Danh mục sản phẩm

Vì sao nên lựa chọn elken

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Lý do bạn nên lựa chọn thực phẩm chức năng elken

Sản phẩm elken vào thị trường Việt Nam đã khá lâu nhưng có khá nhiều thông tin trái chiều? vậy phải làm sao? Sau đây mình đưa ra lý do bạn nên chọn elken?
Công ty Elken là một trong những tập đoàn đa quốc gia được thành lập từ những năm 1995 tại Malaysia. Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển đến nay Elken đã có mặt trên 10 quốc gia trên thế giới với hơn 500 dòng sản phẩm được cung cấp trên thị trường.

Sản phẩm Elken có tốt không?


elken

thực phẩm chức năng elken

Là một trong những công ty bán hàng trực tiếp số 1 tại Malaysia với doanh số bán hàng năm sau luôn cao hơn năm trước. Công ty Elken đã phát triển và được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng trong và ngoài khu vực châu Á Thái Bình Dương. Sản phẩm công ty Elken chủ yếu tập trung và các mặt hàng tiêu dùng thường xuyên và các dòng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe con người với chiết xuất 100% thiên nhiên.

 

- Mỗi sản phẩm đều là một bằng phát minh sáng chế của một nhà khoa học mất nhiều công nghiên cứu và sản xuất dưới những dây chuyền hiện đại nhất chất lượng tốt nhất.

- Đặc biệt các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của ELken dựa trên liệu pháp MRT - liêu pháp chăm sóc tế bào. Đây là một bước tiến mới cho nghành công nghiệp trong sóc sức khỏe của toàn cầu. Tạo ra một liệu pháp đột biến để chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

sản phẩm elken

Sản phẩm elken

- Sản phẩm Elken có tốt không cũng là câu hỏi của rất nhiều khách hàng nhưng kết quả đã được chứng minh sau 20 năm qua Elken luôn tạo được niềm tin với những khách hàng khó tính nhất. Quý khách hãy chăm sóc sức khỏe của mình ngay hôm nay bằng việc sử dụng sản phẩm của Elken để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Elken Spirullina

Tác dụng: 

- Thực phẩm 100% hữu cơ và hoàn toàn thiên nhiên
- Cung cấp đầy đủ và cân bằng 46 dưỡng chất thiết yếu, phù hợp với nhu cầu cơ thể con người
- Giàu thành phần dưỡng chất như protein (amino acids), vitamin, khoáng chất, carbohydrate, acid béo thiết yếu, diệp lục tố, beta-carotene, - phycocyanin và xanthophyll
- Sản phẩm đã nhận được hơn 10 giải thưởng có uy tín từ các cơ quan chính phủ & các tổ chức độc lập
- Nguồn cung cấp protein hoàn toàn không chứa cholesterol và 100% kiềm
- Dễ tiêu hóa và hấp thụ
- Sản phẩm đã được chứng nhận hoàn toàn không chứa độc tố microcystin

El Marino

 

el marino

El marino elken

 

Cơ Chế Tác Dụng:

- Ức chế hoạt động của các enzyme Collagenase và Elastase, là những enzyme phá hủy cấu trúc collagen & sợi đàn hồi của làn da.
- Gia tăng quá trình tổng hợp collagen & sợi đàn hồi.
- Thay thế các collagen & sợi đàn hồi bị mất.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189