Danh mục sản phẩm

Làm đẹp da nhanh nhất bằng mật ong

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Mật ong có công dụng làm đẹp da cực kỳ tốt.

Từ xa xưa đến nay để làm đẹp gia các cụ nhà ta đã biết đến công của mật ong. Không những tốt cho sức khỏe, tăng cơ mà còn có thể làm cho da của bạn trở nên mịn màng và trắng hơn trước đây. Để làm đẹp da từ mật ong bạn cần biết đến một số cách sau: 

cong-dung-lam-dep-cua-mat-ong

Công dụng làm đẹp của mật ong


1: Uống mật ong mỗi ngày

Mỗi khi thức dậy hoặc buổi chiều đi làm về bạn làm 1 cốc nước với mật ong thì tuyệt vời biết bao. Mỗi ngày bạn nên uống 1 ly nước chanh ấm pha với mật ong vào buổi sáng sớm sẽ có tác dụng thanh lọc, giải độc cho cơ thể và làn da đồng thời góp phần cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp da khỏe đẹp, thanh khiết ngay từ bên trong. Mật ong sẽ phát huy tác dụng tốt hơn khi sử dụng kết hợp nước ấm đấy nhé.

2: . Sữa rửa mặt mật ong:

Những ai bị mụn trứng cá hoặc khô da thì có thể dùng sữa rửa mặt mật ong. Phun nước ấm lên da rồi dùng mật ong thoa lên da giống như cách dùng các loại sữa rửa mặt khác. Mát-xa da thêm một vài phút hoặc để một lúc, sau đó rửa sạch lại và thoa kem giữ ẩm. Mật ong có gây ra tác dụng phụ và giúp da lành nhanh hơn.

rua-mat-bang-mat-ong

Rửa mặt bằng mật ong làm đẹp cho da

Bạn nên biết rằng mật ong có thể để trên da bao lâu tùy thích. Và hãy nhớ phải tẩy tế bào chết trước khi sử dụng bất kỳ bí quyết làm đẹp nào và nên rửa với nước ấm.

>>>>>>                                                                   Chia sẻ cách làm đẹp da từ mật ong

Tuyệt chiêu làm đẹp từ  mật ong và sữa tươi

3: Đắp mặt nạ bằng mật ong

Bên cạnh việc sử dụng nước uống mật ong và chanh tươi mỗi ngày giúp giải độc cho da bạn cần sử dụng các loại mặt nạ sau:

– Đắp mặt nạ bằng mật ong và lòng trắng trứng gà:  Bạn chỉ cần đánh tan lòng trắng 1 quả trứng gà ta rồi trộn đều với 2 thìa mật ong, sau đó sử dụng hỗn hợp này thoa đều kết hợp massage nhẹ nhàng, chú trọng những khu vực có nhiều nếp nhăn, khi mặt nạ vừa se lại, bạn đắp tiếp thêm 1 lớp nữa rồi nằm thư giãn trong 30 phút, và rửa mặt sạch bằng nước ấm vừa nhé. Thực hiện đều đặn 2 lần/1 tuần.

– Đắp mặt nạ bằng mật ong và sữa tươi không đường: Trộn đều 5 thìa sữa tươi không đường với 2 thìa mật ong và một vài giọt chanh tươi, sau đó sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt và đừng quên massage để các dưỡng chất thấm sâu nuôi dưỡng da tốt hơn nhé, nằm thư giãn trong 20 phút và rửa mặt sạch bằng nước lạnh, làn da của bạn sẽ ngày càng sáng đẹp hơn, căng mịn hơn và đặc biệt là các nếp nhăn dần biến mất một cách đáng ngạc nhiên đấy.

Thật đơn giản và dễ thực hiện phải không nào nhưng hiệu quả thì vô cùng tuyệt vời đấy. Hãy thực hiện đúng cách, đúng hướng dẫn cách làm đẹp da mặt với mật ong cực kỳ hiệu quả trên đây và cảm nhận vẻ đẹp của làn da trắng sáng rạng ngời không tỳ vết, giúp bạn duy trì nét thanh xuân quyến rũ thật hiệu quả nhé.

4: Sử dụng viên uống làm đẹp da.

vien-uong-dep-da

Viên uống đẹp da của amway

Đói với những người bị dị ứng với mật ong hoặc là có tác dụng phụ không tốt khi sử dụng mật ong thì có thể dùng viên uống làm đẹp da của amway. Công dụng của nó giúp cung cấp cho bạn các vitamin E cho các loại da khô, đề da trở nên mịn màng hơn. Ngoài ra còn có thể bổ sung dưỡng chất cần thiết làm cho da bạn trở nên trắng và đẹp hơn!

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline: 0934 465 189