Danh mục sản phẩm

Ancan giải pháp cho người ung thư vú

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Cơ chế tác dụng của ancan trong phòng và hỗ trợ điều trị ung thư vú 

Hiện nay, ung thư vú là căn bệnh gây ra tỷ lệ tử vong cao ở phụ nữ, với số lượng bệnh nhân mắc bệnh ngày càng tăng. Có nhiều phương pháp điều trị ung thư vú như phẫu thuật, hóa trị, xạ trị...

 

ancan
Thực phẩm chức năng ancan ngăn ngừa ung thư vú

 

 

Khi điều trị ung thư vú, thông thường bệnh nhân sẽ được chỉ định phẫu thuật, sau đó tiến hành xạ trị hoặc hóa trị để tiêu diệt các tế bào ung thư còn sót lại. Tuy nhiên, các phương pháp này đều có những nhược điểm nhất định, đó là gây ra các tác dụng phụ, khiến bệnh nhân bị suy nhược cơ thể, mệt mỏi, buồn nôn, nôn, chán ăn, mất ngủ, tiêu chảy, viêm loét niêm mạc miệng... và không có đủ sức khỏe để tiếp tục điều trị. Có nhiều trường hợp, bệnh nhân tử vong trong thời gian điều trị do cơ thể bị suy kiệt chứ không phải do khối u.

Do đó, để điều trị ung thư vú hiệu quả, bệnh nhân nên sử dụng thêm các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược trong và sau quá trình điều trị nhằm tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đồng thời làm giảm tác dụng phụ của các phương pháp điều trị khác, bảo vệ các tế bào lành, giúp bệnh nhân nâng cao thể trạng, duy trì sức khỏe để có thể chống chọi với bệnh tật.

AnCan là sản phẩm giúp phòng ngừa sớm và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Thành phần chính của AnCan là những hoạt chất được chiết xuất từ các loại thảo dược quý ở nước ta. Những hoạt chất này sẽ hỗ trợ ngăn ngừa ung thư theo nhiều cơ chế khác nhau.

Cụ thể, đối với bệnh nhân ung thư vú, các thành phần có trong Ancan sẽ tác động đến cơ thể bệnh nhân theo các cơ chế sau:

Linh chi

Linh chi là thành phần có tác dụng sâu tiêu diệt tận gốc tế bào ung thư vú. Lượng polysaccharid có trong Linh chi giúp tăng khả năng miễn dịch, tăng chức năng gan, phòng và diệt các tế bào ung thư. Linh chi hoạt hóa đại thực bào làm tăng hiệu lực chống u, chống nhiễm khuẩn và chống viêm.

Đồng thời, Linh chi mang lại hiệu quả cao trong việc chống ung thư nhờ gắn vào các bề mặt của bạch cầu hoặc vào các protein đặc hiệu của huyết thanh dẫn tới hoạt hóa đại thực bào, ức chế sự bám dính và di cư của tế bào ung thư ở các cơ quan trong cơ thể, ức chế sự lớn lên của tế bào ung thư.

Ngoài ra, linh chi còn chống suy giảm miễn dịch, giảm độc tính của quá trình chiếu tia xạ và hóa trị liệu, do đó rất tốt đối với bệnh nhân ung thư vú trong vào sau hóa xạ trị. Linh chi sẽ giúp hạn chế các tác dụng phụ của hóa xạ trị, ngăn ngừa sự xâm lấn, tái phát và di căn của khối u.

Xạ đen

Xạ đen (Celastrus hindsii) điều hòa hoạt huyết, tiêu viêm giải độc, tăng sức đề kháng giúp ăn ngon ngủ tốt, phòng ngừa và hỗ trợ ung thư, hạn chế phát triển khối u, giúp hỗ trợ điều trị bệnh ung thư vú cũng như các loại ung thư khác.

Trong dân gian Việt nam, Xạ đen thường được dùng uống để tăng sức đề kháng, điều trị các khối u, lở loét, tiêu độc...

Theo Học viện Quân Y Việt Nam, Xạ đen dùng phòng và hỗ trợ điều trị ung thư, hạn chế phát triển khối u, tiêu viêm giải độc, điều hòa hoạt huyết, ăn ngủ tốt, tăng sức đề kháng.

Curcumin (tinh chất của củ nghệ vàng):

Curcumin có tác dụng chống oxy hóa (quét dọn các gốc tự do), chống viêm, phòng và hỗ trợ điều trị khối u, ung thư.

