Danh mục sản phẩm

Cách phân biệt vimax thật và giả

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Phân biệt thuốc vimax thật và vimax giả.

Khi các đấng mày râu đi mua thuốc hỗ trợ sinh lý thì việc phân biệt giữa thuốc vimax thật và giả là cả một vấn đề. Vậy làm sao có thể nhận biết đâu là vimax thật hay vimax giả. Sau đây hangdambao xin chia sẻ cho các bạn biết cách phân biệt vimax thật và giả.

phan-biet-vimax-gia-va-that

Phân biệt vimax giả và thật

Vimax là sản phẩm tăng cường sinh lí và kích cỡ dương vật đã được kiểm định chất lượng bởi FDA Hoa Kỳ. Với thành phần 100% dược thảo tự nhiên , Vimax cho hiệu quả hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Được sự tín nhiệm trên toàn thế giới nên bây giờ ngoài một số cửa hàng , trọng tâm phân phối Vimax danh tiếng tốt trên thị trường còn có rất nhiều cửa hàng, cá nhân phân phối hàng giả hàng kém chất lượng của Trung Quốc có hại có người tiêu dùng.

STT Vimax Thật ViMax Giả
1

- Phân biệt nhìn vào vỏ ngoài: Vimax thật lọ được thiết kế nhỏ, đơn giản, một lọ có 30 viên, chất liệu nhựa tốt, đặc điểm các thông số nguyên liệu nhựa vỏ ở đáy lọ dập nổi, tạo gờ gấp sâu đúng với tiêu chuẩn quốc tế.

vimax that

Vỏ vimax thật

- Vimax giả lọ to hơn, loại nhựa bóng, nhưng chất liệu nhựa không có thông số rõ, dập nổi ở đáy lọ, đáy thường phẳng,chỉ ghi loại nhựa số mấy.

- Hoặc các thông số in trên vỏ lọ có thể có chữ sai về chính tả, hoặc sai về cách trình bày thông tin, không có chữ make in Canada trên vỏ nhãn.

vimax gia

Vỏ vimax giả.

2 - Date và lot in trên thân chai (lọ) không bao giờ có mẫu in ở đáy lọ. Vimax thật in bằng mực phun trông chữ tròn hơn, nhưng nhược điểm khi va chạm dễ bị mờ.

- Date và lot in trên lọ vimax giả có thể in bằng công nghệ tạo nét để nhìn sắc nét hào nhoáng hơn tạo cảm giác hàng chuẩn.

 

- Vimax giả thường có Date và lot in ở đáy lọ dễ phát hiện hàng giả, còn in thân chai bắt chước giống chúng ta lại phải phân biệt bằng các dấu hiệu khác.

3

- Phân biệt dựa vào chất lượng Vimax. Vimax thật uống tác dụng từ từ, không gây bất kì tác dụng phụ nào, sau tối thiểu 2 tháng sử dụng khách hàng đều hài lòng, dùng lâu dài có lợi cho sức khoẻ, khi ngưng dùng không bị quay trở lại hay tệ hơn trước

 

- Vimax giả khi uống có tác dụng phụ như cương cứng, nhức đầu, mù màu, không kiểm soát được, gây tắc nghẽn mũi, và làm nhịp tim nhanh chậm bất thường. Người bán Vimax giả thường khuyên bạn nên uống nhiều nước, hoặc giảm liều lượng 1/2 viên nang, nếu bạn đang trải qua đau đầu, nhưng điều này sẽ không xảy ra nếu bạn sử dụng Vimax thật.

