Danh mục sản phẩm

Vitamin E amway có tác dụng gì?

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Công dụng tuyệt vời của vitamin E amway đối với cơ thể bạn

Hiện này, tình trạng các chị em phụ nữ bị da khô, da xấu ngày càng nhiều. Nguyên nhân chủ yếu là do không chăm sóc da kỹ và không cung cấp đủ vitamin cần thiết cho da như vitamin E, vitamin C hay vitamin A. Để có một làn da mịn màng và trắng hồng một cách tự nhiên thì nên bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho da., vitamin E của amway là một sự bổ sung lý tưởng của các chị em đấy. Công dụng của sản phẩm thì cực kỳ tuyệt vời luôn.

1: Bổ sung vitamin E làm đẹp da

vitamin_e_amwya
Vitamin E amway có tác dụng làm đẹp da

Sản phẩm vitamin E amway giúp làm chậm quá trình lão hóa trong cơ thể, cung cấp một số dưỡng chất cần thiết làm tươi trẻ và mới làn da của bạn. Quá trình lão hóa da của bạn sẽ bị chậm lại một cách tối đa. Vitamin E amway cung cấp cho cơ thể bạn 1  số dưỡng chất cho cơ thể bạn giúp ức chế các enzim làm quá trình lão hóa của da bạn trở nên chậm hơn và luôn sở hữu một làn da trắng hồng, đẹp đẽ.

2: Tốt cho sức khỏe

Vitamin E amway tham gia chuyển hóa của các tế bào; bảo vệ vitamin A và chất béo của màng tế bào khỏi bị ôxy hóa; tạo hồng cầu; phòng ngừa sự hư hao của tế bào và giúp cơ thể sử dụng vitamin K; ngăn ngừa bệnh vữa xơ động mạch do làm giảm sự ôxy hóa các protein tan trong mỡ, từ đó ngăn các protein này tham gia quá trình làm tắc nghẽn động mạch; vitamin E ngăn ngừa các bệnh tim mạch, kể cả nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não, do làm giảm bớt sự kết tụ của cholesterol xấu LDL (low density lipoprotein) ở trong mạch máu; vitamin E có thể làm tăng tính miễn dịch bằng cách bảo vệ tế bào khỏi bị tổn thương, do đó tăng sức đề kháng của cơ thể với các bệnh nhiễm khuẩn mạnh hơn; làm chậm tiến triển bệnh sa sút trí tuệ; vitamin E làm giảm nguy cơ bệnh đục nhân mắt (cataract) nhờ khả năng chống ôxy hóa.

3: Chống ôxy hóa và chống lão hóa:

Các gốc tự do được sinh ra trong quá trình chuyển hóa, hoặc bị nhiễm từ bên ngoài vào cơ thể, có khả năng ôxy hóa cao, là thủ phạm gây nên hoặc làm nặng thêm một số bệnh, làm tăng quá trình lão hóa. Selen được coi là đứng đầu bảng trong số các chất chống ôxy hóa mạnh để vô hiệu hóa gốc tự do, chống lão hóa. Mỗi ngày mà uống một viên vitamin E amway công dụng là làm cho cơ thể bạn có thể chống oxy hóa một cách tuyệt vời luôn ấy!

chong-lao-hoa

Chống lão hóa với vitamin E amway

 

4:Làm giảm độc tính các kim loại độc

Trong vitamin E amway chứa hoạt chất Selen. Hoạt chất Selen kết hợp với các kim loại này (thủy ngân, chì, a Selen, cadmium...) cùng với một loại protein đặc biệt là metalloprotein làm mất tác dụng của các kim loại độc và tăng cường quá trình đào thải chúng ra khỏi cơ thể.

5: Một số hữu ích khác:

 Vai trò của Selen trong hệ miễn dịch và phòng chống ung thư cũng được nhiều người ca ngợi. Nhiều công trình nghiên cứu Se với một số loại ung thư ruột, tiền liệt tuyến, da, phổi... đã xác nhận Se tăng cường miễn dịch, làm chậm sự phát triển của khối u, kéo dài thời gian sống của bệnh nhân ung thư. Sở dĩ có tác dụng này bởi Se là chất chống ôxy hóa rất mạnh, bảo vệ hiệu quả các ADN chống các gốc tự do. Se còn có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc tiền sản giật ở sản phụ và phòng ngừa đái tháo đường, thoái hóa hoàng điểm ở mắt người cao tuổi.

Xem thêm về công dụng của vitamin E amway tại:  Làm trắng da mùa hè với vitamin E amway

        Thói quen buổi sáng giúp bạn làm đẹp da

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189