Danh mục sản phẩm

Thuốc ancan giá bao nhiêu tiền

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Giá Ancan bao nhiêu tiền?

 

Hiện nay giá niêm yết của sản phẩm Ancan trên toàn quốc là 1.250.000 đồng. Ngoài ra, khi mua 1 hộp Ancan, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp dinh dưỡng miễn dịch Nutri Ancan trị giá 700.000 đồng.

 

nutri-ancan

 

Dinh dưỡng miễn dịch Nutri Ancan

 

Sự kết hợp giữa Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan và Dinh dưỡng miễn dịch Nutri Ancan nhằm mang đến hiệu quả điều trị cao nhất cho bệnh nhân đang điều trị khối u và ung thư.

 

Nutri Ancan có công dụng:

 

Cung cấp dinh dưỡng thiết yếu hàng ngày cho cơ thể

Tăng sức đề kháng (miễn dịch) cho người bệnh như: người mới ốm dậy, người ốm nặng, điều trị Tây y, suy kiệt sức khoẻ. Đặc biệt là bệnh nhân trước, trong và sau quá trình điều trị ung thư

Bổ sung đạm thực vật cần thiết cho cơ thể

Phục hồi nhanh sức khoẻ.

 

Vì sao giá Ancan cao hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường?

 

Bởi vì Ancan được bào chế từ các loại thảo dược quý được trồng tại các khu dược liệu sạch trong nước đạt tiêu chuẩn GAP như: Curcumin, Linh chi, Xạ đen, Rau má, Trà xanh, Pycnogenol; Hồ tiêu... kết hợp dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu đạt tiêu chuẩn GMP. Cho nên sản phẩm này hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư được nhập khẩu từ nước ngoài đang được bán trên thị trường hiện nay.

 

 

Hiện tại các thuốc hỗ trợ điều trị ung thư tại các bệnh viện đang bán chỉ có thành phần bằng 1-2 thành phần của Ancan, giá cũng đã trên 1 triệu, thậm chí có thể lên tới 3 triệu, mà chỉ uống được 10-15 ngày.

 

Mặt khác, nếu so sánh giá thuốc Ancan so với chi phí phải chi trả cho quá trình điều trị bằng hóa trị, xạ trị tại bệnh viện thì nó rẻ hơn rất nhiều, đồng thời an toàn hơn so với việc bệnh nhân tiến hành hóa xạ trị. Bởi quá trình hóa xạ trị thường gây nên nhiều tác dụng phụ như sức khỏe suy yếu, chán ăn, mất ngủ, tiêu hóa kém, nôn khan, rụng tóc, cơ thể đau nhức... Ancan xuất phát từ bài thuốc nam nên rất lành tính, an toàn cho người sử dụng, đồng thời còn giúp hạn chế các tác dụng phụ mà hóa xạ trị để lại.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189