Curcumin có thể phong bế một số hóa chất độc không cho xâm lấn vào tận trong tế bào lành. Curcumin làm ngừng phát triển ung thư ở giai đoạn rất sớm và không cho tế bào ung thư nhân lên trước khi phát hiện ra khối u. Curcumin làm ngừng quá trình chết theo chương trình (apoptosis) của tế bào ung thư mà không có ảnh hưởng tới apoptosis của tế bào lành.

Curcumin ức chế protein-kinase C (PKC), là enzym đóng vai trò trong ung thư. Ức chế không cho PKC chuyển tín hiệu sẽ làm chậm sự tăng sinh tế bào ung thư. Một phần curcumin phong bế được tín hiệu PKC nhờ tác dụng mạnh chống oxy hóa và tham gia chống ung thư (tức chống hư hại ADN, chống hoạt hóa gene gây ung thư, chống độc tính của tia xạ làm hư hại ADN).

Curcumin làm ngừng sự tạo tân mạch. Một số enzym giúp khối u tự tạo nhu cầu mạch máu để tự nuôi dưỡng (gọi là tân mạch), hiện tượng này khiến khối u xâm lấn được các mô bao quanh và lan truyền. Dùng curcumin ức chế được sự tạo tân mạch. Curcumin tạo tân mạch, các enzym này cần có kim loại để hoạt hóa: curcumin tạo phức với Fe và Cu nên ức chế metalloprotein và ngăn chặn được di căn của khối u.

Nếu dùng đều đặn với liều cao, curcumin sẽ có tác dụng làm giảm độc tính của các thuốc chống ung thư loại gây hoạt hóa NF-kB (như methotrexat, doxorubicin, 5-fluorouracil, cisplatin, paclitaxel) và của chiếu tia. Do đó, curcumin có tác dụng giảm thiểu các tác dụng phụ của quá trình hóa trị và xạ trị, bảo vệ các tế bào lành.

Phối hợp EGCG (trong Trà xanh) với curcumin sẽ cho tác dụng hiệp đồng, giúp diệt nhiều tế bào ung thư hơn. Đây là hai chất có trong thành phần của Ancan.

Bioperin

Là tinh chất của hạt Hồ Tiêu (Piper nigrum) có tác dụng bảo vệ Curcumin khỏi bị phá hủy của dịch tiêu hóa, tăng hiệu xuất hấp thu của Curcumin trong cơ thể lên 8 – 20 lần.

Pycnogenol (Thông đỏ)

Pycnogenol làm chậm sự tăng sinh của các tế bào. Pycnogenol ngăn ngừa ung thư do tính chống oxy hóa mạnh.

Trà xanh

Lá trà xanh (Camellia sinensis) chứa các Polyphenol (Catechin) góp phần phòng ngừa và điều trị ung thư, chống oxy hóa.

Trong trà xanh, EGCC có hàm lượng nhiều nhất (237ml trà chứa 30-130 mg EGCG). EGCG là hoạt chất polyphenol chính chống ung thư.

Rau má

Rau má có tác dụng chống tăng sinh ở tế bào sarcom sợi, các khối u trên cơ thể.

Selen

Se kết hợp với vitamin E và β caroten làm giảm tử vong do sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư.

Các vitamin B1, B5, B6 (0,5mg;3mg;0,5mg)

Các Vitamin này là những hợp chất không thể thiếu, thúc đẩy chuyển hóa năng lượng của tế bào, tham gia vào tổng hợp các hormon, củng cố hệ thần kinh trung ương, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, giúp ăn ngủ tốt, cải thiện hệ tiêu hóa.

ancan
Thực phẩm chức năng ancan 

Hướng dẫn sử dụng ancan cho bệnh nhân ung thư vú 

Tiến sĩ - Lương Y Quốc gia Ngô Đức Vượng – Nguyên Giảng Viên Đại Học Đà Lạt khuyên cho những bệnh nhân điều trị có khối u và ung thư vú đạt hiệu quả cao nhất:

Ngày uống 6 - 9 viên theo liều điều trị trong 3 tháng đầu.
Các tháng tiếp theo uống liều duy trì 4 viên/ ngày.
Giờ uống: nên uống vào trước giờ gan và giờ thận là 16 giờ chiều và 11 giờ tối
Tập thở sâu, sống vui vẻ, lạc quan, từ bi hỷ xả, ăn uống đúng thực phẩm cân bằng Âm Dương, tốt nhất nên ăn cơm gạo lứt, muối vừng.
Dùng kết hợp sản phẩm Dinh dưỡng miễn dịch Nutri Ancan để đạt kết quả cao nhất (đặc biệt cho bệnh nhân cần tăng cường sức đề kháng, đang điều trị hoá, xạ trị).

Xem thêm: Hướng dẫn giờ uống thuốc ancan 

                   Thuốc ancan giá bao nhiêu tiền 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189