Danh mục sản phẩm

5 thực phẩm thiên nhiên giúp trẻ hóa làn da

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Một số thực phẩm giúp trẻ hóa làn da hiệu  quả 

Làn da trở nên lão hóa dần và xuất hiện nhiều nếp nhăn, thâm nám trên da. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt mà còn làm chị em cảm thấy mất tự tin hơn mỗi khi giao tiếp. Bởi vậy, thực hiện trẻ hóa da nhanh chóng giúp chị em nhanh chóng lấy lại nét tươi trẻ trên gương mặt cùng chúng tôi tham khảo một số thực phẩm thiên nhiên dưới đây nhé.

                                                                      Giải pháp trị nám cho trị em sau sinh 

                                                                      Những dấu hiệu nhận biết tình trạng da lão hóa 

Nghệ chống lão hóa da hiệu quả 

chong-lao-hoa-da-voi-nghe
Chống lão hóa da với nghệ 

 

Nghệ là một chất chống ôxy hóa manh mẽ có tính tác dụng khử khuẩn, chữa nhiễm trùng da và làm giảm viêm hiệu quả. Ngoài ra, nó còn có tác dụng tẩy da chết giúp cho làn da hồng hào, khỏe mạnh và loại bỏ những khiếm khuyết trên da .

Bạn có thế trộn bột nghệ với sữa chua, hoặc bột gỗ đàn hương làm mặt nạ đắp lên da, nó sẽ giúp loại bỏ những đốm đen, bụi bẩn và sắc tố trên da.

Nước ép cà chua làm đẹp da 


Nước ép cà chua làm trẻ hóa làn da

 

Chất lycopenne trong nước ép cà chua có tác dụng giảm nguy cơ bị các nếp nhăn, ức chế các tế bào lão hóa, ưu điểm tuyệt vời của nó là không kén da, giúp làm mịn da, bớt xỉn màu da và giảm nếp nhăn.


Chất lycopenne trong quả cà chua giúp trẻ hóa làn da, giảm nếp nhăn
Ngoài ra trong nước ép cà chua còn có những nguồn khác chống oxy hóa như vitamin C axit béo omega 3 và những chất khác làm trẻ hóa làn da tốt cho cơ thể.

Gỗ đàn hương


Trẻ hóa làn da bằng phương pháp thiên nhiên

Gỗ đàn hương chính là phương thuốc của rất nhiều vấn đề về da. Chúng có thể được sử dụng để làm sạch, dưỡng da, loại bỏ độc tố cho da làm trẻ hóa làn da, đem lại làn da mịn màng, vô trùng, và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Bạn có thể trộn gỗ đàn hương với dầu dừa để áp dụng cho da, sẽ giúp bạn có làm da trắng sáng, mịn màng.

Hoa hồng


Tinh chất hoa hồng làm đẹp da hiệu quả

Hoa hồng có chứa nhiều vitamin nhóm B, D, E, K, trong cánh hoa hồng chứa vitamin C, một chất chống ô-xy hóa mạnh mẽ, chống viêm lỗ chân lông, làm giảm vết thâm, giảm mụn, mang đến làn da mềm mại, mịn màng.

Rửa mặt bằng nước hoa hồng sẽ giúp đều tiết màu da tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm trẻ hóa làn da, điều trị mụn và loại bỏ các sắc tố trên da, giúp làn da trở lên săn chắc và mịn màng hơn.

 

Lô hội


Gel lô hội thần dược làm đẹp

 

Lô hội được ví như một loại “thần dược” đối với sắc đẹp của chị em phụ nữ. Gel lô hội không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm, làm giảm nếp nhăn và lão hóa da mà nó còn có khả năng tổng hợp collagen và sợi  elastin giúp ngăn chăn sự hủy hoại của da.

Do vậy, gel lô hội là một trong những biện pháp tự nhiên chăm sóc làn da tốt nhất, nếu sử dụng thường xuyên sẽ làm giảm mụn và giúp làn da luôn tươi trẻ và rạng rỡ.

Bên cạnh các cách trẻ hóa da từ nhiên trên, thì bạn cũng nên tăng cường trái cây và rau xanh vào thực đơn hàng ngày vừa có lợi cho sức khỏe lại có lợi cho da. Một số loại trái cây tốt cho da như đu đủ, quả việt quất và chanh. Những loại trái cây này rất giàu enzyme có khả năng tẩy tế bào chết cho da, làm giảm tàn nhang trên mặt và các đốm nâu, chống lão hóa hiệu quả.
Với những bạn tình trạng lão hóa da, da nhăn trùng nhão nhiều thì các bnaj tham khảo sản phẩm  LiveLon’+  thực phẩm chống lão hóa là phương pháp trẻ hóa da hiện đại nhất hiện nay sẽ giúp đỡ bạn trẻ ra 7-10 tuổi.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline: 0934 465 189