Danh mục sản phẩm

Tuyệt chiêu để có bộ ngực đẹp căng đầy sau sinh

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Bí quyết để có bộ ngực đẹp căng đầy sau sinh

Tình trạng ngực bị nhão, chảy xệ sau sinh là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em. Và dù đã dùng nhiều phương pháp khác nhau như massage, tập luyện hay thuốc nở ngực nhưng vòng 1 của chị em vẫn “lép lại hoàn lép”? Nếu vẫn đang băn khoăn và còn chưa biết làm cách nào để giải quyết tình trạng này thì chị em có thể áp dụng những bí quyết để có bộ ngực đẹp căng đầy sau sinh dưới đây, không tốn công mà lại đơn giản vô cùng.

Áp dụng chế độ ăn uống đúng cách.

 

tang-kich-thuoc-vong-1
Tăng kích thước vòng 1 nhờ ăn uống 


 
Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trong trong việc bảo đảm sức khỏe và sắc đẹp và cũng là bí quyết tăng vòng 1. Bạn hãy bổ sung vào bữa ăn hằng ngày đầy chất đủ dinh dưỡng như protein, chất béo không no, lượng calorie cao có trong phomat, bơ, sữa, đường, thịt… các món hải sản chứa nhiều nguyên tố kẽm đồng có tác dụng kích thích hormone nữ phát triển. Ngoài ra những thực phẩm giàu Estrogen đặc biệt là đậu nành có tác dụng rất cao trong việc thúc đẩy ngực phát triển, không chảy xệ. Các loại trái cây giàu vitamin E như gấc, đu đủ, cà rốt, nho..cũng góp phần rất lớn vào sự phát triển và săn chắc của núi đôi.

Chú ý tư thế ngủ

Điều đầu tiên mà chị em sau sinh cần làm để ngăn chặn tình trạng thay đổi hình dáng của bầu ngực đó là nên điều chỉnh tư thế ngủ. Chị em không nên nằm sấp khi ngủ bởi vì trọng lượng cơ thể sẽ đè lên núi đôi và ngăn sự phát triển cũng như làm thay đổi hình dáng của bộ ngực. Tư thế tốt nhất giúp bộ ngực được căng tròn và nở nang đó chính là tư thế nằm ngửa và thẳng lưng.

 

Lựa chọn áo ngực phù hợp

lua-chon-ao-nguc-phu-hop
Lựa chọn áo ngực phù hợp 

 

Mặc áo ngực phù hợp với kích cỡ, hình dáng bầu ngực cũng là bí quyết cho bầu ngực căng tràn và nở nang hơn. Bạn nên lựa chọn dây đeo áo vừa phải, không quá lỏng lẻo hay siết chặt vì sẽ gây khó thở và kìm hãm sự phát triển của vòng 1. Bạn hãy nên chú trọng nhiều hơn đến sự thoải mái khi mặc áo ngực thay vì tính thời trang của các kiểu áo. Đặc biệt, bạn hãy để bầu ngực được thả lỏng tự nhiên vào ban đêm.

 

Kiểm tra ngực thường xuyên

 

Việc kiểm tra ngực thường xuyên sau khi sinh cũng sẽ giúp chị em phát hiện ra các dấu hiệu bất thường và kịp thời tìm được phương pháp phù hợp để cải thiện cho bầu ngực. Đặc biệt, chị em nên tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để tư vấn và thăm khám sức khỏe định kỳ. Bác sĩ sẽ giúp bạn xác định xem ngực có bình thường hay gặp tình trạng gì không.

Vệ sinh ngực đều đặn hàng ngày

 

Vệ sinh ngực đều đặn hằng ngày và loại bỏ chất dơ bẩn sẽ giúp bầu ngực được phát triển hơn. Bạn cũng cần chú ý đến làn da của bầu ngực rất dễ nhạy cảm. Do đó, tránh dùng chất khô da, nên dùng sữa tắm có độ ẩm hay thêm chất dưỡng da nếu cần. Đây cũng là cách giúp “núi đôi” của bạn căng tràn trở lại sau sinh.

 

thuoc-no-nguc-gogobig
Sử dụng thuốc nâng ngực gogobig 

 

Những bí quyết trên đây sẽ giúp vòng 1 của bạn tăng “size” đáng kể nếu thực hiện đều đặn và đúng cách. Tuy nhiên, những cách này không thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu được vòng 1 như mong ước. Để sớm sở hữu được số đo vòng 1 hoàn hảo, bạn có thể nhờ cậy đến phương pháp sử dụng gogobig. Sản phảm giúp bạn tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng an toàn nhất .

Xem thêm: Cách cải thiện vòng 1 quá bé nhanh nhất 

                    THuốc nở ngực Gogobig có hiệu quả không

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline: 0934 465 189