Danh mục sản phẩm

Mẹo trị hôi nách vĩnh viễn nhờ cà chua

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Trị hôi nách vĩnh viễn bằng cà chua là điều hoàn toàn chẳng thể. Sử dụng phèn chua khử mùi hôi chỉ chỉ tác động bên ngoài bề mặt da trong khi nguyên nhân do tuyến mồ hôi nách lớn nằm sâu bên trong, vì thế hiệu quả đạt được ngay thức thì, không triệt để.

Bệnh này không phải chỉ xảy ra ở tuổi dậy thì mà cả con nít, trẻ em cũng có thể mắc phải bệnh này, tạo ra những áp lực tiêu cực đến tâm lý của trẻ khi bước sang giai đoạn dậy thì.

Người mắc bệnh hôi nách, thường không tự tin, dễ căng thẳng, là mối trở ngại lớn trong giao tiếp xã hội, các bạn nên chữa trị kịp thời, nếu không sẽ là mối nguy lớn cho bạn đấy.

                            >>>  bài thuốc trị hôi nách nhòe lá lốt

                                    Thổi bay mùi hôi nách khó chịu

 

Căng thẳng, lo lắng là kẻ thù lớn tàn phá sức khỏe của bạn. Hãy áp dụng những cách đơn giản dưới đây để thoát stress nhé!

cach-tri-hoi-nach-vinh-vien
Chia sẻ các trị hôi nách nhờ cà chua 

 

 

Như một “kho” dồi dào lycopene, beta caroten, vitamin C…, cà chua là lá chắn bảo vệ tim mạch, chống ung thư, trị chảy máu chân răng, loét miệng...

Cà chua còn có tác dụng chống say nắng, hạ huyết áp và trị chứng lang ben do phơi nắng nhiều (dùng 4 muỗng nước cốt cà chua hòa với 2 muỗng tương cà chua, thoa lên vùng bị lang ben trong khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch).


 


dieu-tri-hoi-nach
TRị triệt để mùi hôi nách hôi chân 


Ngoài công dụng chữa bệnh, cà chua còn là sự lựa chọn thường xuyên của các cô gái thích làm đẹp từ các sản phẩm thiên nhiên. Làm đẹp da là công dụng phổ biến nhất.

Nước cốt cà chua pha với một tí nước chanh bôi lên mặt có thể làm nhỏ lỗ chân lông. Nước cốt cà chua hòa với sữa có công dụng trị da rám nắng.

Nước cà chua pha với mật ong thì làm sáng da. Còn nếu da bạn có nhiều mụn? Hãy ăn thật nhiều cà chua cùng các loại rau trái khác.

Đặc biệt, cà chua có thể được dùng trong việc điều trị hôi nách cũng như làm đẹp vùng nách rất tốt.

tri-hoi-nach-vinh-vien
Cách trị hôi nách nhờ cà chua 
 


Cách làm:

- Bỏ một trái cà chua vào máy xay sinh tốt để xay nhuyễn. Sau đó, bỏ thêm nước ấm vào nước ép cà chua, khoảng 1 nửa phần nước, 1 nửa phần nước ép cà chua. Lấy hỗn hợp này lau vùng da nách trong khoảng 20 phút, thực hiện từ 2 đến 3 lần một tuần.

- Ép sinh tố 1 quả cà chua, nách vệ sinh sạch sẽ, đổ nước cà chua ép vào trong bồn rửa mặt đã được làm sạch, sau đó xả nước ấm ngập 2/3 bồn. Dùng hỗn hợp nước cà chua ở bồn lau đi lau lại nách trong vòng 30 phút, mỗi tuần áp dụng từ 2, 3 lần.

 Bên cạnh sử dụng cà chua bạn nen kết hợp sử dụng thuốc đặc trị hôi nách vĩnh viễn giúp loại bỏ mùi hôi cơ thể, chấm dứt mùi khóa chịu giúp bạn tự tin trong cuộc sống.

Hãy sử dụng phương thức đơn giản này, để khử mùi hôi cơ thể, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống, trong giao tiếp và đặc biệt trong những ngày hè nắng nóng này nhé! 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189