Danh mục sản phẩm

Công dụng thần kì của tảo xoắn

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Đây là một loại vi sinh vật có hình xoắn sống trong nước mà người ta quen gọi là Tảo xoắn với tên khoa học là Spirulina platensis. Thực ra đây không phải là một sinh vật thuộc Tảo (Algae) vì Tảo thuộc nhóm Sinh vật có nhân thật (Eukaryotes). Spirulina thuộc Vi khuẩn lam (Cyanobacteria), chúng thuộc nhóm Sinh vật có nhân sơ hay nhân nguyên thủy (Prokaryotes)

Viên uống tảo biển Spirulina


 
Các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm viên tảo xoắn elken  Spirulina dễ sử dụng nhưng vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng. Tuy nhiên vẫn còn nhiều thắc mắc về tác dụng của viên uống tảo biển xoắn spirulina Nhật Bản với bà bầu cũng như giá tảo biển của Nhật.

 

Uống tảo biển có tác dụng gì

cong-dung-cua-tao-xoan
TÁc dụng của tảo xoắn


 
Thuốc tảo biển xoắn dạng viên của Nhật Bản có tác dụng gì khác so với công dụng của tảo biển tự nhiên hay không là băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Theo đó, tác dụng của thuốc tảo biển elken bao gồm:

Tác dụng tảo biển Spirulina Nhật Bản đối với huyết áp cũng như  tim mạch: tảo biển giúp giảm mỡ máu và cholesterol, làm mềm hóa các mạch máu từ đáy giúp giảm huyết áp và các chứng bệnh tim mạch.

Tác dụng của viên tảo biển của Nhật đến dạ dày: tảo biển xoắn là thực phẩm tính kiềm cao, nó chứa nhiều dinh dưỡng dễ hấp thụ vì thế có công dụng tuyệt vời trong việc hạn chế lượng axit dư trong dạ dày.

Công dụng của tảo biển Spirulina trong việc điều trị bệnh thiếu máu: tảo biển dạng viên có nhiều thành phần diệp lục tố và sắt nên tác dụng của tảo biển Nhật Bản là nguồn tạo huyết phong phú.

Tác dụng viên uống tảo biển Spirulina đối với việc điều trị tiểu đường: viên uống tảo biển của Nhật Bản có tác dụng gì với tiểu đường, nó giúp kích hoạt cũng như thúc đẩy tiết ra Insulin có công dụng điều chỉnh các hoạt động chuyển hóa. Viên tảo biển của Nhật còn có khẳ năng tăng thị lực, hạn chế vè cải thiện các chứng đục đáy mắt do tiểu dường.

Tác dụng của tảo Nhật đối với bệnh gan: tảo biển spirulina có tác dụng cung cấp nhiều đạm và sinh tố cho bệnh nhân gan, giúp hồi phục chức năng của gan. Tảo lục cao đạm chính là vị thuốc tốt bảo vệ gan.

Tác dụng tảo biển Nhật Bản đối với việc phòng và chữa bệnh thận: tảo biển xoắn còn có thể khu trừ độc tố thận do các kim loại nặng như thủy ngân và những loại thuốc gây nên, làm cho thận khỏe.

Phong thấp: Chất axit béo không no GLA, của tảo lục có tác dụng đối với bệnh viêm khớp.

Tảo biển giảm cân chống béo phì: Tảo biển giảm cân là loại thực phẩm dinh dưỡng cao đạm, ít mỡ, nhiều sinh tố, là thực phẩm thay thế tốt nhất cho người cần giảm béo.

 

thanh-phan-trong-vien-tao-xoan
Tác dụng của tảo xoắn

Đối với người mới ốm dậy, người cao tuổi, trẻ nhỏ đang trong giai đoạn phát triển là vô cùng quan trọng, tảo nhật giúp có được sức khoẻ tốt trí tuệ minh mẫn giúp chăm sóc phục hồi và nâng cao các chức năng của cơ thể.

Giúp hấp thụ thức ăn tốt nhất, đối với người muốn tăng cân hay giảm cân điều này rất quan trọng. Khí thức ăn được hấp thụ hiệu quả người muốn tăng cân sẽ có dinh dưỡng tốt nhất, người muốn giảm cân sẽ cần ít thức ăn hơn mà vấn đảm bảo sức khoẻ và thể lực.

Với người muốn làm đẹp Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản có thể dùng như một liệu pháp chăm sóc da từ bên trong lẫn bên ngoài. Có thể sử dụng thực phẩm chức năng elken để làm mặt nạ đắp mặt, một tuần đắp hai lần …

 


Viên uống tảo elken 


Tảo biển Spirulina là giống tảo xoắn có giá trị dinh dưỡng cao. Ngày nay, chúng ta lại có các loại thực phẩm chức năng tảo biển Spirulina dạng viên uống dễ sử dụng.

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189