Danh mục sản phẩm

Thổi bay mùi hôi nách khó chịu

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Nguyên nhân nách có mùi lạ:

Có nhiều nguyên nhân khiến mùi hương khó chịu dưới cánh tay xuất hiện lắm bạn ạ. Nhưng theo các nhà khoa học thì vi khuẩn chính là nguyên nhân hàng đầu đấy. Này nhé, khi cơ thể chúng mình tiết mồ hôi để điều hoà thân nhiệt thì vùng da dưới cánh tay sẽ trở nên ẩm ướt, thêm vào đó do vị trí khá đặc biệt nên nhiệt độ ở nách khá ấm và ẩm.

                       >>> Phương pháp trị hôi nách triệt để nhòe thiên nhiên

                              Cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà 

benh-hoi-nach
Nguyên nhân gây ra mùi hôi nách 

 

Ẩm ướt + ấm áp, lũ vi khuẩn chắc chắn không thể bỏ qua khu vực này rồi. Khi cư ngụ ở đấy, thức ăn chính của lũ vi khuẩn là các chất bã được cơ thể bạn bài tiết theo các tuyến mồ hôi. Các vi khuẩn này sẽ tiết ra một loại chất tên là 3-methyl-2-hexenoic acid. Chính chất này đã tạo nên mùi hương khó chịu khiến chúng mình càng dễ xa nhau hơn trong mùa hè đấy.

Một vài nguyên nhân gây mùi hôi nách khác cũng được đưa vào nghiên cứu như: các loại thức ăn (hành tây, thức ăn cay, thực phẩm chứa cafein…) cũng được coi là thủ phạm làm tăng thêm mùi hôi ở vùng này.

 

Phương thuốc thiên nhiên

Cả các teen phương tây lẫn ta đều đau đầu trước cách loại bỏ mùi cho vùng da dưới cánh tay nên các bài thuốc dân gian được phổ biến khắp nơi chứ không riêng gì các nước phương Đông.

Bạn có thể áp dụng một vài mẹo dân gian rất hữu hiệu này:

- Dùng dấm trắng pha ít sữa tắm/ xà phòng để vệ sinh nách khi tắm.

- Thoa ít nước cốt chanh lên nách sau khi tắm.

Biện pháp thoát khỏi ám ảnh mùi hôi dưới cánh tay

Chắc chắn không có bất kì teen nào, dù boy hay girl lại muốn giữ mãi một mùi… không thơm tho tí nào dưới cánh tay đâu nhỉ? Vậy thì làm cách nào để tự tin và thoát khỏi nỗi ám ảnh “rau mùi” của vùng này?

bien-phap-phong-hoi-nach
Biện pháp phòng hôi nách

Giữ vệ sinh

Đây là bước cơ bản nhất và cũng là quan trọng nhất. Như đã nói, nguyên nhân chính của mùi hôi ở nách là do vi khuẩn mà ra. Thế nên, nếu bạn muốn sạch mùi thì phải diệt vi khuẩn trước đã. Thường xuyên tắm gội (nhất là mùa hè đây này) và làm vệ sinh rừng rậm dưới cánh tay để vi khuẩn không có chỗ cư ngụ bạn nhé!

Sáp lăn khử mùi

Với sự đa dạng của các mặt hàng mỹ phẩm hiện nay thì bạn có thể chạy vù đến siêu thị và lựa chọn cho mình một loại lăn khử mùi thích hợp, từ kiểu dáng, loại xịt hay sáp lăn,. Bạn cũng nên lưu ý đến mùi hương và các tính năng nữa. Với XX, các bạn nên chọn cho mình loại lăn khử mùi giúp nuôi dưỡng vùng da dưới cánh tay. 

thuoc-dac-tri-hoi-nach
Sử dụng thuốc đặc trị hôi nách

Công nghệ y học

Đối với những bạn dị ứng với lăn khử mùi hoặc với muốn thật sự thoát khỏi mùi hương khó chịu thì y học hiện đại chính là điều mà bạn nên tìm đến! Giới thiệu thuốc đặc trị hôi nách, giúp bạn giảm tiết mồ hôi hiệu quả, khử mùi hôi nhanh chóng, 

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline: 0934 465 189