Danh mục sản phẩm

̉6 cách trị hôi nách nhanh nhất không phải ai cũng biết

time Tuesday, 02/10/2018
user Đăng bởi Admin

Cùng với sự hoạt động vi khuẩn dẫn đến bệnh hôi nách. Tuy nhiên với cách chữa bệnh hôi nách nhanh nhất bằng phương pháp dân gian sau đây, bệnh hôi nách có thể chữa khỏi hoàn toàn mà bạn sẽ cảm thấy an tâm về vùng da dưới cánh tay của mình  

Mẹo hay trị hôi nách bằng dấm tươi tại nhà

Trị hôi nách bằng dấm: Trong các nguyên nhân dẫn đến hôi nách có nguyên nhân tiết mồ hôi của cơ thể, đặc biệt ở vùng nách được che cánh tay kín. Bạn sử dụng dấm gạo 100g trộn lẫn với 5g bột hồi, bạn trộn đều tay. Sau đó, bôi lên phần da dưới nách.

                                   >>> Chia sẻ cách trị hôi nách bằng vỏ bưởi 

                                          Tác hại không ngờ của bệnh hôi nách

cach-tri-hoi-nach
Cách trị hôi nách nhờ dấm táo 

 

Cách trị hôi nách bằng rượu kết hợp hạt tiêu 

Hạt tiêu kết hợp rượu: Cho 50g bột hạt tiêu xay tươi, cho vào 300 ml rượi, ngâm trong vòng 15 ngày. Sau đó, vệ sinh sạch sẽ vùng nách, và bôi hỗn hợp rượu và hạt tiêu vào dưới vùng nách, có thể thấy ngay hiệu quả, ngày làm hai lần sáng tối.

 

Hạt tiêu và rượu là những thức nóng khi ăn và uống nhiều có thể gây mụn nhọt cho da, ảnh hưởng không tốt cho dạ dày của bạn. Tuy nhiên, khi chúng kết hợp với nhau lại có thể chữa được mùi hôi nách khó chịu trên cơ thể.

cach-tri-hoi-nach
Cách trị hôi nách nhờ hạt tiêu 

 

Giã nhỏ hạt tiêu đem ngâm rượu

Để chữa hôi nách bằng phương pháp dân gian này bạn cần: giã nhỏ, xay nhuyễn hạt tiêu tươi rồi ngâm với rượu. Hỗn hợp này cần ngâm trong khoảng 15 ngày mới cho kết quả tối ưu.

Cách dùng rất đơn giản: bạn thoa nhẹ dung dịch này vào vùng da dưới cánh tay và đợi cho đến khi chúng khô lại là có thể yên tâm khi vận động.

 

 Muối tinh giúp khử mùi hiệu quả

Muối tinh có tác dụng khử mùi rất tuyệt vời. Muối tinh không chỉ giúp loại bỏ hôi nách mà còn có thể làm mất mùi hôi trên quần áo và giày dép.

Để chữa hôi nách bằng muối tinh bạn hãy hòa một chút muối vào nước ấm và khuấy tan. Sau đó, dùng khăn bông thấm nước muối và chấm nhẹ lên vùng da dưới cánh tay. Làm đều đặn như vậy mỗi ngày để cho hiệu quả chữa hôi nách cao nhất.

cach-tri-hoi-nach
Cách trị hôi nách nhờ muối tinh

 

 

Nếu bạn muốn quần áo mất mùi mồ hôi khó chịu thì nên rắc một chút muối vào nước giặt. Tương tự như vậy, bỏ muối tinh trong lòng giày giúp hút ẩm và mùi mồ hôi chân khó chịu.

Bạn có thêm xem chi tiết hơn về cách chữa hôi nách bằng phương pháp dân gian này qua bài viết: Chữa bệnh hôi nách bằng muối tinh

 

Mẹo chữa hôi nách bằng trứng gà luộc

 

Theo kinh nghiệm làm đẹp dân gian, trứng gà cũng có thể trị hôi nách cực kì hiệu quả.  

Cách làm: Lấy hai quả trứng gà luộc chín, bóc vỏ ngoài lúc còn nóng rồi cho vào mỗi bên nách một quả. Bạn cứ để ở nách đến khi nào trứng gà nguội hẳn thì lấy ra. Tiếp sau đó, lấy một miếng gừng lau xát hai bên nách của bạn cho thật kỹ.

Làm liên tục bạn sẽ thấy phương pháp này hữu hiệu với việc đẩy lùi mùi hôi cho vùng da dưới cánh tay đấy.

 

 Mẹo trị hôi nách bằng cơm nóng tại nhà

cach-tri-hoi-nach-nhanh-nhat
Cách trị hôi nách nhờ cơm nóng 

 

Cơm nóng sẽ hút mùi hôi trong nách và ức chế tuyến mồ hôi không cho gây mùi. Đây là phương pháp chữa hôi nách đơn giản và dễ làm nhưng cách chữa hôi nách bằng phương pháp dân gian này chỉ cho hiệu quả khi thực hiện thường xuyên và kiên trì.

Cách làm: Sau khi nấu xong cơm, các bạn xới cơm nóng nắm thành nắm nhỏ và lăn đều vào hốc nách. Lưu ý, vùng nách phải được vệ sinh sạch sẽ (nếu triệt được sạch lông thì sẽ cho hiệu quả chữa hôi nách cao nhất).

 

Bằng các phương pháp tự nhiên như dùng chanh, đường phèn …chỉ khử mùi hôi nách tạm thời. Một thời gian sau, mùi hôi lại quay trở lại, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt của bạn. Bởi các phương pháp này chỉ có tác động mang tính bề mặt, nên bạn nên kết hợp sử dụng thuốc trị hôi nách vĩnh viễn để tạm biết mùi hôi, mùi cơ thể 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

%} Hotline: 0934 465 189