Danh mục sản phẩm

5 loại quả trị nám không thể bỏ qua

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Bệnh nám da mặt là kẻ thù của chị em khiến chị em trở nên ngày càng xấu xí hơn. Chẳng những thế nó còn làm cho chúng ta mất tự tin với những đốm nâu trên vẻ mặt. Một số loại thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng “thần kỳ” trong việc làm mờ các vết nám trên da của bạn. Nếu bạn đang gặp rắc rối với những đốm nám trên da, 5 loại thực phẩm trị nám sau đây sẽ là bí kíp giúp bạn giảm mờ thâm nám hiệu quả ngay tại nhà.

                                Nha đam thần dược cho sắc đẹp.

                                Cách làm mặt nạ trị nám hiệu quả.

Cách trị nám bằng mật ong kết hợp với bơ và sữa tươi


Trị nám da với mật ong và bơ


 

Bạn pha 2 muỗng sữa tươi + nửa trái bơ chín mềm + nửa thìa café mật ong và trộn đều hổ lốn này với nhau gây nên dung dịch lệt sệt rồi thoa đều làm bộ sau khi rửa mặt , để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch , rửa bằng nước ấm sẽ tốt hơn.

Bạn cứ làm như vậy đều đặn và liên tiếp trong 6 tuần , 2 lần mỗi tuần. Và quan yếu là bạn nên tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu lên da , vì nếu không tia UV lại làm cho làn da của bạn trở nên sạm hơn , nên hãy bảo vệ làn da 1 cách kỹ lưỡng nhé. Hãy thực hành một cách kiên trì để tự tin sở hữu làn da đỏ hồng , sạch nám da với mật ong.

 

Cà chua


Trị nám da với cà chua

Cà chua rất giàu lycopene, vitamin C, và khoáng chất tốt cho da, làm cho da xỉn màu sáng lên trông thấy. Đặc  biệt là chất lycopene có thể bảo vệ da khỏi các gốc tự do và chữa nám da hiệu quả. Còn vitamin C có thể giảm hình thành sắc tố đen giảm nám đen từ đó giúp da trắng sáng hơn

Cách làm : Lấy 1 quả cà chua xay nhuyễn ra rồi thêm 1 đến 2 giọt nước cốt chanh vào trộn đều. Sau đó dùng hỗn hợp thoa lên mặt, thực hiện hàng ngày trong vòng 15 ngày bạn sẽ loại bỏ được nám da và giúp da trắng và sáng hơn.

Chanh.


Trị nám da với chanh tươi

Chanh là loại trái cây làm đẹp da nám hiệu quả mà lại vô hại. Vì trong chanh có chứa nhiều axit tự nhiên, là chất tẩy trắng da an toàn nhất.

Cách làm đơn giản nhất bạn có thể dùng để trị nám với chanh là vắt lấy nước cốt hay cắt lát thành miếng và thường xuyên bôi lên các vùng da nám. Hoặc cũng có thể trộn kết hợp với các loại như mật ong, lòng trắng trứng để vừa điều trị da nám vừa làm da sáng và mịn hơn

Dâu tây


TRắng da trị nám với dâu tây

Trong dâu tây có chứa nhiều chất xơ thực vật vừa làm đẹp da, làm sáng da mà còn có thể cải thiện táo bón và giảm cholesterol cho cơ thể

Cách làm: Lấy 100 gram dâu tây ép thành nước cho thêm một ít mật ong vào và dùng để uống hàng ngày. Bạn cũng có thể làm mặt nạ bằng cách xay nhuyễn dâu tây cùng lòng trắng trứng và một chút nước chanh. Đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng15 – 20 phút rồi rửa sạch cũng có hiệu quả không kém uống nước dâu tây thường xuyên

Bạn có biết dưa hấu cũng là một loại trái cây làm đẹp da và trị nám hiệu quả. Đó chính là phần cùi trắng của dưa hấu.

 

Cách làm: Hãy thái lát phần cùi trắng của vỏ dưa hấu rồi đắp lên vùng da nám có thể giúp da mịn màng tươi trẻ và hỗ trợ giảm nám da hiệu quả cho bạn

Lời khuyên hữu ích đối với chị em bị nám da: 

+ Bên cạnh việc bổ sung những thực phẩm tốt cho làn da bị nám, bạn nên chú ý uống đủ lượng nước trong ngày, đồng thời luôn giữ tinh thần sảng khoái, thoải mái.

+  Có chế độ chăm sóc làn da nám đúng cách. Trong trường hợp phải tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài thì bạn nên sử dụng kem chống nắng 2-3 tiếng 1 lần, bên cạnh đó sử dụng nón rộng vành, ô, mũ khi ra ngoài nắng.

+ Tuy nhiên, nếu bạn bị tình trạng nám quá nhiều hoặc do cơ địa nên việc trị nám bằng các cách thông thường không hiệu quả. Bạn nên sử dụng các sản phẩm trị nám hiệu quả.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline: 0934 465 189