Danh mục sản phẩm

Giải pháp xóa vết nhăn trên mặt với các loại thực phẩm nhà bếp

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Nếp nhăn xuất hiện như là một phần của quá trình lão hóa tự nhiên, khi các collagen và elastin trong mô liên kết của da trở nên yếu dần đi và phá vỡ do sự thay đổi từ các tế bào sản xuất collagen và elastin. Nhiều chị em xuất hiện nếp nhăn sớm đều do tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng và môi trường khắc nghiệt, hút thuốc lá, sử dụng một số loại thuốc, căng thẳng quá mức, giảm cân đột ngột, mất vitamin E, và thậm chí có thể là yếu tố di truyền.

nep-nhan
Da lão hóa xuất hiện nhiều vết nhăn

Cải thiện làn da xóa mờ vết nhăn với các thực phẩm có sẵn trong nhà bếp

Nếp nhăn không có khả năng phân biệt đối tượng, vì thế dù bạn thuộc giới nào đi chăng nữa thì nếp nhăn cũng có thể là "kẻ thù" của bạn  khiến bạn phải đối mặt với tình trạng lão hóa da, khô da, xuất hiện nhiều vết nhăn. Những vết nhăn này chính là bằng chứng tố cáo nhan sắc và tuổi tác của chị em. Làm thế nào để làm mờ vết nhăn và giúp phái đẹp lưu giữ mãi nét thanh xuân? Cùng chúng tôi tìm hiểu một số loại thực phẩm tốt cho làn da giúp làm mờ thậm chí xóa vết nhăn hoàn toàn.

 

Gel lô hội xóa vết nhăn hiệu quả

xoa-vet-nhan
Xóa mờ vết nhăn với gel lô hội

 

Đắp mặt nạ gel lô hội là cách làm mờ vết nhăn hiệu quả và an toàn cho làn da của bạn. Lô hội có tác dụng dưỡng ẩm,trị nám  làm sạch da và ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện trên da, làm sáng da, giúp da tươi trẻ và mềm mại.

Cách làm: Bạn rửa sạch lá lô hội, gọt bỏ lớp vỏ xanh để lấy chất gel bên trong, sau đó nghiền nhuyễn rồi đắp lên mặt, khoảng 15 – 20 phút sau rửa bằng nước ấm. Chăm chỉ thực hiện phương pháp này hàng ngày sẽ giúp bạn xóa vết nhăn nhanh chóng.

Mầm đậu nành làm mờ vết nhăn: 

lam-mo-vet-tham
Chống lão hóa làm mờ vét nhăn 

Mầm đậu nành (giá đậu nành) chứa chất Isoflavone có tác dụng tương tự nội tiết tố Estrogen và là thần dược chống lão hóa, làm mờ vết nhăn cho phái đẹp. Thêm vào đó, mầm đậu nành còn làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, giảm tình trạng khô da và dưỡng da căng mịn, đàn hồi tốt.

Cách làm: Bạn có thể tự ủ mầm đậu nành và ăn giá đậu nành hàng ngày như các loại rau xanh. Ngoài ra, ăn thêm đậu phụ, uống sữa đậu nành cũng có tác dụng xóa vết nhăn trên da, đem đến cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng.

Nhân sâm làm trắng da hiệu quả: 

xoa-vet-nhan-an-toan
LÀm mờ nám với nhân sâm

Nhân sâm được coi là thần dược làm đẹp của chị em và đặc biệt là khả năng làm mờ vết nhăn hiệu quả. Các tinh chất trong nhân sâm thúc đẩy quá trình tổng hợp protein và hỗ trợ quá trình lưu thông máu, làm da hồng hào, căng mịn, xóa vết nhăn và ngăn ngừa hiện tượng lão hóa da. Chị em có thể đắp mặt nạ nhân sâm để làm mờ dần các nếp nhăn và giữ làn da luôn tươi trẻ.

Bổ sung collagen bằng thực phẩm

bo-sung-collagen
Bổ sung collagen giúp da căng mịn

 

Đây cũng là cách làm mờ vết nhăn hiệu quả chị em nên áp dụng ngay. Chị em có thể bổ sung collagen bằng các thực phẩm như: Giá đậu nành, sữa đậu nành, đậu phụ; rau lá màu xanh đậm (súp lơ xanh, rau ngót, rau muống, xà lách, bí xanh, cải xoăn…); hoa quả, rau củ màu đỏ như dưa hấu, dâu tây, mận, cà chua, khoai lang, củ cải đỏ; thịt gà, axit omega 3 trong cá hồi, cá thu, trứng, lạc, hạt điều, vừng.

 

Mặt khác, nếu da bị lão hóa nhiều và không thể sử dụng cách này để cải thiện thì bạn có thể nhờ đến mỹ phẩm Gel Millenium Vision  tái tạo da xóa vêt nhăn hiệu quả, để giúp da căng mịn và đẹp tự nhiên hơn. Phương pháp này đang là công nghệ căng da mặt số 1 hiện nay, được đông đảo chị em lựa chọn là giải pháp tối ưu.Sản phẩm  giúp cải thiện vi tuần hoàn, giúp tái sinh các tế bào da, là mỹ phẩm dưỡng ẩm đặc biệt tốt, giúp cải thiện hô hấp cho da, hoà tan các vitamin và dưỡng chất có trong thành phần kem, kích thích tuần hoàn máu, trao đổi chất, giúp da mịn mạng và củng cố thành mạch máu.

                Xem thêm: 

                       Cách làm mặt nạ giúp trị nám hiệu quả 

                      Bí quyết trị nám tại nhà.

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189