Danh mục sản phẩm

Bí quyết giúp chị em phụ nữ cải thiện vòng 1 an toàn

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Cách làm tăng vòng 1 tự nhiên ?. Rất nhiều chị em gái, phụ nữ muốn làm ngực to hơn với mong muốn sẽ tự tin hơn trong việc ăn mặt, chưng diện làm đẹp hoặc là tự tin hơn là về tình dục với bộ ngực nhỏ bé, phẳng như tấm gương kia thì họ điều thiếu tự tin hẵn với những mong muốn trên và cũng làm cho các người đẹp thiếu tự tin hẵn. Nhưng phải làm sao để làm được điều đó ? Bật mí cách làm to vòng 1 an toàn mà hiệu quả cao.

 

Tập thể dục là cách làm tăng vòng 1 tự nhiên:

Rất nhiều phụ nữ nghĩ rằng tập thể dục sẽ làm giảm kích thước của vòng 1 của họ. Điều này có thể đúng đối với các vận động viên được đào tạo để giảm trọng lượng dư thừa của cơ thể. Những bài tập thông dụng có thể làm to ngực hơn mà bạn gái thể tập luyện để thay đổi kích thướcvòng 1 của mình đây là cách làm tăng vòng 1 tự nhiên mà được coi như là mang lại hiệu quả cao cho các cô gái.
 


lam-to-vong-1
Cách làm to vòng 1 nhờ thể dục mỗi ngày

Bài tập 1: Ngồi thẳng lưng trên 1 chiếc ghế, hai vai thả lỏng, hai cánh tay thả dọc theo thân người, đưa hai tay lên ngang sát vào ngực và ấn mạnh hai gan bàn tay vào nhau. Giữ trong vài giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần.
Trên là những bài tập thể dục cần thiết mà có thể giúp cho các chị em thay đổi kích thước vòng 1 hay cũng là cách làm tăng vòng 1 tự nhiên dành cho các phụ nữ.

Bài tập 2: Đứng thẳng người lên, cho hai tay chống hông, kiễng chân, đồng thời đưa hai khuỷu tay ra phía sau, sao cho hai khuỷu tay của bạn càng gần nhau càng tốt. Làm nhịp nhàng như vậy 30 lần, sau đó thả lỏng vài phút rồi làm tiếp đợt khác. Khi làm nên chú ý hít vào bằng mũi, và thở ra bằng miệng một cách tự nhiên nhé


Bài tập3: Đứng thẳng, co hai tay ngang vai của bạn, hai bàn tay nắm lại với nhau. Khuỷu tay hướng ra phía ngoài, bàn tay hướng vào ngực của bạn.  cũng bóp chặt 2 tay. Thở, hít thật sâu (hết sức có thể) và đếm đến 100 nhé. 


 

Cung cấp những thực phẩm giàu estrogen :

Ngoài những bài tập thể dục ra bạn cũng có thể thay đổi kích thước vòng 1 của mình bằng cách bổ sung đầy đủ estrogen  bằng những thực phẩm thông dụng hằng ngày estrogen nó có tác dụng trong cơ thể phụ nữ với công dụng là 1 hormone chịu trách nhiệm cho sự phát triển của bộ ngực của bạn. Bằng cách tăng mức độ estrogen trong hệ thống của bạn, bạn có thể thấy sự khác biệt đáng kể về kích thước của bộ ngực của bạn.

 

Một số thực phẩm có chứa nhiều estrogen chẵn hạn như:

- Sữa đậu nành : 

làm -to-vong-1
Bổ sung sữa đậu nành giúp cải thiện vòng 1

Trong đậu nành chứa một lượng lớn isoflavone tương tự như hooc môn estrogen. Đây là thực phẩm giàu protein, rất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là vùng ngực của bạn, sử dụng nhiều sẽ giúp núi đôi tăng kích cỡ và săn chắc hơn.

Mỗi ngày bạn nên uống 1 cốc sữa đậu nành sau bữa sáng hoặc cũng có thể ăn các chế phẩm từ đậu nành để giúp nâng ngực đẹp tự nhiên và hoàn hảo.

- Bưởi:

Bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa lại giàu vitamin C và lượng calo thấp, hiệu quả nhất trong việc làm ngực nở, dáng thon. Đặc biệt bưởi ít năng lượng thấp, giúp giảm cân nhưng lại không làm giảm lượng mỡ tập trung ở ngực, vì thế đây là bí quyết giảm vòng 2 tăng vòng 1 rất hữu hiệu.

Một tuần bạn nên ăn ít nhất 4 quả bưởi để có được vòng 1 nở nang và săn chắc nhất

-    Chất béo: các chị em nên biết một điều bầu ngực của mình căn tròn và mịn màng hơn là một phần nhờ các chất béo rất nhiều, cho nên bạn cần cung cấp những loại thực phẩm có nhiều chất béo mà làm cho bộ ngực của bạn lớn hơn ví dụ như ô-liu, hạnh nhân, quả óc chó và quả bơ nếu bạn muốn cho bộ ngực của bạn phát triển lớn hơn như các chất béo trong các loại thực phẩm chắc chắn sẽ có tác động.

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng đến cách làm tăng vòng 1 tự nhiên với pink bhip  :

su-dung-pink-bhip-de-tang-vong-1
Sử dụng pink bhip để tăng vòng 1

 

Pink Bhip hỗ trợ làm tăng vòng 1 cho nữ sẽ làm cho ngực phát triển một cách tự nhiên ngay cả khi bạn không còn  trong độ tuổi dậy thì.  có chứa các kích thích tố nữ tự nhiên (estrogen ) thúc đẩy sự phát triển các mô ở ngực, giúp hình thành thêm những mô mới khỏe mạnh hơn, cân bằng và duy trì mức hormone có trong cơ thể của phụ nữ. Ngoài ra  những kích thích tố nữ tự nhiên này còn mang lại những lợi ích khác như tăng hưng phấn tình dục cho phụ nữ, làm cho làn da mềm mại, nhẹ nhàng, làm hồng nhũ hoa một cách tự nhiên. 

Pink là thức uống thơm ngon, dễ uống và dễ sử dụng hàng ngày, thích hợp với những phụ nữ công sở, những người bận rộn vì sử dụng đơn giản. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi nhomdinhduong.vn với chất lượng cao, giá thành hợp lý, tư vấn chu đáo.
Pink là sản phẩm giúp bạn lấy lại sự tự tin, quyến rũ trong mắt các đấng mày râu, Hãy sử dụng và cảm nhận

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189