Danh mục sản phẩm

AgeLOC Vitality là gì? Sử dụng vitality nuskin có hiệu quả không

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

AgeLOC Vitality là gì?

 

Cùng với tuổi tác, cơ thể chúng ta khả năng để có hiệu quả tạo ra và sử dụng năng lượng có thể từ chối, cướp chúng ta về sức sống trẻ trung.Cùng chúng tôi tìm hiểu ageloc Vitality là gì? Và sử dụng ageloc vitality có hiệu quả không? 

ageLOC Vitality cải thiện ba khía cạnh của sức sống vật chất mạnh mẽ, sắc sảo về tâm thần, và ham muốn tình dục bằng cách thúc đẩy hoạt động lành mạnh YGC liên kết với sức sống của tuổi trẻ. Thông qua nhắm mục tiêu các nguồn mất sức sống liên quan đến tuổi, ageLOC Vitality giúp bạn cảm thấy giống như bạn đã làm khi bạn còn trẻ.

 

AgeLOC-Vitality-chăm soc -da-lao-hoa
AgeLOC Vitality cải  thiện sắc đẹp của bạn 

 

 

Lợi ích chính của ageLOC Vitality là gì?

 

- Đẩy mạnh hoạt động lành mạnh YGC liên kết với sức sống của tuổi trẻ.

- Hỗ trợ ba kích thước của sức sống mà thường suy giảm với tuổi tác vật lý mạnh mẽ, sắc sảo về tâm thần, và ham muốn tình dục.

- Tăng và duy trì mức năng lượng cơ bản.

 

Hướng dẫn sử dụng cho ageLOC Vitality là gì?

 

 

Đề nghị dùng: ba (3) viên hai lần mỗi ngày. Có thể được thực hiện có hoặc không có thức ăn. Không quá sáu (6) viên hàng ngày.

Định lượng thay thế: sáu (6) viên mỗi ngày một lần để nhảy bắt đầu một ngày của bạn hoặc để khắc phục khủng hoảng sức sống vào buổi chiều.

 

thanh-phan-AgeLOC-Vitality
Thành phầm của AgeLOC Vitality nuskin 

 

AgeLOC Vitality có chứa những thành phần nào?

 

vitality nuskin chứa một sự pha trộn cấp phát chính độc quyền và bằng sáng chế của ba chiết xuất độc đáo: 1) Trùng Thảo sinensis Cs-4 Nấm Sợi nấm; 2) Nhân sâm Châu Á Pharmanex Rb1 (Panax ginseng) gốc Extract chiết xuất nhân sâm độc quyền với một sự cân bằng của các hoạt động sinh học không tìm thấy trong các chất chiết xuất từ nhân sâm khác, và 3) được cấp bằng sáng chế độc đáo, chiết xuất từ quả lựu (Punica granatum).

 

 

Có bao nhiêu phần trong một chai ageLOC Vitality?

 

Mỗi chai ageLOC Vitality có chứa 60 phần ăn (180 viên nang), đó là một nguồn cung cấp sản phẩm trong một tháng.

 

Vitality ageLOC hoạt động như thế nào?

 

ageLOC Vitality được xây dựng để giải quyết các nguồn mất sức sống liên quan đến tuổi tác. Bằng cách hỗ trợ khỏe mạnh, biểu hiện trẻ trung của một YGC liên quan đến ty thể, nó phát huy tối ưu hiệu suất của ty lạp thể giúp tế bào sản xuất năng lượng hiệu quả hơn. AgeLOC Vitality sự pha trộn độc quyền này cải thiện ba lĩnh vực quan trọng của sức sống vật chất mạnh mẽ, sắc sảo về tâm thần, và ham muốn tình dục.

 

AgeLOC Vitality khác nhau từ đồ uống bổ sung năng lượng tiêu biểu như thế nào?

Không giống như nhiều sản phẩm hiện có trên thị trường, ageLOC Vitality không được thiết kế để cung cấp một sửa chữa nhanh chóng hoặc tăng. Thay vào đó, nó được xây dựng để nâng cao và duy trì mức độ cơ bản của một người năng lượng cho một sự gia tăng dài hạn và bền vững trong sức sống tổng thể. Điều này giúp mọi người tránh những thăng trầm của đồ uống chứa caffeine và hàm lượng đường cao, bổ sung.

 

 

Nhanh như thế nào tôi sẽ kinh nghiệm lợi ích từ ageLOC Vitality?

 

AgeLOC-Vitality-chong-lao-hoa-tang-cuong-sinh-luc
AgeLOC Vitality nuskin chống lão hóa, tăng cường sinh lực 

 

 

ageLOC Vitality không phải là một chất kích thích và được thiết kế để nâng cao trình độ tổng thể của sức sống với việc sử dụng phù hợp. Khi mọi người có Vitality ageLOC theo chỉ dẫn, họ sẽ nhận thấy lợi ích trong vòng 2-4 tuần.

 

Những gì tôi cảm thấy khi tôi có Vitality ageLOC?

 

Khi Vitality ageLOC được thực hiện thường xuyên, lợi ích đáng chú ý bao gồm cải thiện sức chịu đựng và khả năng thể chất, cải thiện sắc sảo về tâm thần hoặc độ sắc nét, và tăng mức độ ham muốn tình dục.

 

Có ai không nên sử dụng ageLOC Vitality?

 

ageLOC Vitality có chứa một sự pha trộn của trái cây an toàn và đã được nghiên cứu và dinh dưỡng thực vật và phù hợp cho tất cả người lớn khỏe mạnh. Đồng thời sử dụng của ageLOC Vitality với thuốc theo toa đã không được đánh giá, tuy nhiên nghiên cứu bên thứ ba của các thành phần cá nhân cung cấp các kiến ​​thức hữu ích cho các bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân của họ. Những người dùng thuốc chống đông máu (bao gồm cả điều trị bằng aspirin liều cao), thuốc chống đái tháo đường, thuốc ức chế MAO, thuốc huyết áp, thuốc ức chế miễn dịch, hoặc các loại thuốc khác nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi bổ sung chế độ ăn uống khác.Ngừng sử dụng của sản phẩm này hai tuần trước và sau phẫu thuật. Bác sĩ cần được thông báo trước khi phẫu thuật nếu bổ sung được tiếp tục trong thời gian rửa trôi hai tuần. Phụ nữ mang thai hoặc cho con bú nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này.

 

Ai nên sử dụng sản phẩm này?

Đàn ông và phụ nữ trên 18 tuổi đã bao giờ cảm thấy mệt mỏi, mất sức sống, hoặc không có khả năng tham gia đầy đủ trong cuộc sống năng động, và những người muốn thiết lập lại, hồi phục, và đổi mới sức sống trẻ trung của họ.

Để biết chi tiết các sản phẩm nuskin các bạn liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

Liên hệ: 0967 21 23 25 

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline: 0934 465 189