Danh mục sản phẩm

Khám phá sự thật về meiji amino collagen

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Bổ sung Collagen để cải thiện làn da, chống lão hóa da là một xu hướng rất được ưa chuộng tại Nhật Bản từ nhiều năm qua. Xu hướng này đang lan dần sang hầu hết các nước châu Á, Âu và Mỹ.

Tìm hiểu về thần dược collagen

Việc bổ sung Collagen được cho là cung cấp một loạt các lợi ích như giảm nếp nhăn, đảo ngược tuổi của làn da, cho bạn một làn da căng mọng, cải thiện tính dàn hồi của da. Nhưng collagen có thật sự có tác dụng như nó vẫn được ca ngợi? Cùng tìm hiểu về collagen mà chị em vẫn coi là "thần dược" này. 

 

bo-sung-collagen
Thiếu collagen ở phụ nữa ngoài 25 tuổi 

 

Khi bước vào độ tuổi 30, làn da của bạn bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Cụ thể là da sẽ bắt đầu khô hơn, chạy xệ và nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn. Mặc dù nhiều người cho rằng, phụ nữ đằm thắm nhất khi bước vào độ tuổi 30 nhưng nếu bạn không áp dụng các biện pháp chăm sóc, trang điểm phù hợp, sẽ làm mình trở nên già nua hơn so với tuổi. Dưới đây là một số lời khuyên làm đẹp dành cho những phụ nữ ở độ tuổi 30:

Collagen có thực sự tốt như lời đồn không?

 Thật sự thì collagen có tác gì mà mọi người truyền nhau và đồn thổi đến như vậy. Quả thật collagen rất quan trọng, quyêt định đến sự lão hóa của làn da cải thiện, phục hồi được tuổi thanh xuân cho các chị em. Collagen không chỉ có tác dụng trong làm đẹp mà còn có tác dụng trong việc bảo vệ sức khỏe. Cùng xem những tác dụng của collagen dưới đây nào:

- Cải thiện làn da, duy trì tuổi thanh xuân

- Mang đến làn da trắng hồng, mịn màng, căn sáng

- Tăng được sức đàn hồi, độ ẩm cho làn da

- Xóa bỏ các nếp nhăn, vết thâm ở mắt, vết sẹo trên da

- Ngăn ngừa mụn, bảo vệ da chắc khỏe

- Giúp xương chắc khỏe, tạo tính bôi trơn cho sụn

- Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp

- Nuôi dưỡng tóc, móng tay, móng chân...

Để bổ sung collagen cho cơ thể có rất nhiều cách như tiêm trực tiếp collagen, sử dụng kem dưỡng collagen, mặt nạ collagen, nước uống collage, nhưng sau đây mình chỉ dưới thiệu đến cho các bạn 2 cách bổ sung được sử dụng phổ biến nhất là uống viên collagen và sử dụng thực phẩm chứa collagen, đây là cách giúp cơ thể hấp thu nhiều collagen cho cơ thể mình nhất.

 

cham-soc-da-voi-amino-collagen
Chăm sóc da bạn từ bên trong nhờ amino collagen

Vì làn da là tài sản vô giá với bạn. Vì một làn da khỏe mạnh, sáng đẹp và mịn màng chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng. Cũng vì nhu cầu collagen của cơ thể là rất lớn, đặc biệt là collagen ở lớp hạ bì trong khi lượng collagen trong cơ thể bạn cứ ngày một giảm dần do tác động từ môi trường ô nhiễm cũng như thời gian và tuổi tác. Bổ sung collagen đều đặn là cách thức trực tiếp duy trì vẻ trẻ trung.

 

Bạn nên bổ sung collagen như thế nào?


Thông thường chỉ có hai cách để bổ sung collagen: qua các sản phầm dùng ngoài và các sản phẩm uống.

Collagen qua các sản phẩm bôi ngoài da, mạc dù có thể tạo được một vài biểu hiện tích cực nhưng không thể tái tạo cấu trúc collagen bền vững ở lớp hạ bì. Do có cấu trúc đại phân tử, collagen khó thẩm thấu qua lớp vảy sừng trên bề mặt da. Hơn nữa, collagen từ mỹ phẩm thường không phải là chế phẩm từ thiên nhiên mà chủ yếu từ các nguyên liệu tổng hợp nên cơ thể rất khó dung nạp. Collagen cần được tổng hợp bên trong cơ thể từ nguồn dinh dưỡng mà bạn hấp thụ qua thực phẩm hàng ngày. Vì thế, các chế phẩm bổ sung collagen qua đường uống tức là theo con đường hấp thu tự nhiên qua thực phẩm là tốt nhất.

bo-sung-sua-meiji-amino
Bổ sung sữa meiji amino collagen 

 

Để bổ sung collagen tốt nhất, trước hết bạn cần lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc xứ từ các nước phát triển như Mỹ, Nhật. Đây là 2 nước có thương hiệu collagen đứng đầu trên thị trường, và những sản phẩm của Mỹ và Nhật được nhiều người tin dùng và hài lòng. Với sản phẩm sữa meiji amino collagen được sản xuất tại Nhật. Meiji Amino Nhật Bản là sản phẩm rất được ưa chuộng tại Nhật và các nước phương tây. Meiji chống lai sư lão hóa da, giúp da trẻ hóa min màng và trắng sáng. Amino collagen chứa hàm lượng collagen cao và dễ hấp thụ hơn

 

Sản phẩm Meiji Amino collagen được giới thiệu tháng 3 năm 2002. Với những tác dụng tích cức của meiji sản phẩm đã nhanh chóng trở nên phổ biến ở Nhật Bản và trên toàn thế giới. Sản phẩm có tác dụng đặc biệt đôi với sức khỏe và vẻ đẹp phụ nữ châu Á

               Xem thêm : Sữa meiji amino collagen có tác dụng gì?

                                    Khi nào nên bổ sung collagen 

                                  

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline: 0934 465 189