Danh mục sản phẩm

Nha đam thần dược cho sắc đẹp

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Nha đam là một trong những loại thần dược làm đẹp hoàn hảo được rất nhiều chị em ưa chuộng, bởi với loại mỹ phẩm thiên nhiên này bạn có thể mang đến cho mình một làn da đẹp mịn màng, trắng sáng và tươi trẻ cách nhanh chóng và an toàn nhất. 

Làm trắng da mặt bằng nha đam

nha-dam-lam-dep
làm đẹp với nha đam 

 


Các loại mặt nạ từ nha đam rất thích hợp với làn da thường, da khô và da hỗn hợp. Dùng nha đam làm mặt nạ hoặc kết hợp nha đam với một số nguyên liệu khác vừa có tác dụng làm mịn da, vừa làm trắng da.


 Làm trắng da bằng cách đắp trực tiếp lên mặt:

Nha đam gọt vỏ, rửa sạch, cạo lấy lớp nhựa trong suốt trong ruột lá và thoa đều lên mặt trước khi ngủ khoảng 15 – 20 phút rồi rửa mặt với nước mát. Thực hiện 3 lần/tuần bạn sẽ thấy da mình sáng mịn, sạch mụn.
Làm trắng da mặt bằng nha đam

Làm trắng da bằng nha đam và nước vo gạo:


Trắng da với nha đam

 

Đây có thể xem là loại mặt nạ thần kỳ cho việc tái tạo một làn da trắng mịn, căng tràn sức sống. 1 ít nước vo gạo, 1 ít nha đam đã gọt vỏ. Xay nhuyễn nha đam rồi pha với nước vo gạo theo tỉ lệ 1:1. Rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp này lên da khoảng 20 phút. Rửa mặt sạch lại bằng nước lạnh. Sử dụng hỗn hợp này trong vòng 2 tuần, bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi của da mặt.


 Làm trắng da bằng nha đam và muối biển :

Trộn đều 1 chén nhựa nha đam + 2 chén muối biển + 1 chén dầu dưỡng da dành cho em bé + 2 muỗng canh mật ong, thoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch, với cách làm trắng da đơn giản này bạn sẽ không cần quá tốn kém để có được làn da mịn màng như ý muốn.

Làn da mịn màng, trắng sáng và tươi trẻ với các dưỡng chất từ mật ong và nha đam

 



Mặt nạ mật ong và nha đam

Nha đam kết hợp với mật ong là công thức chăm sóc da tuyệt vời. Mặt nạ này vừa giúp se khít lỗ chân lông, vừa làm cho làn da trắng mịn.

Nguyên liệu: 100g nha đam, 10g mật ong

Cách làm: nha đam gọt vỏ, thái miếng nhỏ, cho vào nồi đun sôi cùng nước. Lấy phần nước sắc lại hòa với mật ong. Thoa hỗn hợp này lên da.

Chỉ cần vài bước đơn giản, và chuẩn bị sẵn nguyên liệu cần thiết, là bạn đã có thể làm đẹp da, trắng da một cách tự nhiên tại nhà. Chú ý không nên lạm dụng, vì rất có thể sẽ phản tác dụng, gây nám da.

Bạn có thể thực hiện công thức này 1 tuần từ 2 – 3 lần để nhanh chóng sở hữu cho mình làn da sạch mụn, mềm mại, mịn màng và tươi trẻ cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất nhé!


 Da trắng hồng tự nhiên nhờ nha đam:

Mỗi ngày, dùng 200g lá Nha đam tươi rửa sạch, cắt bỏ gai hai bên, dùng dao inox rạch trên lá nhiều hình vuông bằng con cờ nhỏ rồi cắt rời ra, thêm 50g đường cát, 2 muỗng canh mật ong, nước đá đập nhỏ… Ăn hỗn hợp trên hàng ngày kết hợp với đắp mặt nạ nha đam sẽ trả lạ làn da trẻ trung, căng mịn và trắng hồng tự nhiên.
 


làm trắng da toàn thân 

 

Cắt 2 cạnh của lá nha đam, sau đó lấy phần gel trong của nha đam ra. Sau đó cho gel nha đam, nước cốt chanh vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn hỗn hợp này sao cho thu được một hỗn hợp thật mịn. Đắp hỗn hợp trên trong vòng 2 tuần, bạn sẽ ngạc nhiên về làn da trắng sáng của mình.

Phương thức này đơn giản, dễ dàng thực hiện và tiết kiệm được khá nhiều thời gian của bạn, cách làm như sau: Trộn đều một hỗn hợp dung dịch gồm nha đam và mật ong, sau đó đắp trực tiếp lên vùng da ở mặt và cổ, nằm thư giãn trong 20 phút, rửa sạch mặt với nước ấm.

Áp dụng thường xuyên cách làm trắng da tự nhiên đơn giản và hiệu quả với nha đam sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng không tỳ vết như mong muốn.

Mẹo nhỏ giúp bạn: 

Bên cạnh đó bạn cũng nên bổ sung cho da những dưỡng chất cần thiết khi có tuổi để giúp da tái tạo, sử dụng sản phẩm làm đẹp da trị nám hiệu quả như dòng sữa meiji amino collagen hiệu quả 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189