Danh mục sản phẩm

6 loại thực phẩm vàng bảo vệ gan

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Thực phẩm nảo tốt cho gan?

Ngày nay tình trạng bia rượu càng nhiều, vấn đề ăn uống không được mọi người chú tâm cho lắm vì vậy gan là bộ phận cơ thể người hay bị mắc vấn đề nhiều nhất, suy gan, gan nhiễm độc, gan nhiễm mỡ...Làm sao để bảo vệ gan tốt là câu hỏi bao nhiêu bà vợ đặt ra để giúp chồng mình có lá gan khỏe mạnh. Sau đây chúng tôi chia sẻ cho các bạn 6 loại thực phẩm vàng tốt cho gan.

1: Chanh

Chanh là 1 loại thực phẩm mà khá nhiều người dùng trong đợt nắng nóng mùa hè này nhưng không phải ai cũng biết công dụng của nó. Chanh là một loại thực phẩm tốt nhất trong việc giúp thanh lọc gan. Nhiều người thích uống nước chanh vì nó có chứa vitamin C, các chất chống oxy hóa và có đặc tính kiềm. Không chỉ thế, chanh còn có tác dụng làm sạch bàng quang, thận, hệ tiêu hóa và phổi.
Thường xuyên bổ sung một ly nước hòa với nước vắt nửa trái chanh vào chế độ ăn hàng ngày của bạn còn giúp quá trình tiêu hóa của cơ thể diễn ra thuận lợi hơn.

Ăn nhiều chanh tốt hơn cho gan

2: Cà rốt

Cà rốt là loại thực phẩm đứng đầu danh sách có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe của gan vì nó là nguồn dồi dào beta-carotene. Các chuyên gia cho biết, việc ăn cà rốt thường xuyên giúp điều chỉnh mức đường huyết và giảm tình trạng viêm trong cơ thể.
Bên cạnh đó, loại thực phẩm này còn cung cấp nhiều năng lượng và dễ tiêu hóa. Để mang lại hiệu quả cao, khi chọn lựa, bạn nên tìm loại cà rốt tươi và thuộc loại sản phẩm hữu cơ.

>>>>>>>>>   Phương pháp bảo vệ gan an toàn

3. Các loại rau lá màu xanh 

Các loại rau lá xanh là tác nhân làm sạch gan tự nhiên rất mạnh mẽ. Chúng chứa chất diệp lục thực vật giúp hấp thụ và lọc bỏ tất cả độc tố ra khỏi cơ thể một cách tự nhiên và làm sạch hệ thống tiêu hóa. Các loại rau xanh có thể trung hòa thuốc trừ sâu, kim loại nặng và hóa chất độc hại khác và do đó tăng thêm hiệu quả cho chức năng gan

rau-la-mau-xanh

Rau lá màu xanh bảo vệ gan

4: Nghệ

Nghệ là một trong những loại gia vị có lợi cho việc duy trì sức khỏe của gan. Vì nghệ có khả năng tiêu hóa chất béo và hoạt động như một kháng sinh tự nhiên bảo vệ cho gan của bạn.

5. Bắp cải

Bắp cải chứa các enzyme cần thiết giúp giải độc gan và làm sạch đường tiêu hóa. Các loại khác như rau xà lách, súp lơ trắng và súp lơ xanh cũng chứa các loại enzyme tương tự.

6: Tỏi

Tỏi giữ vai trò làm sạch và tăng cường lưu lượng máu tới toàn bộ các cơ quan trong cơ thể. Nó chứa một lượng cao chất allicin và selen, có tác dụng làm sạch gan và thận bằng việc tăng cường chức năng hoạt động của các enzymes gan và loại thải các độc tố như thủy ngân, các phụ gia thực phẩm có độc tính, hormone estrogen, làm giảm cholesterol cho cơ thể. Tỏi cũng có lợi cho việc giảm huyết áp cao.

Tỏi bảo vệ gan

Ăn nhiều tỏi tốt cho gan


Trên đây là 6 loại thực phẩm có lợi cho gan ngoài ra bạn có thể dùng thêm các dòng thực phẩm chức năng bổ gan có ngoài thị trường như thế giúp hồi phục gan nhanh hơn cho người bị bệnh và bảo vệ gan cho người chưa mắc bệnh lần nào.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline: 0934 465 189