Danh mục sản phẩm

Bí kíp giúp da hết nhờn và mụn cám với nguyên liệu thiên nhiên

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Mùa hè, độ ẩm và nhiệt độ lên cao, trời nắng nóng khiến cho làn da nhờn càng trở thành "thảm họa: đối với nhiều khổ chủ. Không chỉ độ bóng của da tăng cao mà họ hàng nhà mụn cũng thi nhau hoành hành. Mụn có thể xuất hiện ở mọi loại da, đặc biệt là da nhờn mụn có khả năng xâm nhập mạnh mẽ hơn cả.

                                                        Chia sẻ cách làm se nhỏ lỗ chân lông.

                                                        Công thức trị nám da nhờ tảo biển                 

Cách nào để có thể trị mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen … trên da nhờn và cách chăm sóc như thế nào để tốt cho da nhờn? Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể xóa bỏ được nỗi lo này nếu biết cách chăm sóc làn da cẩn thận với các bước đơn giản sau.                                                

Để điều trị mụn cho da nhờn và giảm thiểu da tiết dầu, thì những loại quả chua chứa lượng axit vừa phải sẽ được coi là giải pháp tối ưu, hoàn hảo dành cho bạn.

cach-tri-mun-cho-da-nhon
Cách trị mụn cho da nhờn

Dâu tây tất nhiên cũng nằm trong danh sách ấy bởi nó chứa 1 lượng axit tannic và anthocyanin dồi dào. Chính 2 dưỡng chất quý giá này sẽ giúp bạn làm se khít lỗ chân lông và loại bỏ hoàn toàn tình trạng da dầu khó chịu. Hãy bắt đầu bằng việc xay nhuyễn 2 quả dâu tây chín mọng, trộn thêm 1 thìa cafe mật ong và 1 thìa cafe bột mì. Đánh tan hỗn hợp rồi thoa đều lên mặt. Để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Bạn sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt rõ rệt.

Cà chua cũng là một loại quả quen thuộc với chị em phụ nữ trong việc làm đẹp. Cà chua giúp chống lão hóa,cách trị nám bằng cà chua cũng được nhiều người áp dụng, làm sáng da và có thể làm mặt nạ trị mụn cho da nhờn.


Mặt nạ cà chua giúp da mịn màng trắng sáng

Đầu tiên bạn nhúng chìm 1 quả cà chua vào nước sôi trong 2 phút. Sau đó vớt ra cho ráo nước, bóc vỏ, bỏ hạt rồi nghiền nát phần thịt quả. Tiếp tục trộn đều với 1 thìa cafe bột đất sét chuyên dụng cho làm đẹp để tạo nên 1 hỗn hợp đặc sệt. Rửa mặt sạch rồi đắp dung dịch này lên da, để trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Thực hiện 2 lần/tuần, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da khô thoáng, mịn màng không còn hiện tượng bóng nhẫy.

Tất cả những loại mặt nạ trên có hiệu quả loại bỏ chất nhờn trên da và góp phần vào quá trình trị mụn vô cùng hiệu quả. Nếu có điều kiện, bạn nên áp dụng công thức trên thường xuyên để làn da nhanh chóng được cải thiện.

 

Uống đủ nước

Uống đủ nước là trong những cách đơn giản và thông minh giúp tạo độ ẩm cho da, ngăn ngừa da khô. Việc uống đủ nước sẽ giúp da ngậm nước và giữ ẩm, loại bỏ độc tố, đem đến cho bạn làn da mịn màng và khỏe mạnh hơn.

tang-cuong-do-am-cho-da
Bổ sung đủ nước tăng cường độ ẩm cho da 

 

Mỗi ngày, bạn nên uống ít nhất 2 lít nước. Lượng nước có thể tăng lên tùy vào hoạt động của cơ thể, và nhiệt độ môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, nước là điều kiện cần thiết cho sự hấp thụ các dưỡng chất trong cơ thể. Nếu không có nước, sự hấp thụ dưỡng chất sẽ giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, bạn lưu ý, chỉ nên uống nước lọc, tránh uống nước ngọt có ga vì nó sẽ làm hại làn da bạn.

Rửa mặt bằng nước vo gạo

Cũng giống như khi bôi kem, việc vỗ nước lên mặt sẽ giúp làn da của bạn “hút” nước nhiều hơn. Bạn có thể sử dụng nước lạnh bình thường hoặc nước vo gạo để vỗ lên da mặt bởi trong nước vo gạo có chứa nhiều cám gạo, vitamin và khoáng chất rất có lợi cho tế bào da. Ngoài ra, nếu bạn đang bị lỗ chân lông trên da vào mùa hè, thì nước đá lạnh sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn giải quyết vấn đề khó coi này.

Tăng cường bổ sung thực phẩm giàu vitamin

Một chế độ ăn uống giàu vitamin C với các loại rau quả màu xanh, trái cây họ cam quýt, dâu, kiwi… là rất quan trọng đối với làn da của bạn. Vitamin C trong cơ thể giúp tạo ra collagen, thành phần quan trọng giúp làn da khỏe mạnh.


Cung cấp lượng vitamin đầy đủ trong rau quả

 

Đồng thời, bạn nên bổ sung những loại rau quả như bơ, rau xanh đậm, hạt hướng dương… Những loại thực phẩm này rất gàu vitamin E, đây là chất chống ôxy hóa mạnh, giúp loại bỏ các tác nhân gây hại, đồng thời giữ ẩm cho da.

Tuy nhiên, nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể tham khảo sản phẩm sữa rửa mặt artistry dùng chăm sóc da dầu , nhờn hiệu quả 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189