Danh mục sản phẩm

Ancan giải pháp cho người ung thư vòm họng

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Cơ chế tác dụng của ancan trong hỗ trợ và điều trị ung thư vòm họng 

 

Ung thư là loại bệnh của các tế bào. Tế bào ung thư phân chia, phát triển nhanh, những phản ứng chuyển hóa cũng xảy ra nhanh hơn các tế bào bình thường. Khi dùng các thuốc hóa dược tổng hợp chống ung thư sẽ gặp nhiều tác dụng không mong muốn, thậm chí gây độc tính lên các cơ quan. Một số thuốc chống ung thư còn có thể gây quái thai, ức chế miễn dịch, buồn nôn, nôn, kích ứng niêm mạc, ức chế tủy xương gây ức chế tạo máu, cũng có thể gây rụng tóc, suy tim, hạ huyết áp, tiêu chảy, viêm loét niêm mạc miệng, nhược cơ, đau dây thần kinh ngoại biên v.v…

AnCan là sản phẩm giúp phòng ngừa sớm và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Thành phần chính của AnCan là những hoạt chất được chiết xuất từ các loại thảo dược quý ở nước ta. Những hoạt chất này sẽ hỗ trợ ngăn ngừa ung thư theo nhiều cơ chế khác nhau.

Cụ thể, đối với bệnh nhân vòm họng, các thành phần có trong Ancan sẽ tác động đến cơ thể bệnh nhân theo các cơ chế sau:

 

ancan-dieu-tri-ancan
Ancan ngăn ngừa ung thư hiệu quả 

 

Hướng dẫn cách dùng ancan cho người ung thư vòm họng 

Tiến sĩ - Lương Y Quốc gia Ngô Đức Vượng – Nguyên Giảng Viên Đại Học Đà Lạt khuyên cho những bệnh nhân điều trị có khối u và ung thư vòm họng đạt hiệu quả cao nhất:

Ngày uống 6 - 9 viên theo liều điều trị trong 3 tháng đầu. Nên ngậm để có hiệu quả hơn, mỗi viên ngậm trong một tiếng đến một tiếng rưỡi.
Các tháng tiếp theo uống liều duy trì 4 viên/ ngày.
Giờ uống: nên uống vào 2-3 giờ sáng, 11 giờ sáng và 4 giờ chiều (Nếu giờ uống khó thực hiện: quá muộn hoặc sớm, bệnh nhân có thể xê dịch 1-2 tiếng)


Dùng kết hợp sản phẩm Dinh dưỡng miễn dịch Nutri Ancan để đạt kết quả cao nhất (đặc biệt cho bệnh nhân cần tăng cường sức đề kháng, đang điều trị hoá, xạ trị). 

 

Hành trình chiến đấu với “tử thần” mang tên Ung thư vòm họng của bác Điều (Thường Tín, Hà Nội)

Năm 2009, đầu tiên mình có dấu hiệu ngứa họng và nuốt nước bọt hơi khó. Mình đi khám kiểm tra thì phát hiện có khối u vòm họng. Một tháng sau, tự nhiên ở sau lưng cũng sinh ra một khối u nữa. Do khối u vòm họng, mình bị câm, không nói được 5 lần. Còn khối u ở lưng thì khiến mình nằm không ngủ được, phải nằm nghiêng hoặc nằm sấp, khiến cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

 

ancan-ho-tro-va-dieu-tri-ung thu-vom-hong
Bác Điều hạnh phúc khi chữa khỏi bệnh ung thư vòm họng nhờ ancan 

 

Khi phát hiện, tôi rất buồn và bi quan. Cái khối u của mình, trước khi mình bị câm nó ở trạng thái từ 4 đến 5cm, nhưng khi phồng lên khoảng chừng 6,7 đến 7,2 cm là mình câm luôn. Mình bị câm 5 lần. Còn khối u sau lưng thì to như quả trứng, sau khi mổ, khối u vẫn tái phát trở lại và hình thành khối u thứ hai, khiến mình rất lo sợ, không nằm được, gặp nhiều khó khăn.

Khi uống Ancan thì khối u sau lưng giảm dần và giờ đã phẳng luôn. Đặc biệt, khối u vòm họng 100% bây giờ đi sinh thiết, chụp chiếu ở các bệnh viện thì không còn. Nghĩa là bây giờ, khối u vòm họng của mình đã chữa thành công. Đến giờ này, nhiều người nói bảo giọng nói của mình còn trẻ hơn ngày xưa rồi.

Từ khi uống Ancan, mình cảm nhận được hiệu quả và như thế, mình bắt đầu uống đều, và đến hộp thứ 3 thì thực sự mình thấy nó tuyệt vời. Sau khi uống hết 3 hộp, mình đã có thể lên trực tiếp công ty và mình mua tiếp Ancan để uống.

Mình nhớ có lần Tiến sĩ Lê Thị Khánh Vân (công tác ở bệnh viện Y học Quân đội) có khuyên mình như thế này: “Bác Điều ạ, bây giờ xem cái sinh thiết của bác và hình chụp của bác, khối u đã từ 6,0 xuống còn có 1,6 đương nhiên là thành công, bác cứ yên tâm là thành công”. Nên mình càng có động lực và tiếp tục sử dụng Ancan.

Một người bạn của bà xã mình, rất thân với gia đình, bà ấy rất giỏi về đông y, bà ấy xem thành phần in trên vỏ hộp thuốc và có nói một câu rằng: “Đây là một bài thuốc vô cùng quý giá bởi vì có sự kết hợp nhiều thứ, trong đó có nghệ để chữa về đường ruột, trà xanh chữa về đường bài tiết, xạ đen chữa về ung thư... Mỗi thứ nó cộng lại thì nó trở thành một bài thuốc chống ung thư toàn diện”.

Mình uống đến giờ này, sau khi gặp rất nhiều người sau một vài năm thì mọi người đều bảo nhìn mình khỏe hơn trước rất nhiều, mà 10 người thì phải 9 người nói mình phong độ hơn, khỏe hơn, giọng nói của mình ngon lành hơn.

Hành trình chiến đấu với “tử thần” mang tên Ung thư vòm họng của bác Nguyễn Thị Ngân 

ancan
Hành trình chiến thắng bệnh tử thần khi dùng ancan 

 

Lại còn chưa kể đến, mình có bà chị ruột mình là bà Nguyễn Thị Ngân (68 tuổi) có một khối u ở cổ như trứng chim cút, to và rắn lắm. Khi mình uống Ancan thấy hiệu quả, mình đưa cho bà chị, bà chị bảo: “Thôi, chị bây giờ chị lớn tuổi rồi”. Mình ép uống, bây giờ 100% là cả làng, cả họ này ai cũng biết khối u đã lặn. Rồi bà xã mình, ngày xưa không mấy khi mặc áo cộc tay vì nổi 4-5 cục ở cánh tay nhưng uống Ancan thì bệnh trĩ ngoại, gai đôi cột sống cũng đỡ, nói khỏi 100% thì mình chưa dám khẳng định nhưng đến giờ không thấy đau lưng, đi lại thấy thoải mái, đặc biệt là chữa khỏi những khối u cánh tay, nên giờ đã có thể tự tin mặc áo cộc tay rồi. Cho nên có thể nói cái này nó tiêu diệt khối u một cách tuyệt vời.

 

Xem thêm :     Hướng dẫn giờ uống thuốc ancan 

                        Thuốc ancan giá bao nhiêu tiền 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189