Danh mục sản phẩm

Cách làm nở ngực với sữa đậu nành

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Phái đẹp bao giờ cũng ao ước có vòng 1 nở nang hấp dẫn nhưng thực tế không phải ai cũng được như ý. Sau đây, chuyên mục tư vấn xin được bật mí một vài bí quyết làm vòng 1 nở nang, quyến rũ. Đây là cách làm nở ngực với sữa đậu nành đơn giản, ít tốn kém nhất và nhanh nhất.

Đậu nành là thực phẩm không chỉ đem lại nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời mà đậu nành còn giúp cho phái đẹp có thể cải thiện vòng 1 có số đo khiêm tốn thêm căng tròn, nảy nở một cách tự nhiên.

tang-kich-thuoc-vong-1
Biện pháp tăng kích thước vòng 1


Đậu nành giúp tăng kích thước vòng 1 như thế nào?

 

Thành phần đậu nành có một lượng lớn phytoestrogen có tác dụng tương tự như hormone estrogen giúp nở ngực trong cơ thể phụ nữ tuy nhiên, hiệu quả của phytoestrogen đưa lại cao hơn rất nhiều.

Để cải thiện số đo vòng một của mình, bạn nên kiên trì uống sữa đậu nành kết hợp sử dụng thuốc nở ngực mỗi ngày và bổ sung các loại từ thực phẩm vào bữa ăn của mình. Không những giúp cho ngực thêm căng tròn, mà dưỡng chất trong đậu nành còn giúp đem đến làn da đẹp mịn màng, hồng hào.

Cách làm sữa đậu nành giúp tăng vòng 1 

Nguyên liệu:

- 500gr đậu nành;
- Lá dứa hoặc đậu phộng (để tăng độ thơm, béo cho sữa)
- 1,5 lít nước;

 

tang-vong-1-nho-dau-nanh
Đậu nành làm tăng kích thước vòng 1 

 

Chế biến:

Đậu nành đem ngâm với nước để loại bỏ tạp chất, ngâm cho tới khi đậu nở và tróc vỏ.Sau khi đậu nở và tróc một phần vỏ bạn chắc nước, bỏ vỏ.Cho đậu nành vào máy xay, chắt lấy phần nước trong, bỏ cặn rồi cho nước vào nồi đun sôi là bạn đã hoàn thành việc chế biến sữa đậu nành.

Bạn có thể uống sữa lúc nóng hoặc cho vào tủ lạnh rồi uống dần đều ngon.Uống sữa đậu nành như thế nào để có bộ ngực nảy nở?

 

Vòng 1 của bạn sẽ được cải thiện đáng kể khi làm bạn với loại thực phẩm này, tuy nhiên để có được vòng 1 đẹp như ý, khi uống sữa đậu nành bạn cũng cần lưu ý một số điểm dưới đây:

- Chỉ nên uống 500ml sữa đậu nành/ngày. Uống quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng xấu cho cơ thể như đầy hơi, khó tiêu, tiêu chảy, ảnh hưởng không tốt đến hệ tiêu hóa.

- Không uống sữa đậu nành khi ăn trứng bởi chất trypsin trong đậu nành có thể phản ứng với protein trong lòng trắng trứng, làm cho giá trị dinh dưỡng bị giảm xuống.

- Khi đói không được uống sữa đậu nành. Lý do là vì khi đó, protein trong đậu nành sẽ phân hủy và không phát huy được vai trò bổ sung dinh cho cơ thể.

- Đặc biệt, bạn tuyệt đối không nên uống sữa đậu nành khi chưa được nấu chín. Đậu nành chưa nấu chín có chứa chất ức chế men trypsin, saonin và một số chất không có lợi khác có thể gây ra tình trạng buồn nôn, nôn, đau bụng, và thậm chí là ngộ độc.

Sử dụng đậu nành thường xuyên và khoa học, chị em sẽ có được bộ ngực đẹp như ý.

Ngoài đậu nành, bạn cũng có thể chọn ăn thịt gà, các loại thảo mộc như cà ri, hạt cây thì là, thịt đùi động vật, yến mạch, đậu xanh, gạo nâu, quả bơ, anh đào, cam, bưởi…

Ngoài chế độ dinh dưỡng, chị em cũng nên áp dụng kết hợp thêm một số bí quyết để làm tăng kích thước vòng một nảy nở đẹp tự nhiên dưới đây:

thuoc-no-nguc-gogobig
Cải thiện vòng 1 với thuốc nở ngực gogobig 

 

Bí quyết cho vòng 1 nở nang khoa học kết hợp toàn diện từ trong ra ngoài với thuốc nở ngực

Ưu điểm của thuốc nở ngực gogobig 
– Với tác dụng nâng nở ngực, giúp ổn định bầu ngực, kích thích bầu ngực phát triển, săn chắc và không chảy xệ.
– Bộ sản phẩm nở ngực nâng cao là lựa chọn thông minh của chị em phụ nữ hiện đại.
– Xóa đi nỗi lo lắng và tự ti vì màn hình phẳng, cho bạn thêm quyến rũ và trẻ trung bất ngờ.

 Xem thêm : VIên uống nở ngực gogobig có tốt không 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline: 0934 465 189