Danh mục sản phẩm

Tuyệt chiêu giúp mi dài nhanh nhất

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Ngoài việc dùng mascara, mi giả…để có thể khắc phục được tình trạng thưa ngắn của từng sợi mi thì chúng ta có thể làm cách nào để giúp lông mi thêm dài và đẹp hay không nào? Liệu rằng chúng ta có thể chăm sóc và nuôi dưỡng để kích thích từng sợi mi trở nên dài và cong vút hay không nào?

Hãy cùng tham khảo thông tin về những cách làm dài lông mi nhanh chóng nhất dưới đây để có thể bổ sung vào kiến thức về cách làm dai mi, cách chăm sóc mi của mình được tốt hơn nhé!

 

cach-cham-soc-an-toan
Cách chăm sóc mi mắt an toàn 
 


Áp dụng biện pháp chăm sóc lông mi

Bạn có thể áp dụng những biện pháp chăm sóc lông mi tại nhà bằng cách hạn chế để lông mi tiếp xúc với các hóa chất, khử độc các nang lông mi, hạn chế các chất độc hại thông qua việc làm sạch và dưỡng mi thường xuyên hơn.

Sử dụng thoa dầu cho lông mi

Hai loại dầu chính được sử dụng cho sự phát triển lông mi là dầu thầu dầu và dầu ô liu. Cả hai đều có một hiệu ứng giúp lông mi thêm dài và kích thích hoạt động tái phát triển của nó.

Chải một lượng nhỏ dầu ô liu hoặc dầu thầu dầu vào lông mi của bạn trước khi bạn đi ngủ. Rửa sạch vào buổi sáng hôm sau sẽ giúp cải thiện lông mi của bạn dày và dài hơn.


Không lãng quên chăm sóc lông mi

Lông mi mọc từ nang lông, giống như tóc trên đầu của bạn. Thông thường, lông mi thường bị các teengirl lãng quên và bỏ qua khi rửa mặt.

Sử dụng sản phẩm dưỡng dài mi cao cấp Revitalash hoặc Latisse đã được FDA Hoa Kỳ cấp giấy phép có thể giúp làm dài mi nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Bạn nên nhớ, lông mi của bạn cũng có thể rụng do sử dụng hóa chất của mascara và trang điểm mắt. Hoặc nó có thể bị rụng từ sự nhiễm trùng mắt và các bệnh tật khác.

Khi tiếp xúc với các yếu tố gây thiệt hại cho da như môi trường thì lông mi cũng có thể bị rụng do các chất ô nhiễm có thể đọng trên mí mắt, ngăn chặn sự tăng trưởng của lông mi.

 

 


Sử dụng vỏ chanh giúp mi dài an toàn 

cach-lam-dai-mi
Cách làm dài mi an toàn với chanh 
 

 

Thêm vỏ chanh với dầu ô liu hoặc dầu thầu dầu để tiếp tục tăng cường làm sạch và kích thích lông mi. Sử dụng một con dao sắc, cắt một miếng vỏ chanh và chỉ cần đặt nó bên trong dầu ô liu hoặc dầu thầu dầu để cho phép chất dinh dưỡng trong vỏ chanh ngấm vào dầu.

Điều này có thể phải mất đến một tuần trước khi bạn nhận thấy mùi hương chanh trong dầu. Sau đó bạn có thể áp dụng thoa lên lông mi và để qua đêm tương tự như khi sử dụng thoa dầu nhé.

 


Cắt tỉa lông mi đúng cách

Để tiếp tục kích thích sự tăng trưởng lông mi, bạn nên xem xét việc cắt tỉa lông mi. Bằng cách cắt các lông mi, nang lông sẽ được kích thích để phát triển các lông mi trở lại dài hơn và dày hơn.

Mi dài cong vút với thuốc dài mi revitalash 

thuoc-dai-mi-revitalsh
Thuốc dài mi revitalash 
 

 

Thuốc dài mi revitalash là dòng Serum đã được FDA của Mỹ  chứng nhận là sản phẩm cao cấp dành cho làn mi ngắn và thưa . Revitalash được rất nhiều bạn trẻ đánh giá cao vì hiệu quả của sản phẩm mang lại .

Với Revitalash Advanced 3D của Mỹ sẽ giúp cho làn mi của bạn trở nên đẹp hơn , dài hơn , cong vút hơn chỉ trong vòng từ 7 - 21 ngày sử dụng . Bạn có tin được điều đó .  

Revitalash ADVANCED 3D vỏ hộp bên ngoài có màu xanh đặm thay đổi về hình ảnh chính của sản phẩm , chữ Revitalash theo chiều dọc vỏ hộp được dập nổi rờ rất nhám tay , sản phẩm được đặt vào 1 khay nhung màu đen .

           Xem thêm :

                             4 siêu phẩm giúp mi dài nhanh nhất 

                              Công dụng thần kì của thuốc dài mi 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189