Danh mục sản phẩm

Giải quyết lỗi lo mỡ thừa cho chị em

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Cách giảm béo trở thành vấn đề được chị em quan tâm nhiều nhất trên hầu khắp các diễn đàn của các bà mẹ trẻ. Tuy nhiên, để làm giảm đi lượng mỡ thừa ở phần bụng mà không ảnh hưởng đến em bé và bản thân người mẹ là điều không hề dễ dàng.

 

Những tác hại nghiêm trọng khi béo bụng

Việc mỡ tích tụ nhiều ở vòng bụng gây ra nhiều tác động xấu đến sức khỏe như gây ra các bệnh đái tháo đường, tim mạch… Các nghiên cứu gần đây cho thấy béo phì vùng bụng là yếu tố nguy cơ mắc bệnh hen suyễn rất cao. Nữ giới còn chịu những tácđộng đáng lo ngại hơn khi mỡ bụng có thể kéo theo huyết áp cao. Hơn thế nữa, các tế bào mỡ nội tạng hay còn gọi là mỡ bụng quá nhiều có thể dẫn đến sự đề kháng ilusin và một số bệnh ung thư ở vú, ruột kết và nội mạc tử cung.

giam-mo-bung
Tác hại của béo bụng 

 

Dư thừa mỡ bụng không chỉ là nhân tố nguy hiểm gây bệnh tim và tiểu đường, mà nó cũng làm giảm sức mạnh của xương. Một người có mỡ sâu càng nhiều thì xương sẽ càng yếu và nguy cơ gãy xương cao hơn so với người bình thường.

Béo bụng cũng gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tinh thần. Đa số người bị dư thừa mỡ bụng thường cảm thấy tự ti mỗi khi tiếp xúc với mọi người. Họ cảm thấy mình không hấp dẫn về mặt ngoại hình nên thường tránh tiếp xúc và nguy cơ mắc các chứng bệnh trầm cảm, căng thẳng, lo âu kéo dài rất cao.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để đánh bật lượng mỡ thừa ở vòng bụng một cách nhanh chóng. Sau đây là một số thực phẩm giúp giảm béo bụng một cách đáng kể.

Bưởi giúp giảm cân nhanh 



Ăn bưởi giúp bạn không còn cảm giác đói


Trong quá trình trao đổi chất, bưởi giúp làm đầy dạ dày, tạo cảm giác no, ngăn sự thèm ăn. bởi trong bưởi cũng chứa nhiều nước, chất xơ và viatmin C cao trong vỏ, cùi và hạt bưởi còn chưa một hoạt chất giảm cân nhanh là chất pectin.

Bưởi là một dạng chất xơ hòa tan, giúp kéo dài thời gian tiêu hóa thức ăn, giảm hấp thụ lipid, giảm cholesterol có hại, ổn định đường huyết và chống táo bón. Ngoài việc giảm béo bụng bằng bưởi,  bưởi còn có tác dụng giúp bạn có một làn da đẹp, mềm mại và quyến rũ.

Mật ong giảm béo bụng hiệu quả 

giam-can-voi-mat-ong
Mật ong giúp giảm béo bụng hiệu quả



Trong mật ong chứa đầy đủ các vitamin tự nhiên, chất khoáng và rất nhiều loại axít amin giúp chuyển hóa chất béo, ngăn hấp thụ cholesterol có hại giúp giảm cân nhanh chóng.

Ngoài ra, cũng nhờ thành phần dinh dưỡng khá đầy đủ, nên khi dùng mật ong để giảm cân bạn không lo bị thiếu hụt năng lượng. Mật ong kết hợp với một số thực phẩm khác như chanh, quế, bưởi,..mang đến công dụng giảm cân tuyệt vời giúp bạn giảm béo bụng nhanh nhất có thể.

Nước chanh 
giam-can-voi-nuoc-chanh
Uống nước chanh giúp giảm béo bụng



Bạn nên uống một ly nước pha 2 thìa cà phê nước cốt chanh hoặc ngâm hai lát chanh mỏng trước mỗi bũa sáng. Đây là thực phẩm giúp cơ thể sảng khoái, hưng phấn, hạn chế cơ thể hấp thụ chất béo và giải độc. Hơn nữa, uống nước chanh còn rất tốt cho hệ tiêu hóa, thanh lọc cơ thể. Vì vậy, nước chanh chính là một trong những thực phẩm không thể thiếu trong quá trình giảm béo bụng.

Khoai lang

giam-can-voi-khoai-lang
Khoai lang tốt cho hệ tiêu hóa và giảm béo bụng


Thành phần trong khoai lang gồm nhiều chất xơ, protein, sắt, vitamin A và C, cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng lớn để tiêu hóa. Vì vậy mà ăn khoai lang có thể làm giảm tốc độ gia tăng đường trong máu. Giảm béo bụng bằng khoai lang là một bí quyết đáng quan tâm cho chị em.

Giảm béo bụng bằng nước ép rau cần

giam-can-voi-rau-can
Giảm béo bụng bằng nước ép rau cần

 

 

Trong bữa ăn hàng ngày của mình để giảm cân nhanh chóng cũng như làm giảm mỡ thừa hiệu quả, bạn nên kết hợp ăn rau cần. Bởi trong rau cần chưa một lượng chất xơ giúp cơ thể bạn mau no, ít còn cảm giác thèm ăn từ đó giúp giảm béo bụng hiệu quả. Một ly nước ép cần tây trước bữa ăn sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện được vóc dáng thon gọn và đầy gợi cảm.

Ngoài những thực đơn giảm cân hiệu quả trên, còn mách bạn bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả từ công nghệ giảm cân an toàn Slim Body, đây là công nghệ giảm béo toàn thân tiên tiến tại thẩm mỹ viện Phú Xuân. Bạn sẽ được thăm khám và trị liệu một cách nhanh chóng, công nghệ này sẽ giúp bạn có thân hình săn chắc, eo thon gợi cảm và quyến rũ.

Giải pháp loại bỏ mỡ bụng hiệu quả 

  Để việc giảm cân được nhanh chóng mà hiệu quả cao bạn tham khảo một số sản phẩm giảm cân làm đẹp như bios life slim sản phẩm chính hãng của công ty unicity giúp bạn kiểm soát cân nặng vùng đùi vùng bụng hiệu quả.

   Xem thêm: 

                 Cách giảm cân an toàn mà không cần ăn kiêng.

                  6 thực phẩm giúp bạn giảm mỡ bụng.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline: 0934 465 189