Danh mục sản phẩm

Bí quyết để đàn ông có con trai

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Những cách giúp đấng mày râu có con trai.

Vấn đề sinh con trai hay con gái mặc dù thời này đã không còn nhiều định kiến như ngày xưa nữa nhưng mà đa số mọi người đều có xu hướng thích con trai hơn. Nhất là những anh nào mà trưởng họ hoặc trưởng tộc thì điều này lại rất cần thiết. Vậy làm sao để sinh con trai là cả một vấn đề lớn. Làm thế nào để có con trai là câu hỏi mà không biết bao gia đình băn khoăn, tìm cách để có được.

lam-gi-de-co-con-trai

Bí quyết để đàn ông có con trai

Nên ăn gì để có con trai?

1: Các cụ có câu ăn mặn để đẻ con trai.

Thực phẩm mặn Lượng natri và kali cân bằng là chìa khóa để thụ thai một bé trai. Vì vậy hãy bổ sung các thực phẩm mặn như bánh quy giòn, thịt nguội và xúc xích. Tuy nhiên cũng nên lưu ý là giảm bớt lượng muối trong thai kỳ vì nó dễ khiến bạn bị tăng huyết áp.

2: Thực phẩm chứa tinh bột.

Khoa học đã chứng minh rằng một chế độ ăn uống giàu tinh bột và đường giúp làm tăng cơ hội sinh con trai. Gạo và khoai tây là những thực phẩm tốt nhất trong chế độ ăn uống cao calo và mức độ glucose trong máu. 

3: Ăn nhiều chuối

an-chuoi-giup-sinh-con-trai

Ăn chuối giúp tăng cường sinh lực có con trai

– Trong số các loại thực phẩm tốt nhất để tăng khả năng thụ thai một bé trai đó chính là chuối.

– Chuối là loại quả rất giàu khoáng chất và vitamin. Đặc biệt, chuối rất giàu kali. Kali đã được chứng minh có lợi cho sự tồn tại của tinh trùng nam.

– Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng tìm cách để thụ thai một bé trai,  bạn có thể bắt đầu bằng cách ăn chuối nhiều hơn. Ngoài việc cung cấp một lượng lớn kali, các loại trái cây cũng rất bổ dưỡng và có thể coi chúng là thức ăn cho bữa phụ hoặc tráng miệng thơm ngon.

4: Ăn thực phẩm chữa nhiều kẽm

– Ngoài kali và muối thì một khoáng chất quan trọng để tăng cơ hội thụ thai một bé trai là kẽm.

– Kẽm có nhiều trong các thực phẩm như hàu, gan, thịt bò, bí ngô, bí, lúa mì, thịt cừu, dưa hấu và bột ca cao. Bởi vì các khoáng chất này không chỉ củng cố tinh trùng Y mà còn làm tăng nồng độ testosterone trong cơ thể. Vì vậy nó làm tăng số lượng tinh trùng.

Nên sử dụng thuốc gì để sinh con trai.

1: Thực phẩm tăng cường sinh lý cho nam.

- Các tinh trùng nam luôn đòi hỏi một môi trường giàu dinh dưỡng để tồn tại. Bạn nên bổ sung ngũ cốc dinh dưỡng vào bữa sáng để tăng cơ hội mang thai bé trai.

– Có nhiều nghiên cứu đã chứng minh, nếu ăn các sản phẩm ngũ cốc vào buổi sáng sẽ rất hiệu quả trong việc làm gia tăng cơ hội thụ thai một bé trai.

– Theo một nghiên cứu đã công bố trên Tạp chí Proceedings of the Royal Society, những đối tượng chị em tiêu thụ nhiều ngũ cốc trong bữa sáng giúp thụ thai con trai nhiều hơn hẳn.

– Lý do là vì những phụ nữ ăn ngũ cốc nhiều hơn bình thường thường có một lượng cao khoáng chất và vitamin. Đây cũng là những thực phẩm giàu dinh dưỡng. Mà một môi trường giàu dinh dưỡng có nhiều khả năng để hỗ trợ tinh trùng nam và dẫn đến thụ thai một bé trai.

2: Sử dụng một số thuốc tăng sinh lực nam giới.

tang-cuong-sinh-ly-nam-gioi

Tăng cường sinh lý nam giới với vimax pills

Sử dụng thuốc tăng cường sinh lý ở nam giới giúp tăng ham muốn, sinh lực tăng lên khá nhiều ở người đàn ông thì việc có con trai trở nên dễ dàng hơn. Thuốc vimax pills ở trên thị trường Việt Nam cũng được khá nhiều người ưa chuộng. Là sản phẩm luôn giúp các đáng mày râu tự tin hơn và khả năng có con trai lại cực kỳ cao.

Xem thêm một số thông tin như: Nguyên nhân và cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới.

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline: 0934 465 189