Danh mục sản phẩm

Bật mí cách làm lông mi dài quyến rũ nhất

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Hai hàng mi dài và cong tự nhiên là điều mơ ước của tất cả các chị em phụ nữ chúng mình. Dùng mascara hay mi giả để làm mi trông dài và cong hơn cũng là một cách được áp dụng phổ biến, nhưng nhìn không được tự nhiên, đồng thời làm mi bị tổn thương và dễ rụng. Hãy áp dụng những cách làm lông mi dài tự nhiên sau để có hàng mi đen, dài và cong “thật” nhé!

Cách làm dài mi tự  nhiên quyến rũ nhất 

 

cach-lam-dai-mi-tu-nhien-nhat
Cách làm dài mi tự nhiên  đơn giản nhất

 

Chải lông mi thường xuyên

 


Nghe có vẻ đơn giản nhưng là cách làm dài lông mi nhanh đơn giản và hiệu quả nhất đấy nhé. Việc chải mi thường xuyên sẽ giúp kích lông mi mọc dài hơn đồng thời chải mi cũng là cách vệ sinh hàng mi sạch sẽ . Nếu bạn thực hiện việc chải mi đều đặn hàng ngày, bạn sẽ bất ngờ với kết quả thu được đó.

Dưỡng ẩm


Cung cấp đủ dưỡng chất sức khỏe cho lông mi, bạn sẽ giúp chúng khỏe mạnh và tránh được việc bị rụng mi thường xuyên. Loại mỹ phẩm rẻ tiền mà phù hợp với lông mi nhất là kem Vaseline. Những dưỡng chất trong kem không chỉ giúp bảo vệ mi mà còn giúp mi nhanh dài hơn. Ngoài ra, bạn có thể dùng tới tinh dầu hạnh nhân để chăm sóc tăng cường cho mi vào mỗi tối trước khi đi ngủ.

Chăm sóc lông mi cẩn thận

Việc dụi mắt mạnh hay tác động quá mạnh lên lông mi có thể khiến chúng nhanh gãy và rụng hơn bao giờ hết. Nếu bạn cảm thấy khó chịu ở mắt, hãy xoa mắt nhẹ bằng ngón tay hoặc giấy ăn mềm. Ngoài ra, việc dùng kẹp uốn mi thường xuyên cũng tạo những tác động quá mạnh lên lông mi.

Massage mí mắt

cach-cham-soc-mat
Chăm sóc lông mi hiệu quả nhất


Lông mi dễ gãy, rụng và trở nên cụt ngủn nếu bạn có thói quen lau, vò và nháy mắt liên tục. Độ giòn sẽ bị phá vỡ khi bạn dùng các ngón tay tác động trực tiếp đến chúng. Cọ nhẹ mí trên, không chạm mi, điều đó sẽ giúp cải thiện phần nào đôi mắt lưa thưa cần xử lý của bạn.

Sử dụng nước ép hành tây


Các loại vitamin có trong hành tây có tác dụng tuyệt vời trong việc mọc tóc, mọc lông mi. Tuần 3 lần với nước ép hành tây bạn sẽ có hàng mi dài cong vút như mong ước

Tuy nhiên sử dụng với hành tây khiến bạn sẽ bị cay mắt ,bạn có thể tham khảo sử dụng thuốc dài mi revitalast hàng chính hãng của Mỹ giúp mi mọc dài  dày, cong , quyến rũ .

thuoc-dai-mi-revitalast
Sử dụng thuốc dài mi revitalast 

 

Bật mí cách chăm sóc bảo vệ làn mi luôn dài sẽ giúp các nàng nhanh chóng có được một bờ mi đẹp tuyệt vời như mong ước, chúc bạn thành công nhé!


 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline: 0934 465 189