Danh mục sản phẩm

Mẹo trị mùi hôi nách trên áo hiệu quả

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Đối với những người bị mắc chứng hôi nách, mùi hôi không chỉ có ở trên cơ thể mà còn lưu giữ và ám lại trên quần áo của bạn. Vậy làm sao để giải quyết được vấn đề này?. Xin mách nhỏ bạn  cách khử mùi hôi nách trên quần áo cực kỳ đơn giản mà hiệu quả.

 

cach-tri-mui-hoi-nach
cách trị mùi hôi nách trên quần áo 

 

Cách trị mùi hôi nách trên áo: Chọn lựa quần áo phù hợp

Hãy chọn những bộ quần áo có chất liệu được làm từ sợi cotton nhẹ, khô thoáng và thấm mồ hôi tốt để tạo cho bạn một cảm giác thoáng mát, không bị bít bùng, bí hơi.

Chọn lựa trang phục chất liệu khô thoáng

Bạn cũng cần tránh mặc trang phục có chất liệu bằng vãi phi bóng hoặc sợi tổng hợp do chúng không chỉ thiếu khả năng hút mồ hôi mà còn làm khuếch tán mùi mồ hôi của bạn.

Bên cạnh đó, bạn cần tránh những loại trang phục body, bó sát do dễ khiến người bị bí hơi, gây ra mùi hôi. Đó chính là cách trị mùi hôi nách trên áo đầu tiên.

cach-tri-hoi-nach
Cách trị mùi hôi nách 

Cách trị mùi hôi nách trên áo: Ngâm đồ áo sơ-mi trước khi giặt

Để có được một cách trị mùi hôi nách trên áo, hãy biết giặt áo sơ-mi đúng cách. Đầu tiên, hãy ngâm áo sơ-mi với nước lạnh khi vừa mới đi làm về, sau đó, thoa bột giặt lên vùng nách. Để chắc chắn cách trị mùi hôi nách trên áo sơ-mi này đạt hiệu quả cao, bạn cần lộn trái lại rồi lại thoa bột giặt lên phần dưới tay áo. Đợi khoảng 5 phút rồi bắt đầu mới giặt áo. Bạn cũng phải vò mạnh nhằm đánh bay mùi hôi đi.

 

Ngâm đồ với nước muối nồng độ 5% để loại bỏ mùi hôi

Mẹo khử mùi trong lúc ngâm quần áo

Ngâm đồ với nước muối nồng độ khoảng 5% trong vòng nửa tiếng. Kế đến, xả thêm 1 lần nữa bằng nước sạch và giặt bình thường.

Giặt đồ bị vàng ố với nước đậu tương hay nước vo gạo sẽ giúp tẩy trắng hiệu quả. Cách trị mùi hôi nách trên áo này vô cùng đơn giản, nhúng ướt quần áo rồi lấy nước vo gạo ngâm rồi vò lên những vết ố, cuối cùng lại giặt bằng bột giặt.

 

Tinh dầu oải hương là một cách trị mùi hôi nách trên áo áo khá hiệu quả

Tinh dầu oải hương là hương liệu rất tốt giúp bạn ướp hương thơm nhẹ cho quần áo của mình. Cho tinh dầu vào bàn ủi hơi nước, ủi nhẹ lên mặt vải, đây là cách trị mùi hôi nách trên áo giúp giữ mùi hương trên quần áo.

tri-hoi-nach-voi-oai-huong
TRị hôi nách với tinh dầu oải hương

 

Ngoài việc thực hiện những cách trị mùi hôi nách trên áo trên tại nhà, hãy dành thời gian tham khảo và tìm hiểu về các loại thảo dược đặc trị hôi nách, tiêu biểu nhất có thể kể ra là thuốc đặc trị hôi nách.

Với  cách khử mùi hôi nách trên quần áo trên,  bạn sẽ không còn lo lắng mùi hôi bám trên trang phục của mình nữa. Tuy nhiên, để mùi hôi không còn đeo bám trên cơ thể và quần áo, bạn nên điều trị triệt để chứng bệnh này. Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của nền y học hiện đại, bệnh hôi nách được điều trị khỏi hoàn toàn bằng cách sử dụng thuốc đặc trị honama.

                   Xem thêm: Cách trị hôi nách bằng vỏ bưởi 

                                      Mẹo chữa hôi nách nhờ cà chua 

                         

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189