 

 
4

- Số Lot của vimax thật gồm 4 chữ số viết liền,Date vimax thật có dạng tháng in bằng kí tự tiếng anh cho tháng, năm là 2 số cuối ví dụ EXP:DE15 Nghĩa là December 2015 ( tháng 12 năm 2015 )

-  Date hàng Vimax giả có trường hợp in ở đáy lọ dạng ngày/tháng/năm ví dụ: ( 08/12/2012) 

Hoặc tháng/năm ví du 04/15

5

 

- Hiện tại ở thị trường Việt Nam có 2 loại vimax chính hãng được phân phối. loại thứ nhất là Vimax của một đại lý bên Malaysia nhập khẩu chính thức về, có tem của Malaysia và loại này bán giá cao hơn một chút do bị đánh thuế một lần bên malaysia, người Việt Nam lấy về bán.

 

- Loại thứ 2: Là vimax chính hãng do các cá nhân, công ty đặt hàng (order) trực tiếp từ bên Mỹ qua trụ sở bên mỹ hoặc thông qua wedsite vimax đặt hàng gửi về Việt Nam. Cá nhân đó sẽ có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng sản phẩm, và phiếu order đặt hàng bằng tiếng anh gửi hàng về Việt Nam. Hàng vimax chính hãng ở Việt Nam hiện tại vẫn là hàng xách tay. Trung tâm phân phối uy tín sẽ có cam kết bảo hành sản phẩm cho bạn.

- Tại Việt Nam chưa có bất kì công ty nào được uỷ quyền chính thức nhập khẩu hay phân phối sản phẩm Vimax chính thức.
6

- Phân biệt giữa vào viên thuốc bên trong. Vimax thật viên thuốc màu nâu nhạt, bột thuốc là bột thảo mộc tự nhiên.

vien vimax that

Dạng viên vimax thật.

 

- Viên thuốc có loại dạng con nhộng trắng xanh, hoặc con nhộng giống nhưng bột thuốc màu trắng, có loại  bột nhuôm màu xám bột khá mịn,bột thuốc ko có mùi thảo mộc.

vien vimax gia

Dạng viên vimax giả.

7

Trên nhãn của vimax thật chữ được in 2 màu, màu trắng bạc và màu xanh thẫm.

-  Còn các mẫu giả thường được in màu khác.
8
 
- Trung tâm, cửa hàng lớn uy tín sẽ có đầy đủ chứng từ giấy tờ chứng minh nguồn gốc hàng, phiếu order từ nước ngoài, hoặc tối thiểu là phiếu ship hàng từ Mỹ về.
- Người bán Vimax giả sẽ ko có đầy đủ giấy tờ chứng minh cho bạn, thậm chí họ không biết nguồn gốc thật của vimax là như thế nào.


Trong khi thuốc Vimax thật cho hiệu quả từ từ , không gây hiệu quả phụ. Sử dụng lâu dài không gây hại và hiệu quả được giữ vững ngay cả khi không còn sử dụng thuốc. Còn Vimax giả có nhiều hiệu quả phụ khi uống như: cương cứng , nhức đầu , mù màu , không kiểm soát được , tắc nghẽn mũi , tim đập nhanh thất thường. Sử dụng Vimax giả trong thời gian dài gây hậu quả xấu đến sức khoẻ.

Vimax that

Vimax thật chính hãng.

Biết cách phân biệt vimax giả là cách để người tiêu dùng chọn mua sản phẩm chính hãng và an toàn cho bản thân. Hangdambao.com là nơi chuyên cung cấp thực phẩm công năng chữa trị sinh lí đưa lại hiệu quả tốt nhất bây giờ. Hiện thuốc Vimax Pills đang được trọng tâm phân phối với giá lẻ là 1.200.000 VNĐ , chúng tôi đưa ra cách phân biệt sản phẩm giả mạo đảm bảo lợi quyền cho khách hàng.

Để biết thêm chi tiết về Vimax như hiệu lực , giá bán , thành phần , cách sử dụng , bạn có thể vào website : Hangdambao.com hoặc liên hệ vào số điện thoại : 0967.21.23.25 để được tư vấn về thuốc, cách sử dụng cũng như làm sao để có thể tránh gặp phải hàng nhái, kém chất lượng.

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189