứ 10 g, hòa vào trong một ly sữa nóng, thêm vào một muỗng cà phê mật ong. Dùng uống vào buổi sáng sớm hoặc sau bữa ăn sáng.

Bên cạnh những đó bạn sử dụng thực phẩm chức năng bổ mắt để chăm sóc đôi mắt của bạn, cải thiện chăm sóc mắt bằng việc bổ sung thực phẩm tốt cho mắt giúp chống lại sự lão hóa của mắt.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189