Danh mục sản phẩm

5 cách kiểm soát cân nặng đơn giản trong 1 tháng

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Cách giảm cân và kiểm soát cân nặng tốt nhất là thúc đẩy sự trao đổi chất, chứ không phải là bạn cứ giữ cho cơ thể ổn định bằng cách không ăn uống, không tập luyện hay là theo một chế độ 'an phận' cho cơ thể.  Dưới đây là 5 cách giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả mà độ an toàn lại cao 

 

uống đủ nước

 

giam-can-nho-thuc-pham-an-kieng
Uống đủ nước giúp giảm trọng lượng cơ thể 

 

Uống nước đầy đủ là cách để mẹ quên đi cảm giác đói và thèm ăn. Đôi khi chính việc thiếu nước lại tạo ra cảm giác đói giả và buộc mẹ phải ăn cái gì đó. Vì vậy, uống đủ 1,5 lít nước mỗi ngày là cách có thể ngăn chặn các nguy cơ gây béo phì của mình.

Ngoài ra, tập thể dục đều đặn giúp  đốt cháy calorie dư thừa và thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng trong cơ thể. Các môn thể thao phù hợp với mẹ lúc này là bơi lội, yoga, đi bộ… 

Không được nhịn ăn


Nhịn ăn hay bỏ qua bữa ăn chính là thói quen của không ít chị em muốn giảm cân nhanh , điều này không chỉ mang lại kết quả xấu cho sức khỏe mà cả vóc dáng, làn da cũng bị ảnh hưởng. Bởi khi nhịn ăn cơ thể sẽ rất mệt mỏi, thiếu năng lượng, hậu quả là cơ thể luôn có cảm giác đói, thèm ăn và ăn trong tình trạng mất kiểm soát. Chính vì thế, cách khắc phục tốt nhất là bạn không nên bỏ bữa, ngoài ra nên chia các bữa ăn trong ngày thành nhiều bữa nhỏ, tức là thay vì ăn 3 bữa chính bạn nên chia ra thành 5 – 6 bữa ăn để kiểm soát tốt hơn lượng thức ăn nhé.


Bổ sung các loại hạt sấy khô trong bữa ăn phụ

 

thuc-pham-an-kieng
Nhóm thực phẩm ăn kiêng giảm cảm  giác đói 


Trong các bữa ăn phụ, để hạn chế được cảm giác thèm ăn và ngăn ngừa cảm giác đói, thay vì bổ sung các loại thức ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ, chất béo, đường hay tinh bột thì bạn nên thay thế bằng các loại hạt sấy khô, vì đây là nhóm thực phẩm ăn kiêng cũng giàu năng lượng nên sẽ không mang lại cho bạn cảm giác mệt mỏi, đồng thời các dưỡng chất tự nhiên có trong các loại hạt này sẽ hỗ trợ rất tốt cho tiến trình giảm cân của bạn.

Bổ sung thường xuyên các món luộc, hấp


Bổ sung thường xuyên các món ăn luộc, hấp vào thực đơn giảm cân hàng ngày sẽ là cách tốt nhất giúp bạn cắt giảm được lượng lớn các loại thực phẩm giàu chất béo, nhờ đó mà nguồn năng lượng trong cơ thể luôn ở mức vừa đủ, khả năng chuyển hóa thành mỡ thừa sẽ được kiểm soát, giúp bạn duy trì cân nặng hiệu quả. Đồng thời, chế độ ăn này cũng hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Vận động thế nào để giảm cân?

van-dong-giam-can
Vận động tiêu hao lượng mỡ thừa


Duy trì lâu dài cân bằng năng lượng là điều tối quan trọng trong việc kiểm soát cân nặng, đặc biệt đối với những người có nguy cơ thừa cân, béo phì. Tăng tiêu hao năng lượng để kiểm soát cân nặng là việc làm khó khăn hơn bởi nhu cầu và thói quen sinh hoạt. Vì vậy, ngay cả khi chưa thể tập luyện cũng nên khuyến khích các hoạt động thể lực hàng ngày dựa vào việc thay đổi thói quen sinh hoạt như đi bộ, đạp xe, leo cầu thang thay vì lái xe, đi thang máy hay giảm thời gian nhàn rỗi tĩnh tại xem tivi, máy tính bằng cách làm vườn, làm việc nhà, đi dạo… Các hoạt động sinh nhiệt không do tập luyện này là một phần quan trọng làm tăng tiêu hao năng lượng bổ sung. Quan điểm chung là những người thừa cân nên cố gắng hoạt động nhiều hết mức có thể. Các hoạt động dù nhỏ cũng mang lại lợi ích nhiều hơn ngồi yên tĩnh và tổng hợp những hoạt động như vậy sẽ giúp tiêu hao đáng kể năng lượng của cơ thể.

 

Dùng thực phẩm hỗ trợ chức năng giảm cân


Để có thể cải thiện, duy trì vóc dáng và kiểm soát cân nặng tốt hơn, ngoài chế độ ăn uống hợp lý, tập luyện và nghỉ ngơi khoa học thì bạn nên bổ sung thêm các loại thực phẩm hỗ trợ chức năng giảm cân như sveltform vision , bởi đây chính là cách an toàn, hiệu quả và tốt nhất dành cho sức khỏe, cũng như cải thiện làn da và duy trì vóc dáng. Nên tìm hiểu và tham khảo những thông tin, cũng như hệ thống chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ chức năng giảm cân uy tín, chất lượng, nhờ đó mà tìm ra cho mình một dòng sản phẩm giảm cân cải thiện và duy trì vóc dáng phù hợp.

                Xem thêm:  Bí quyết giúp kiểm soát cân nặng nhanh nhất 

                                    Mẹo nhỏ giúp dân công sở giảm cân hiệu quả 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189