Danh mục sản phẩm

Thực phẩm giảm cân trong mùa hè

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Với mùa hè nóng bức như thế này, thì việc lên kế hoạch giảm cân là điều rất thích hợp. Bởi mùa hè nếu bạn thực hiện một Thực đơn giảm cân ngày hè  nhanh thì khả năng giảm cân thành công là rất lớn, dù bạn chọn phương pháp nào đi chăng nữa. Ngày hè thì cơ thể bạn cũng hoạt động nhiều hơn do vậy, bạn có thể kết hợ với 1 thực đơn giảm cân thì thành công sẽ đến rất nhanh chóng và hiệu quả.
Dưới đây bạn có thể tham khảo những thực phẩm giảm cân này nhé! Có thể với vài ngày đầu bạn cảm thấy khó chịu là vì khi đó cơ thể bạn mới làm quen nhưng đến vài ngày sau thì bạn sẽ quen dần và rồi sẽ thấy bình thường.

                                  >>> Bí quyết kiểm soát cân nặng nhanh nhất 

                                         4 loại thực phẩm giảm cân có sẵn trong nhà bếp 
 Ngô giúp duy trị trọng lượng cơ thể


Kiểm soát mỡ thừa nhờ  ngô

 

Bạn sẽ nhận được 5 gam chất xơ (và 177 calo) trong một chén ngô nấu chín. Hơn nữa trong ngô cũng có hai hợp chất là lutein và zeaxanthin nên có tác dụng bảo vệ mắt. Có thể nói, giống với bầu bí, ngô vừa có ưu điểm trong việc duy trì trọng lượng vừa tốt cho mắt của bạn.

 

Quả dâu tây

 

Quả dâu tây chứa nhiều chất xơ, vitamin C và các chất chống oxy hóa khác. Một chén dâu tây đã cung cấp lượng vitamin C nhiều hơn so với hàm lượng được khuyến cáo là cần thiết cho một người trong mỗi ngày. Vitamin C cùng các chất chống oxy hóa giúp giữ cho làn da của bạn trẻ trung. Giàu chất xơ nhưng lại chứa ít calo nên quả dâu tây cũng không khiến bạn tăng cân dù ăn nhiều.

 

 Bầ̀u, bí hạn chế cảm giác đói, thèm ăn 

kiem-soat-can-nang
Kiểm soát cân nặng trọng lượng cơ thể nhờ bí đao

 

Họ nhà bầu, bí cũng chứa nhiều chất xơ mà ít calo (một bát bầu, bí chứa được 3 gram chất xơ nhưng chỉ có khoảng 30 calo). Do đó, mùa hè ăn bầu, bí đương nhiên rất có lợi cho bạn trong việc duy trì trọng lượng và kiểm soát cân nặng. Trong bầu, bí còn có các chất khác như lutein và zeaxanthin - hai loại hợp chất này có tác dụng giúp ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi tác.

 Quả đậu xanh, đậu vàng bổ sung chất dinh dưỡng quan trọng trong quá trình giảm cân

giam-can-nhanh
Tránh tăng cân nhờ sử dụng  thực phẩm đúng cách

 

Một chén quả đậu (đậu xanh, đậu vàng) đã nấu chín có 44 calo và tới 4 gam chất xơ. Đây cũng là lý do tại sao quả đậu được xếp vào cùng loại với bầu bí và quả dâu tây có lợi cho việc tránh tăng cân. Quả đậu còn là một nguồn tuyệt vời của vitamin K - một chất dinh dưỡng quan trọng cho việc duy trì xương chắc mạnh.

 

 Quả mâm xôi

Một tách quả mâm xôi có 8 gam chất xơ và chỉ có 64 calo. Đặc biệt hơn, một số chất xơ trong quả mâm xôi còn có tác dụng đánh bay cholesterol, giúp bạn không còn nỗi lo mang tên "cân nặng".

Mách bạn : Để giảm cân nhanh nhất mà không mất thời gian bạn có  thể tham khảo dùng thực phẩm SupreFiber giảm cân toàn diện, vị cứu tinh trả lại cho bạn vóc dáng thon thả với những đường cong quyến rũ. Giúp bạn tự tin hòa nhập cuộc sống. Giúp giảm cảm giác đối, chống ăn quá nhiều, và hạn chế tối đa việc đưa năng lượng vào bên trong cơ thể.

Áp dụng đúng cách và duy trì thực hiện để nhanh chóng nhận thấy kết quả bạn nhé. Chúc bạn giảm cân thành công!

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189