Danh mục sản phẩm

Cách trị nám cực hay với đu đủ

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Với lượng vitamin A, C, kali, magie dồi dào, đu đủ được mệnh danh là chúa tể của các loại quả. Ngoài công dụng giảm cân an toàn nhanh đu đủ còn có tác dụng làm đẹp không ngờ. Trong thành phần của đu đủ có chứa beta hydroxy axit, BHAs, các chất này có khả năng làm biến mất, loại bỏ bụi bẩn trên da. Như vậy, đu đủ không chỉ là loại trái cây ngon miệng và còn có nhiều tác dụng làm đẹp hữu ích đặc biệt là trị nám da tại nhà


Trị nám với đu đủ

Đu đủ là một thành phần phổ biến trong nhiều sản phẩm làm sáng da, chữa trị nám da. Vì nó có chứa papain. Papain làm tróc da chết tự nhiên để lộ làn da sáng mịn. Nó cũng giúp giảm và trị nám da và các vết đen trên da.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu các bạn những bí quyết và cách trị nám da bằng đu đủ:

Tác dụng trị nám
Trong đu đủ chứa một lượng lớn vitamin A, C, kali, magie dồi dào có thể đánh bay các vết nám hoặc tàn nhang nếu dùng một cách đều đặn.

Cách 1


làm đẹp da với đu đủ


Dùng đu đủ xanh để đắp mặt nạ trị nám
Dùng đu đủ xanh gọt sạch vỏ, bỏ hạt sau đó đem nghiền nhuyễn sau đó hòa thêm một 1 mật ong, ½ nước cốt chanh rồi thoa lên mặt trong 20 phút và rửa mặt bằng nước ấm. Thực hiện 3lần/tuần để mang lại hiệu quả.

Cách 2


Làm đẹp da với đu đủ


Chuẩn bị: ½ chén bí ngô, ½ chén đu đủ, ½ chén thơm.

Cho tất cả các nguyên liệu vào máy sinh tố xay nhuyễn sau đó thoa nguyên liệu lên mặt trong 20 phút. Sau cùng rửa mặt lại bằng nước ấm. Đây là mặt nạ trị nám rất hiệu quả nhờ sức mạnh của 3 thành phần, vừa mang lại làn sáng mịn còn trẻ hóa da hiệu quả. Đặc biệt phương pháp này thực hiện trong 2-3 tuần bạn sẽ thấy da thay đổi rõ rệt.

Đu đủ kết hợp với bí ngô để làm mặt nạ trị nám
Cách 3
Cách này đơn giản nhất vì chỉ sử dụng một nguyên liệu là đu đủ chín. Đu đủ mua về rửa sạch, gọt vỏ, bỏ hạt sau đó nghiền nhuyễn rồi thoa lên mặt. Tuy nhiên cách này hiệu quả chậm hơn các cách trên và bạn có thể kết hợp với sữa chua hoặc sữa tươi để tăng hiệu quả.

Ngoài ra chị em nào muốn da trắng nhanh thì ăn đu đủ chín là nhất. Thêm một tí sữa tươi vào làm món sinh tố đu đủ nữa thì càng ngon miệng mà lại đẹp da nữa. Dùng kết hợp nước uống Reviv Unicity thực phẩm làm trắng da giúp bạn làm đẹp trắng da trong thời gian ngắn.

----Chúc các bạn thành công----

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189